Dàn sao 2N1D cùng dàn Hậu 'náo lọan' thảm đỏ phim Cô dâu hào môn

Trường Giang, Hiếu Thứ Hai, Chris Phan, Ngô Kiến Huy xuất hiện để ủng hộ Kiều Minh Tuấn. Các hoa hậu như Kỳ Duyên, Thuỳ Tiên, Bùi Quỳnh Hoa chúc mừng Uyển Ân lên xe hoa.

Vừa qua kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh Cô Dâu Hào Môn đã diễn ra tại TP.HCM trong sự háo hức của nhiều ngôi sao đến tham dự, trong đó nổi bật là dàn sao “2 ngày 1 đêm” và “Sao Nhập Ngũ”. 

Dàn sao 2N1D cùng dàn Hậu náo lọan thảm đỏ phim Cô dâu hào môn-1

Xuất hiện trên thảm đỏ họp báo là dàn diễn viên góp mặt trong phim như Quỳnh Lương, Minh Thảo, NSƯT Lê Thiện, Ngọc Nga, Bảo Hân và Phạm Thoại.

Đặc biệt Phạm Thoại gây ấn tượng lớn trên thảm đỏ với bộ váy cô dâu cực kì lộng lẫy. Sự xuất hiện của anh trong phim vẫn còn là một bí ẩn nhưng vai diễn trên thảm đỏ chắc chắn nhằm mục đích “chặt chém” với nàng dâu Uyển Ân.

Dàn sao 2N1D cùng dàn Hậu náo lọan thảm đỏ phim Cô dâu hào môn-2

Tuy nhiên vẻ lộng lẫy của Miss Universe Kỳ Duyên, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và “nàng thơ” Ngọc Trinh của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã giúp “nàng dâu real” Uyển Ân cân lại “âm mưu” của “cô dâu fake” Phạm Thoại. 

Dàn sao 2N1D cùng dàn Hậu náo lọan thảm đỏ phim Cô dâu hào môn-3Dàn sao 2N1D cùng dàn Hậu náo lọan thảm đỏ phim Cô dâu hào môn-4

 

Bên cạnh đó, Trường Giang, Hiếu Thứ Hai, Chris Phan và Ngô Kiến Huy cũng đã xuất hiện để ủng hộ Kiều Minh Tuấn. Dàn cast của “2 Ngày 1 Đêm” bày tỏ sự hào hứng dành cho dự án điện ảnh Cô Dâu Hào Môn, nơi người bạn của mình thoát khỏi hình tượng “chú Sáu” để trở thành một ông bố có con gái lớn sắp gả chồng và tham gia vào phi vụ phông bạt lừa đảo ranh ma. 

Dàn sao 2N1D cùng dàn Hậu náo lọan thảm đỏ phim Cô dâu hào môn-5

Sự góp mặt của dàn sao trăm tỷ Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, NSND Hồng Vân, Lê Giang, Uyển Ân, Samuel An và Huy Anh trong phim hứa hẹn đem lại những phân đoạn bùng nổ cảm xúc trong cuộc chiến thượng lưu của Cô Dâu Hào Môn

Phim khởi chiếu từ 18/10.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/truong-giang-ngo-kien-huy-co-vu-chu-sau-kieu-minh-tuan-196241015100412033.htm

Uyển Ân Kiều Minh Tuấn phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất