Khối tài sản của Nhật Kim Anh

Diễn viên Nhật Kim Anh sở hữu biệt thự triệu đô và nhiều xe sang trị giá hàng tỷ đồng

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-1
Nhật Kim Anh vừa mua xe của thương hiệu nổi tiếng giá khoảng 5 tỷ đồng, là phần thưởng cô tự tặng mình nhân tháng sinh nhật. Đây là lần thứ ba nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" tậu xe trong năm nay.

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-2
Nói về món quà đặc biệt tự tặng mình, cô chia sẻ: "Nghề diễn viên khổ lắm, 'cày' hơn chục năm mới mua nổi cho mình chiếc xe vào tháng sinh nhật. Ráng diễn thêm vài năm để có tiền đô và nhà cho có với người ta".

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-3
Hồi tháng 7/2020, cô mua một chiếc limousine giá khoảng 3 tỷ đồng dùng để phục vụ các chuyến công tác xa, đi diễn tỉnh. Khi sắm xế hộp này, cô còn thiết kế lại nội thất bên trong xe, mang đến sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng.

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-4
Đầu năm 2020, Nhật Kim Anh khoe chiếc xe mới tậu trị giá khoảng 3 tỷ đồng. Đây cũng là món quà cô tự tặng mình sau nhiều năm vất vả lao động.

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-5
Ngoài dàn xe sang, Nhật Kim Anh còn sở hữu một căn biệt thự tại Bình Chánh (TP HCM). Cô không tiết lộ giá trị nhưng các chuyên gia bất động sản cho biết căn nhà có giá hàng chục tỷ đồng.

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-6
Biệt thự triệu đô của Nhật Kim Anh rộng 220 m2, có hai tầng với vườn cây thoáng mát. Nữ diễn viên cho thiết kế khu vực uống trà ngay bên hồ cá koi.

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-7
Đây là thành quả sau nhiều năm tích góp từ việc đi diễn và kinh doanh mỹ phẩm của Nhật Kim Anh. Từ khi chuyển về tổ ấm này, cô có không gian rộng rãi để đón tiếp bạn bè thân thiết.

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-8
Từng góc nhỏ trong nhà đều được nữ chủ nhân chăm chút với nội thất cao cấp, sang trọng.

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-9
Nhật Kim Anh cất giữ hàng trăm bộ váy hàng hiệu và rất nhiều trang sức tại đây.

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-10
Tháng 7/2019, biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập. Kẻ trộm lấy đi nhiều tiền, vàng, kim cương... tổng trị giá khoảng 5 tỷ đồng. Nhật Kim Anh cho biết toàn bộ tài sản bị mất là do cô vừa bán được một căn nhà, lại đúng cuối tuần không thể ra gửi ngân hàng. Do đó, cô cất tạm trong két sắt và ngay tối hôm ấy bị trộm. Nhờ lực lượng chức năng tích cực điều tra, hai tên trộm đã bị bắt giữ. Nhật Kim Anh lấy lại được khoảng 60 cây vàng, tương đương một nửa tài sản bị mất.

Khối tài sản của Nhật Kim Anh-11
Nhật Kim Anh tròn 35 tuổi hôm 15/8. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật thành công với các bộ phim "Tiếng sét trong mưa", "Long Thành cầm giả ca", "Bí ẩn song sinh"..., Nhật Kim Anh còn tích cực kinh doanh. Sau ba năm ly hôn, nữ diễn viên hiện vẫn độc thân và mong sớm được đoàn tụ với con trai.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/khoi-tai-san-cua-nhat-kim-anh-4150027.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất