Đàn ông sở hữu nét quý tướng sau trung vận sẽ chuyển mình giàu có, nhưng lại mắc tật trăng hoa đa tình

Người đàn ông sở hữu nét quý tướng sau trung vận chuyển mình giàu có, nhưng lại mắc tật trăng hoa đa tình. Hãy xem ông xã của bạn có sở hữu nét quý tướng này không nhé!

Người đàn ông có 2 xoáy tóc

Theo nhân tướng học, người đàn ông có 2 xoáy tóc sẽ vô cùng hiếm, đây là một nét quý tướng vàng, kéo lộc đầy nhà vào tuổi trung niên. Những người này sở hữu tư chất thông minh, nhanh nhẹn, trí nhớ tốt, tư duy nhạy bén, sáng tạo, thường nảy sinh nhiều ý tưởng độc đáo. 

Đàn ông sở hữu nét quý tướng sau trung vận sẽ chuyển mình giàu có, nhưng lại mắc tật trăng hoa đa tình-1

Người đàn ông có 2 xoáy tóc khá bướng bỉnh, một khi đã quyết sẽ theo đuổi mục tiêu đến cùng, mặc cho phải đối mặt với bao gian nguy, thử thách. Họ liều, nhưng không hề liều mạng. Mọi đường đi, nước bước đều được tính toán rõ ràng, nên một là thành công, hai là thành công rực rỡ, đặc biệt vào trung vận sẽ vô cùng khởi sắc.

Bên cạnh đó, người đàn ông có 2 xoáy tóc khá hòa đồng, thân thiện, nhiều tài lẻ và hay giúp đỡ mọi người. Thế nên, họ dễ dàng kết giao được với nhiều mối quan hệ tốt đẹp, trợ giúp hết mình cho sự nghiệp. 

Thế nhưng lại có nhược điểm chết người là trăng hoa

Như đã đề cập ở trên, người đàn ông có 2 xoáy tóc khá hòa đồng, thân thiện nên dễ kết giao được với nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Không chỉ vậy, họ lại được trời phú cho một chút nhan sắc, phong cách lãng tử nên rất được lòng phái đẹp.

Thế nên, nhiều khi người đàn ông không hề "thả thính" nhưng lại khiến nhiều cô nàng "cắn câu". Thậm chí, dù bản thân họ đã có vợ, nhưng bản chất mềm lòng, thường vì thương hại phái yếu mà nảy sinh những tình cảm không mong muốn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-so-huu-net-quy-tuong-sau-trung-van-se-chuyen-minh-giau-co-nhung-lai-mac-tat-trang-hoa-da-tinh-search/

Nhân Tướng Học tướng số

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao