Dàn sao 'Goblin' sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt

Dàn diễn viên đình đám một thời của phim "Goblin" đã không có thêm được nhiều tác phẩm ấn tượng trong 5 năm sau khi bộ phim kết thúc.

1. Gong Yoo

Sau Goblin, hoạt động nghệ thuật của Gong Yoo khá yên ắng. Vào năm 2019, anh tham gia vào bộ phim điện ảnh Kim Ji Young:Born 1982. Bộ phim nhận được đánh giá rất cao về nội dung nhưng nhân vật của Gong Yoo lại không phải là trung tâm nên cũng không nhận được quá nhiều sự chú ý.

Dàn sao Goblin sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt-1

 

Trong năm 2021 này, nam diễn viên hoạt động khá năng nổ với một bộ phim điện ảnh và một bộ phim truyền hình nhưng lại không đạt được kết quả quá tốt.

Bộ phim điện ảnh Seobok anh đóng cùng Park Bo Gum dù doanh thu phòng vé không quá tệ nhưng nội dung lại bị đánh giá là nhàm chán, thiếu hấp dẫn.

Dàn sao Goblin sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt-2

Còn sự trở lại sau 5 năm với một bộ phim truyền hình là The Silent Sea dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng lại không tạo được tiếng vang và nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

 

2. Kim Go Eun 

Nữ diễn viên Kim Go Eun đã thực sự một bước thành sao cùng bộ phim Goblin. Tuy nhiên, hai bộ phim truyền hình sau đó của nữ diễn viên lại bị coi là “bom xịt”.

Dàn sao Goblin sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt-3

Vào năm 2020, nhiều người kỳ vọng Kim Go Eun sẽ một lần nữa tạo nên siêu phẩm khi cô được chọn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt đóng cặp cùng Lee Min Ho và được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook. Bộ phim được đầu tư khủng nhưng bị coi là thất bại nặng nề từ nội dung, kỹ xảo đến phản ứng hóa học của các diễn viên.

Dàn sao Goblin sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt-4

Đến năm 2021, Kim Go Eun thay đổi sang hình tượng nhí nhảnh, dễ thương với bộ phim Yumi’s Cells. Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực của người xem vì sự hài hước, đáng yêu nhưng lại chỉ đạt rating trung bình trong khoảng 2%.

3. Lee Dong Wook

Trái với Gong Yoo và Kim Go Eun thì "Thần chết" Lee Dong Wook lại khá chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên anh cũng chưa thể có cho mình một tác phẩm nổi đình đám tiếp theo đủ để vượt qua cái bóng của Goblin.

Dàn sao Goblin sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt-5

 

Hai tác phẩm của Lee Dong Wook nhận được nhiều sự quan tâm sau GoblinNgười Lạ Đến Từ Địa Ngục (2019) và Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (2020). Bộ phim Chạm Vào Tim Em (2019) mà nam diễn viên đóng cùng Yoo In Na dù có chemistry rất tốt nhưng nội dung lại không được đánh giá quá cao.

Dàn sao Goblin sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt-6

 

Trong năm 2021, Lee Dong Wook cũng đã trở lại với bộ phim thể loại hành động, hài hước Bad and Crazy đóng cùng trai đẹp Squid Game Wi Ha Joon. Bộ phim nhận được phản ứng nồng nhiệt sau hai tập đầu lên sóng nhưng rating lại đang rớt “thảm” trong những tập sau.  

4. Yoo In Na

Yoo In Na cũng đã có cơ hội vực dậy sự nghiệp từ bộ phim Goblin. Dù tên tuổi vẫn được nhiều người biết đến và diễn xuất được đánh giá cao nhưng nữ diễn viên vẫn chưa để lại được dấu ấn gì nhiều.

Dàn sao Goblin sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt-7

 

Bộ phim Chạm Vào Tim Em mà cô đóng cùng Lee Dong Wook không để lại quá nhiều sự chú ý. Trong năm 2021, cô trở lại với vai Kang Chung Ya trong bộ phim Snowdrop của đài JTBC.

Dàn sao Goblin sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt-8

Tuy nhiên, bộ phim lại vấp phải rất nhiều tranh cãi do nghi ngờ xuyên tạc lịch sử và nhận vô vàn chỉ trích từ khán giả.  Mới đây Yoo In Na còn bị nhiều người dân Hàn Quốc đòi “đuổi” khỏi một dự án mà cô tham gia với tư cách là hướng dẫn viên bảo tàng do sự xuất hiện của cô trong Snowdrop.

 

5. Yook Sung Jae

Sau Goblin, nam idol diễn xuất nhận được nhiều yêu mến Yook Sung Jae chỉ tham gia đúng một bộ phim truyền hình trước khi lên đường nhập ngũ vào năm 2020.

Dàn sao Goblin sau 5 năm: từ chính tới phụ đều giảm nhiệt-9

Tuy nhiên, bộ phim Mystic Pop - up Bar mà anh đóng cùng đàn chị Hwang Jung Eum cũng không đạt được thành công khi rating trung bình chỉ dừng ở mức 2,9%.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-goblin-sau-5-nam-tu-chinh-toi-phu-deu-giam-nhiet-n-293668.html

Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Go Eun Yoo In Na Yook Sung Jae

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao