Đàn ông rộng miệng thì sang, đàn bà rộng miệng tan hoang cửa nhà?

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ dưới đây có tính cách tiêu xài hoang phí khó lòng giữ tiền bạc, ai lấy phải sẽ vô cùng mệt mỏi.

Vì sao đàn ông rộng miệng thì sang, đàn bà rộng miệng tan hoang cửa nhà?

Trong nhân tướng học người đàn ông miệng rộng giỏi giao tiếp hào hiệp trượng nghĩa nên rất được bạn bè đồng nghiệp nể phục. Những người này cũng giỏi kết giao ứng xử nên làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ dễ dàng thăng tiến thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên, ngược lại nếu người đàn bà mà rộng miệng thì cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn.  Một người đàn bà nếu miệng rộng và có đôi môi còn rộng và dày là người ăn xài hoang phí.

Hạn chế của họ chính là tính cách tiêu xài hoang phí thường rất yêu bản thân nên sẵn sàng vung tiền cho sở thích của mình mà không bao giờ cảm thấy tiếc nuối. Chính vì tính cách thích tiêu xài này mà những người này thường khó tích lũy được tiền bạc.

Đàn ông mà lấy phải những người vợ có tính cách này thì gia sản sẽ bị trôi đi theo mây gió. 

Đàn ông rộng miệng thì sang, đàn bà rộng miệng tan hoang cửa nhà?-1

Ngoài ra, những kiểu phụ nữ dưới đây cũng có tính cách tiêu hoang

Mũi hếch, lỗ mũi lộ hướng lên trời

Mũi hếch tức là khi nhìn từ phía chính diện thấy lỗ mũi lộ ra ngoài, nhìn như hướng lên trời, lỗ mũi càng rộng thì độ hếch càng rõ nét.

Theo nhân tướng, người có tướng mặt kiểu này tính tình hòa nhã, dễ hòa đồng, sống phóng khoáng, do đó quan hệ đối nhân xử thế rất tốt. Khuyết điểm của họ là thiếu khả năng kiểm soát bản thân, dễ xúc động.

Phụ nữ thường rất thích mua sắm, cho nên người phụ nữ có tướng mũi hếch càng là người mua sắm theo cảm tính, rất khó kiểm soát. Khi đi mua hàng thường thấy thích cái gì là mua ngay cái đó mặc dù không cần thiết gây ra lãng phí về mặt tiền bạc.

Người tai vểnh đón gió

Người có tướng tai vểnh như tai dơi là người thích ăn ngon mặc đẹp luôn chú trọng tới hình thức, hơn nữa vô cùng hứng thú với cái đẹp, rất nhạy cảm đối với sự thay đổi của cuộc sống.

Kiểu người này không tiếc thời gian và tiền bạc để làm đẹp cho bản thân. Họ không bao giờ hối hận vì việc mình đã làm. Chính vì vậy, những người này dù có bao nhiêu tiền bạc cũng khó lòng mà tích lũy lại được. Bởi vậy, cuộc sống của họ lúc lên voi xuống chó là chuyện bình thường.  

Nếu như họ có thể kiểm soát được thói tiêu xài bạt mạng thì cuối đời may mắn có một cuộc sống bình yên an lành .

Đàn ông rộng miệng thì sang, đàn bà rộng miệng tan hoang cửa nhà?-2

Xương lông mày mảnh

Về đặc điểm nhận dạng của kiểu người này là phần xương lông mày mảnh là phần lông mày rất ít thịt, xương nổi lên nhìn khá rõ ràng.

Trong nhân tướng học những kiểu phụ nữ có tướng mặt kiểu này thuộc về tuýp người thích mua sắm điển hình, họ tiêu tiền không tiếc tay, có bao nhiêu tiền tiêu bấy nhiêu.

Tiền lương của họ có thể hoàn toàn được dùng cho việc mua sắm. Bởi vậy nếu họ không có ý thức tiết kiệm thì nhất định càng về sau sẽ càng dễ mắc chứng suy nhược tinh thần bởi vấn đề tài chính khó khăn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-xua-day-cam-sai-dan-ong-rong-mieng-thi-sang-dan-ba-rong-mieng-tan-hoang-cua-nha-vi-sao.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất