Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Chuyện tình biển xanh' sau 15 năm: Người bị tố bất hiếu, kẻ thay bồ như thay áo

Nếu Hoắc Kiến Hoa đang là ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí Hoa ngữ thì Hứa Thiệu Dương và Lâm Vi Quân lại tiêu tan sự nghiệp vì dính vào scandal hủy hoại thanh danh.

Chuyện tình biển xanh là bộ phim từng một thời "làm mưa làm gió" và là ký ức khó quên với thế hệ 8x, 9x.

Phim kể về hai đứa bé mồ côi Từ Trạch Á (Hứa Thiệu Dương) và Dị Thiên Biên (Trương Thiều Hàm). Khi lớn lên, họ bị chia cắt và sống trong hai thế giới khác nhau nhưng chưa từng quên người bạn thơ ấu của mình.

15 năm trôi qua, dàn diễn viên của Chuyện tình biển xanh ngày nào đã có nhiều thay đổi. Có người vươn lên thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí, có người lại tiêu tan sự nghiệp vì scandal.

Trương Thiều Hàm

Trương Thiều Hàm sinh năm 1982, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Đài. Người đẹp ra mắt 9 album kể từ 2004 đến 2014, trong đó có nhiều ca khúc ăn khách.

Bài Đôi cánh vô hình mà cô thể hiện trở thành hiện tượng làng nhạc Hoa ngữ năm 2006. Ca khúc sau này được đưa vào đề thi văn ở Bắc Kinh, Trung Quốc năm 2009.

Trong sự nghiệp diễn xuất, mỹ nhân họ Trương đóng hơn 10 bộ phim, trong đó nổi tiếng nhất là Công chúa tiểu muội và Chuyện tình biển xanh. 


Gia đình của Trương Thiều Hàm ngày còn hạnh phúc.

Khi Trương Thiều Hàm bước vào làng giải trí, mẹ cô phụ trách mọi công việc và trở thành quản lý chính của nữ hoàng thần tượng phim Đài. Tuy nhiên, năm 2008, nữ ca sĩ bất ngờ lên báo tuyên bố cắt đứt quan hệ với gia đình. Cô cho biết từ lâu đã có mâu thuẫn nên không thể tiếp tục mối quan hệ. 

Truyền thông Đài Loan ngày ấy vô cùng sửng sốt với quyết định của Trương Thiều Hàm. Ngay sau đó, mẹ cô công khai lên báo cho biết con gái bà sử dụng ma túy, là người ăn chơi trác táng.


Trương Thiều Hàm từng có thời gian tiều tụy vì bệnh tật và bị cha mẹ ngược đãi.

Không thể chịu đựng nổi, ngôi sao Đài Loan bất ngờ tiết lộ cô không thể tiếp tục trả nợ cho cha mẹ vì đã quá mệt mỏi. Người đẹp cho biết, bản thân cô bị bệnh hẹp van tim nhưng vẫn phải làm việc kiếm tiền trả nợ nhưng cha mẹ cô lại không hề quan tâm tới cô mà thường xuyên đánh đập và đòi tiền. 

Gần đây, Trương Thiều Hàm đang hâm nóng tên tuổi khi tham gia chương trình Tôi là ca sĩ 2018 tại Trung Quốc. Đúng lúc này, chính người thân trong gia đình cô lại nhân cơ hội tố cáo cô tội bất hiếu khi để cha ruột ăn bánh mì sống qua ngày, còn mẹ ruột phải sang Việt Nam làm thuê để trả nợ.


"Thiên hậu" một thời tái xuất ấn tượng trong chương trình "Tôi là ca sĩ 2018".

Mặc dù Trương Thiều Hàm không lên tiếng nhưng lần này dư luận lại đứng về phía cô. Khi tham gia một sự kiện, nhận được câu hỏi về việc liệu mối quan hệ của Trương Thiều Hàm và gia đình đã tốt hơn chưa, người đẹp chỉ biết cười nhạt: "Khi cơn đau đớn đạt đến một giới hạn nhất định, bạn sẽ không còn nước mắt để rơi nữa".

Hứa Thiệu Dương

Hứa Thiệu Dương thử sức với phim ảnh qua bộ phim truyền hình thần tượng Hoa oải hương. Nhờ ngoại hình lãng tử, anh được chọn đóng chính ngay ở vai diễn đầu tay. Ngoài ra, nam diễn viên còn thể hiện ca khúc chủ đề trong phim.

Tên tuổi của Hứa Thiệu Dương càng lên như "diều gặp gió" sau hàng loạt bộ phim thần tượng đình đám như Chuyện tình biển xanh, Thiên đường hạnh phúc, Chuyện tình nàng Venus, Người quản lý tình yêu... Anh được tán tụng là "Hoàng tử dòng phim thần tượng xứ Đài".

Khi thời kỳ hoàng kim của phim thần tượng xứ Đài qua đi, sự nghiệp của Hứa Thiệu Dương cũng dần đi xuống. Không chỉ có vậy, tên tuổi của anh còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì bê bối đời tư.

Vào năm 2010, cảnh sát Đài Loan lùng bắt băng nhóm xã hội đen Trúc Liên bang, Hứa Thiệu Dương cũng bị tạm giam vì dính líu tới băng nhóm này. Dù ngôi sao Chuyện tình biển xanh phủ nhận việc liên quan đến xã hội đen nhưng một số nguồn tin cho biết anh có mối quan hệ mật thiết với đại ca cầm đầu của Trúc Liên bang.


Khuôn mặt biến dạng của nam diễn viên sau khi dao kéo.

Không những thế Hứa Thiệu Dương còn bị tố phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt của anh ngày càng khác lạ với chiếc cằm nhọn hoắt. Một số cư dân mạng đã mỉa mai anh là "mỹ nam mặt rắn".

Từ vị trí "Hoàng tử dòng phim thần tượng xứ Đài", giờ đây ngôi sao họ Hứa trở thành diễn viên hết thời, không ai để ý.

Hoắc Kiến Hoa

Sở hữu ngoại hình điển trai và cao ráo, Hoắc Kiến Hoa từng bước xây dựng hình ảnh soái ca trong những bộ phim thần tượng Đài Loan như Khu vườn bí mật, Chuyện tình biển xanh... Chỉ tính riêng trong năm 2003, anh đã phá kỷ lục khi tham gia diễn xuất trong 7 bộ phim truyền hình.

Năm 2004, Hoắc Kiến Hoa qua Trung Quốc phát triển sự nghiệp và từ đó đến nay, anh đã có nhiều tác phẩm ăn khách như Khuynh thế hoàng phi, Tân tiếu ngạo giang hồ, Hoa thiên cốt, Hãy nhắm mắt khi anh đến. Dù diễn xuất không có nhiều đột phá nhưng nam tài tử vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ ngoại hình điển trai và phong thái lãng tử.


Đám cưới của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng trở thành tâm điểm của báo giới.

Vào tháng 7 năm 2016, nam diễn viên sinh năm 1979 tổ chức đám cưới với người bạn gái thân thiết suốt 10 năm: Lâm Tâm Như. Sau đám cưới sa hoa tổ chức tại Bali, họ được coi là cặp vợ chồng quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.


Nam tài tử được mong đợi với vai diễn Càn Long trong "Hậu cung Như Ý truyện".

Sắp tới, khán giả sẽ gặp lại Hoắc Kiến Hoa với 2 tác phẩm là Hậu cung Như Ý truyện đóng cùng Châu Tấn và Cự Tượng hợp tác cùng Dương Mịch.

Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa, có thể nói nam tài tử là người thành công nhất trong số dàn diễn viên Chuyện tình biển xanh năm xưa.

Lâm Vi Quân

Gia nhập làng giải trí năm 16 tuổi với vai trò người mẫu, Lâm Vi Quân gây ấn tượng với nhan sắc thanh tú và xinh xắn. Cùng với Lâm Y Thần và Dương Thừa Lâm, cô được coi là một trong những mỹ nữ đẹp nhất xứ Đài.

Tuy vậy sự nghiệp của nữ diễn viên này lại khá lận đận khi chỉ thường xuyên được giao cho vai nữ thứ. Cái tên Lâm Vi Quân chỉ được nhớ đến nhiều bởi những scandal tình ái.


Nữ diễn viên từng hẹn họ với Hứa Thiệu Dương.

Trong vòng 13 năm gia nhập làng giải trí, cô đã có quan hệ tình ái với 14 nam nghệ sĩ. Chính điều này đã khiến công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm với Lâm Vi Quân và khiến sự nghiệp của cô không được suôn sẻ như những người bạn cùng trang lứa.


Mặc dù nhan sắc vẫn còn trẻ trung nhưng sự nghiệp của họ Lâm đã xuống dốc.

Mấy năm trở lại đây, Lâm Vi Quân sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Thế nhưng cô chỉ còn được thể hiện những vai diễn rất nhỏ. Không có tác phẩm nổi bật, ngọc nữ một thời của màn ảnh xứ Đài dần bị người xem lãng quên.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-chuyen-tinh-bien-xanh-sau-15-nam-bay-gio-ra-sao-n-155594.html

Trương Thiều Hàm Lâm Vi Quân Ngày ấy bây giờ Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa