Đàn ông 'ghê tởm' nhất khi phụ nữ đăng gì lên mạng?

Có những điều đàn ông rất ''ghê tởm'' nếu chị em thường xuyên đăng nó lên mạng xã hội, hy vọng bạn không mắc phải.

“Rên rỉ” giữa đêm

Rất nhiều chị em thích đăng hình ảnh của mình lên mạng xã hội lúc nửa đêm kèm theo dòng trạng thái buồn bã như: “Em là cô bé duy nhất đang bị bỏ rơi trên cuộc đời” hay “không ai yêu em”… như thể cô ấy đang bị cả thế giới “quay lưng” vậy.

Đàn ông ghê tởm nhất khi phụ nữ đăng gì lên mạng?-1

Những người phụ nữ đăng những khoảnh khắc kiểu này nghĩ rằng sẽ có đàn ông cảm thấy có lỗi với bạn, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, đàn ông chỉ thấy bực mình khi nhìn thấy những dòng trạng thái này.

Trong thế giới của đàn ông, họ không đồng ý mội người con gái dễ dàng thể hiện sự mong manh, yếu đuối của mình với mọi người như vậy, vì vậy nếu bạn có thể thể hiện sự mong manh trong trái tim của mình với người khác, điều đó có nghĩa là bạn đang “rên rỉ”, nhàm chán, chỉ khiến đàn ông chán ghét.

Đăng một bức ảnh “tự sướng” kèm theo tâm trạng không vui

Đàn ông ghê tởm nhất khi phụ nữ đăng gì lên mạng?-2

Rất nhiều phụ nữ có thói quen đăng lên mạng xã hội những bức ảnh “tự sướng” kèm theo một dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng không vui.

Tất nhiên những bức ảnh “tự sướng” này luôn được chỉnh sửa rất tỉ mỉ, cẩn thận và chủ nhân bức ảnh luôn đẹp long lanh, họ mong rằng sẽ nhận được sự chú ý và những lời khen của các chàng trai khác.

Tuy nhiên, điều này lại là điều mà đàn ông ghét nhất, tại sao ư? Đơn giản là họ ghét những người phụ nữ thích “làm màu”, giả tạo bởi bạn đang buồn, đang có tâm trạng không tốt mà vẫn có tâm trạng để chụp ảnh “tự sướng” sao.

Luôn đăng ảnh với người khác giới

Đàn ông ghê tởm nhất khi phụ nữ đăng gì lên mạng?-3

Thể hiện tình cảm không đúng cách đôi khi cũng tạo nên sự khó chịu cho người khác. Điều khiến đàn ông chán ghét là kiểu phụ nữ cứ vài phút lại đăng ảnh tình cảm với người khác giới.

Một người phụ nữ muốn “khoe” những khoảnh khắc như vậy trên mạng xã hội thường không nhận được ấn tượng tốt của những người đàn ông khác, họ sẽ hiếm khi lấy những người phụ nữ như vậy làm vợ.

Dù đang yêu ai thì chỉ cần bạn và một nửa hạnh phúc trong mối quan hệ ấy. Đừng khoe khoang bản thân đang rất hạnh phúc bằng việc đăng tải quá nhiều hình ảnh của cả hai, nó chỉ khiến chị em trở nên xấu xí hơn trong mắt các đấng mày râu mà thôi.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dang-nhung-dieu-nay-len-mang-xa-hoi-phu-nu-khien-dan-ong-ghe-tom-nhat-hy-vong-ban-khong-mac-phai-110170.html

phụ nữ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất