Phim cũ người xưa

Dàn sao '39 Độ Yêu' sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con

Các diễn viên trong "39 Độ Yêu" đã có những nhiều thay đổi cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống so với 15 năm trước.

Phim truyền hình 39 Độ Yêu quy tụ của dàn ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Nhật Kim Anh, Huy Khánh, Bình Minh…Phim có kịch bản khá hấp dẫn, mang tới một câu chuyện có chút phong cách Hàn Quốc với những cảnh quay lãng mạn, dàn diễn viên có khả năng diễn xuất tốt đã khiến nhiều khán giả nhớ về bộ phim này.

15 năm sau ngày phim lên sóng, dàn diễn viên ấy giờ đây đều đã thay đổi.

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-1
Dàn diễn viên tham gia "39 độ yêu"

Hồ Ngọc Hà

Sau bộ phim 39 Độ Yêu, Hồ Ngọc Hà chỉ tham gia thêm Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải, sau đó khán giả không còn thấy cô trong vai trò diễn viên. Người đẹp bắt đầu rẽ hướng sang âm nhạc, và dần tạo được tên tuổi, thành công ở lĩnh vực ca hát.

Những sản phẩm Hà Hồ ra mắt đều nhận được nhiều lời khen của công chúng, chất giọng khàn đặc đã giúp cô thể hiện các ca khúc ballad ấn tượng.

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-2
Hồ Ngọc Hà thời tham gia phim đóng phim

Nếu đường sự nghiệp suôn sẻ bao nhiêu thì chuyện tình cảm của cô lại gặp trắc trở bấy nhiêu. Có con với Cường Đô La nhưng lại không có một đám cưới như mong muốn. Sau khi chia tay doanh nhân phố núi, Hà Hồ lại vướng ồn ào với đại gia kim cương, thời điểm đó cô bị tẩy chay vì là người thứ 3.

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-3
Hiện tại cô đang hạnh phúc bên Kim Lý

Hiện tại, nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ đang hạnh phúc bên Kim Lý và đang mang thai sắp đến ngày sinh nở. Cuộc sống của cô khá viên mãn, đầy đủ vật chất và tinh thần khiến nhiều người phải ghen tị.

Huy Khánh

Anh được mệnh danh là Don Juan Việt, trong 39 Độ Yêu, với gương mặt đậm chất “play boy”. Anh chủ yếu tham gia các phim truyền hình với hình ảnh ấn tượng, tính đến thời điểm hiện tại, Huy Khánh đã góp mặt trong gần 40 dự án truyền hình và 18 dự án điện ảnh.

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-4
Vai diễn của Huy Khánh trong phim

Với vẻ ngoài “hư hỏng” nên những bộ phim anh tham gia hầu hết đều vao vai “trai đểu". Về chuyện tình cảm, nam diễn viên ly hôn với vợ cũ Hoàng Anh với nhiều ồn ào. Sau đó, anh tái hôn với người mẫu Mạc Anh Thư, và sống hạnh phúc đến thời điểm hiện tại. Cả 2 đã có với nhau 1 cô con gái.

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-5
Sau khi ly hôn anh đã tìm được hạnh phúc mới

Nhật Kim Anh

Vai diễn Liên trong 39 Độ Yêu đã giúp khán giả biết đến Nhật Kim Anh nhiều hơn. Hiện tại cô được chú ý khi thành công trong vai trò diễn viên, ngoài ra việc kinh doanh cũng giúp cô sở hữu nhà sang xế xịn.

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-6
Vai diễn của Nhật Kim Anh trong phim 39 Độ Yêu là một cô gái hiền lành

Dù bận rộn kinh doanh nhưng Nhật Kim Anh vẫn tập trung cho phim ảnh, đều đặn xuất hiện ở các phim truyền hình với nhiều hình tượng vai diễn khác nhau. Sắp tới cô sẽ tái ngộ khán giả trong phim truyền hình Vua Bánh Mì phiên bản Việt lên sóng vào cuối tháng 09/2020.

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-7
Sau khi ly hôn, cô vẫn đang tranh chấp dành quyền nuôi con

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của cô khá trắc trở. Ly hôn chồng cũ ồn ào vì tranh chấp việc nuôi con và cho đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa được nhận nuôi con theo mong muốn của mình.

Cùng thời điểm đó, nữ diễn viên lại vướng tin đồn tình cảm yêu đương hẹn hò cùng cựu nhóm trưởng nhóm nhạc HKT – TiTi, tuy nhiên Nhật Kim Anh đã lên tiếng phủ nhận

Bình Minh

Nam diễn viên không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình, sau 39 Độ Yêu, anh thường xuyên tham gia đều đặn vào các dự án phim như: Dù Gió Có Thổi, Cá Rô, Em Yêu Anh, Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn 2.. Bên cạnh đó, anh cũng đóng nhiều phim điện ảnh như: Giấc Mơ Mỹ, Lô Tô..

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-8
Bình Minh trong phim 39 Độ Yêu

Miệt mài tham gia phim ảnh cũng như các hoạt động kinh doanh riêng, anh dường như không vướng phải scandal ồn ào nào quá lớn. Năm 2008, Bình Minh kết hôn cùng Anh Thơ, và cả 2 có với hau 2 cô con gái xinh đẹp.

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-9
Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ

Trương Thanh Long

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-10
Tạo hình của Trương Thanh Long trong phim

Hầu hết các diễn viên 39 Độ Yêu đều đã lập gia đình và có con cái thì Trương Thanh Long vẫn độc thân, anh không chỉ được biết đến là diễn viên, anh còn thành công ở lĩnh vực thời trang, thiết kế trang phục cho hàng loạt người nổi tiếng. Và danh xưng nhà thiết kế Trương Thanh Long từ đó được đặt cho anh. Năm 2018, anh bất ngờ tham gia The Face, chính thức lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và làm đại diện hình ảnh cho các nhãn hàng.

Dàn sao 39 Độ Yêu sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, người mất quyền nuôi con-11
Hiện tại, Trương Thanh Long vẫn đang độc thân

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-39-do-yeu-nguoi-vien-man-hanh-phuc-ke-gianh-quyen-nuoi-con-n-234468.html

Trương Thanh Long Nhật Kim Anh Bình Minh Huy Khánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa