Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Đẻ mướn' sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh

Hà Kiều Anh, Kim Thư và Chi Bảo từng gây ấn tượng khi tham gia vào bộ phim "Đẻ mướn". Sau 15 năm, cả 3 đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Đẻ mướn là một bộ phim Việt Nam thuộc thể loại tâm lý xã hội có pha chút hài hước được phát hành vào năm 2005 bởi hãng phim Phước Sang, phim do Lê Bảo Trung làm đạo diễn. Đẻ mướn dẫn đầu doanh thu dịp Tết năm đó với tổng số  tiền trên 11 tỷ đồng, đồng thời là phim Việt đầu tiên có những cảnh rượt đuổi bằng máy quay trên không và những cảnh quay dưới nước.

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-1

Hãy cùng tìm hiểu xem 3 diễn viên chính của phim sau 15 năm bây giờ ra sao.

Hà Kiều Anh

Vai Vân của Hà Kiều Anh trong phim là một người phụ nữ hiếm muộn, phải "nhường" chồng cho người đàn bà khác để tìm một mụn con. Tìm hạnh phúc cho chồng và cũng là cho bản thân nhưng thực sự niềm hạnh phúc ấy thật mong manh và mơ hồ.

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-2

Nhắc tới những người đẹp sinh ra trong gia đình danh giá không thể nào bỏ qua Hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô có lý lịch gia đình thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt” mà trong giới ai cũng biết. Cả hai bên gia đình họ nội ngoại của Hoa hậu đều có những người từng giữ chức vụ quan trọng của nhà nước.

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-3

Mặc dù xuất thân trong gia đình danh giá, học thức nhưng Hà Kiều Anh quyết định lựa chọn tham gia diễn xuất. Tên tuổi của Hà Kiều Anh gắn liền với các bộ phim như Người tình trong mơ, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông...

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-4

Hà Kiều Anh được đánh giá là một trong những hoa hậu đẹp nhất Việt Nam. Sau 27 năm đăng quang, đã là mẹ của 3 con, cô vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, vẻ đẹp mặn mà. Cô cũng đã lui về hậu trường, ít tham gia hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.

Chi Bảo

Trong phim, Chi Bảo vào vai một ông chồng có tính cách hiền lành, thương vợ nhưng bị vô sinh. Anh giấu vợ điều này cho đến khi mọi chuyện vỡ lở ra rằng anh đã không ân ái với người được thuê đẻ mướn. 

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-5

Trong sự nghiệp, Chi Bảo từng tham gia vào nhiều dự án ăn khách như Cô gái xấu xí, Anh em nhà bác sĩ, Scandal: Hào quang trở lại, Hương ga... Ở mỗi tác phẩm, nam diễn viên đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ khả năng hóa thân đa dạng, có chiều sâu.

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-6

Sau 2 cuộc hôn thất bại, Chi Bảo đang tận hưởng hạnh phúc bên Thuỳ Chang - một nữ doanh nhân và kém bạn trai 16 tuổi. Cả hai từng có quãng thời gian làm bạn hơn 10 năm trước khi đến với nhau.

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-7

Chi Bảo nhận xét Thùy Chang là người sống rất chân thành, tình cảm và chấp nhận quá khứ của anh. Sau nhiều năm lẻ bóng, Chi Bảo cũng dự định sẽ tái hôn vào năm 2020 và sẽ sinh thêm con.

Kim Thư

Trong phim, Kim Thư vào vai một cô gái nghèo vì muốn có tiền để chạy chữa cho mẹ của bạn trai nên chấp nhận trở thành người "đẻ mướn" cho gia đình Chi Bảo. Cả hai thời điểm đó đã có nhiều cảnh quay nóng bỏng cùng nhau.

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-8

Kim Thư sinh năm 1978, là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến. Đầu thập niên 2000, cô được nhiều khán giả biết đến với các bộ phim như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt... Nữ diễn viên kết hôn với Phước Sang, dù không tổ chức đám cưới rình rang nhưng cả hai sống rất hạnh phúc và có chung với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-9

Năm 2012, Phước Sang phá sản. Kim Thư từng chia sẻ, cô ra đi với hai bàn tay trắng, mọi tài sản trước đó đều để lại giúp chồng cũ trả nợ. Thời điểm đó, mẹ và chị gái Kim Thư cũng gặp phải sự cố, vì thế, cô không còn chỗ dựa và phải bươn chải nhiều nghề khác nhau để mưu sinh. Nữ diễn viên từng bán xôi, bán cơm phần. 

Dàn sao Đẻ mướn sau 15 năm: Người sắp kết hôn lần 3, người từng bán xôi mưu sinh-10

Hiện tại, sau rất nhiều sóng gió, nữ diễn viên sinh năm 1978 tìm được sự bình yên. Cô đang kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM. Người đẹp thừa nhận đã có bạn trai nhưng thời điểm hiện tại, cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-dien-vien-de-muon-sau-15-nam-bay-gio-ra-sao-n-230368.html

Kim Thư Chi Bảo Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa