Đàn ông sở hữu 3 nét tướng dễ gặp tai ương sóng gió, đau ốm đoản mệnh

Nếu đàn ông sở hữu 1 trong 3 nét tướng này, cuộc sống của họ thường gặp nhiều tai ương, khó lòng giàu có phát tài.

Đàn ông ấn đường tăm tối, hoặc có nốt ruồi

Trong nhân tướng học thì phần ấn đường của con người vô cùng quan trọng. Đặc biệt, nếu như một người đàn ông có ấn đường tăm tối, cuộc đời công danh sự nghiệp thiếu may mắn, khó lòng thành công.

Trong cuộc sống, những người này dù rất kiên cường nỗ lực phấn đấu rất nhiều nhưng ít khi gặt hái thành tựu xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Đặc biệt, những người đàn ông này trong cuộc sống dễ gặp hạn xui xẻo, ít khi được hạnh phúc viên mãn. Do tính cách của những người này bộc trực nên thường đi kèm nóng nảy, vì thế ít khi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, dễ rơi vào túng thiếu, nghèo khổ.

Ngoài ra, những người đàn ông có ấn đường tối đồng nghĩa với đường tình duyên lận đận, dễ rơi vào tình trạng đổ vỡ hai lần đò, ít khi viên mãn cả đời bên cạnh một người.

Đàn ông sở hữu 3 nét tướng dễ gặp tai ương sóng gió, đau ốm đoản mệnh-1

Đàn ông sống mũi lộ xương 

Người đàn ông nếu sở hữu mũi to cánh mũi nở đầu mũi tròn, sống mũi cao là người cực kỳ thông minh, dễ phát tài giàu có. Ngược lại, một người mũi lộ sống, đầu mũi nhọn, lỗ mũi hếch thường nghèo khổ, túng thiếu.

Trong nhân tướng học, người có sống mũi lộ xương thường gặp nhiều khó khăn trong công việc, đường tài lộc cũng không dễ dàng.

Những người này rất khó tiến thân thăng quan phát tài, dù trong công việc họ rất nỗ lực nhưng luôn bị cản trở không theo ý muốn. Trong cuộc sống, người này dù cố gắng rất nhiều nhưng ít khi được hưởng vinh hoa phú quý, dễ rơi vào đau ốm túng thiếu đoản mệnh.

Đàn ông sở hữu 3 nét tướng dễ gặp tai ương sóng gió, đau ốm đoản mệnh-2

Lông mày khô cứng mọc loạn xạ

Trong nhân tướng học, người đàn ông sở hữu lông mày thưa ngắn hoặc lông mày thô ráp mọc loạn xạ, đó là dấu hiệu kém may mắn về tài lộc tiền bạc.

Cuộc đời của người này dễ đau ốm từ nhỏ nên khi lớn lên, họ thường sống không thọ qua 40 tuổi, dễ đoản mệnh, khó lòng làm nên nghiệp lớn. Trong cuộc sống hôn nhân, những người này thường bị xui xẻo, dễ gặp những tai ương sóng gió rơi xuống đầu, khó lòng dư dả như mong muốn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-so-huu-3-net-tuong-nay-cuoc-doi-de-gap-tai-uong-song-gio-dau-om-doan-menh-search/?id=294644

tướng đàn ông Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao