Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Kim phấn thế gia' sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình

Sau 14 năm, dàn diễn viên của "Kim phấn thế gia" đã có nhiều thay đổi so với trước đây.

Còn nhớ cách đây 15 năm trước, bộ phim về thời dân quốc Kim phấn thế gia từng "làm mưa làm gió" suốt thời gian dài và là đề tài tốn không ít giấy mực của các nhà báo bởi sức ảnh hưởng rộng rãi của nó. Bộ phim cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Trương Hận Thủy, do Lý Đại Vi đạo diễn.

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-1

Kim Yến Tây - chàng trai phong lưu con nhà gia thế đã phải lòng Lãnh Thanh Thu - một cô gái bình dân xinh đẹp, dịu dàng. Kim Yến Tây khó khăn lắm mới cưới được Thanh Thu làm vợ song sau đó, anh ngả vào vòng tay Bạch Tú Châu. Biến cố xã hội cùng những mâu thuẫn trong gia đình đã khiến gia tộc kim phấn tan rã, lụi bại.

Thành công của bộ phim cũng đã đưa rất nhiều diễn viên trẻ trở nên nổi tiếng, là bàn đạp vững chắc cho sự nghiệp diễn xuất sau này của họ. Trải qua 14 năm, đến bây giờ mỗi người đều đã có sự nghiệp và cuộc sống khác so với trước đây nhưng không phải ai cũng có được hạnh phúc.

Đổng Khiết vai Lãnh Thanh Thu: Mất tất cả vì scandal ngoại tình

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-2
Vai cô nữ sinh Lãnh Thanh Thu được Đổng Khiết thể hiện rất trọn vẹn.

Đổng Khiết đã vụt sáng nhờ vai cô nữ sinh ngây thơ Lãnh Thanh Thu trong Kim phấn thế gia. Hình ảnh cô gái nghèo thuần khiết thực sự đã tạo được dấu ấn không thể nào quên với khán giả. Cũng từ đây, cô trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất để ý tới và góp mặt trong một số phim truyền hình lớn như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Tinh Võ Trần Chân, Hoàn quân minh châu….

Cuộc đời của Đổng Khiết có những bước thay đổi lớn khi kết hôn với Phan Việt Minh năm 2008 và ly hôn 4 năm sau đó với lý do chồng cờ bạc rượu chè, không quan tâm đến vợ con. Thủ tục ly hôn còn chưa hoàn tất, Đổng Khiết lộ ảnh thân mật với Vương Đại Trị, phá nát cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu của đôi vợ chồng trẻ và phá vỡ luôn hình tượng "ngọc nữ" đã xây dựng bấy lâu. 

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-3
Cuộc hôn nhân không được viên mãn của cô cùng Phan Việt Minh

Sau scandal, sự nghiệp của Đổng Khiết tuột dốc không phanh. Mãi đến năm 2014, cô quay lại màn ảnh nhỏ với vai Tiểu Tam trong Mẹ hổ bố mèo nhưng không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Thậm chí có người còn cho rằng, vai diễn trong phim y như cô ngoài đời, đều là kẻ thứ ba.

Sắp tới, Đổng Khiết sẽ tái ngộ khán giả với vai diễn quan trọng trong Hậu cung Như Ý truyện. Tác phẩm này được kỳ vọng sẽ khiến khán giả bớt ác cảm với cô.

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-4
Vai diễn mới trong ''Hậu cung Như Ý truyện''

 

Trần Khôn vai Kim Yến Tây: Thành danh trên màn ảnh rộng

Kim Yến Tây là vai diễn thành công của Trần Khôn khi xây dựng lên hình ảnh của một thiếu gia giàu có, mang nét thư sinh, đa tình. Vai diễn này đã giúp anh chiếm trọn trái tim của các cô gái mới lớn thuở bấy giờ.

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-5
Trần Khôn thể hiện một Kim Yến Tây rất có hồn

Sau vai diễn Kim Yến Tây, Trần Khôn lần lượt thử sức với các vai diễn lớn trên màn ảnh rộng như Họa bì, Vân Thủy Dao và vươn lên trở thành sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

Đến nay, Trần Khôn vẫn độc thân và đang sống hạnh phúc cùng cậu con trai 15 tuổi. Mẹ cậu bé là ai đến bây giờ vẫn là một dấu hỏi lớn chưa có lời giải đáp. Có nhiều tin đồn cho rằng nam diễn viên là gay và nhờ người mang thai hộ nhưng anh chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-6
Trần Khôn cùng con trai

Sắp tới, chúng ta lại được tái ngộ Trần Khôn trong dự án phim truyền hình Hoàng quyền. Trong phim, anh sẽ vào vai Ninh Dịch - một vị hoàng tử đầy toan tính nhưng giấu tham vọng đằng sau vẻ ngoài vô tư.

Lưu Diệc Phi vai Bạch Tú Châu: 14 năm vẫn diễn dở

Khi vào vai Bạch Tú Châu, Lưu Diệc Phi mới 15 tuổi. Dù diễn xuất khi ấy còn gượng gạo nhưng nhờ vẻ đẹp tựa tiên nữ của mình, nữ diễn viên đã vươn lên hàng hoa đán xứ Trung. Cô cũng nhanh chóng góp mặt trong một loạt tác phẩm nổi tiếng như Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp… và được khán giả ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" bởi khí chất ít ai có được.

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-7
Lưu Diệc Phi trong vai phản diện Bạch Tú Châu

Những năm gần đây, người đẹp chuyển hẳn sang mảng điện ảnh và không có ý định quay lại màn ảnh nhỏ. Tuy vậy dù có cố gắng đến mấy, đóng nhiều phim đến đâu, cô cũng không thoát khỏi những lời nhận xét có phần ác cảm bởi lối diễn xuất "nghèo nàn" của mình.

Có thể thấy rõ sự nghiệp của Lưu Diệc Phi đang xuống dốc khi những bộ phim mà cô đóng đều không đạt được thành công như mong đợi. Vừa qua, mỹ nhân họ Lưu đã góp mặt trong dự án phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh và phải hứng chịu nhiều chê bai. Thậm chí cô còn bị chỉ trích là đóng phim 14 năm nhưng vẫn không thoát nổi mác "bình hoa di động".

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-8
Dù đã cố gắng nhưng Lưu Diệc Phi vẫn không thoát khỏi lối diễn xuất "nghèo nàn".

Trong khi đó về đường tình duyên, Lưu Diệc Phi đang bị vướng vào tin đồn chia tay Song Seung Hun sau 2 năm gắn bó. Đến nay công chúng vẫn chưa rõ mối quan hệ của hai người như thế nào.

Thư Sướng vai Kim Mai Lệ: Tài năng đến mấy cũng chỉ đóng vai phụ

Kim Mai Lệ là một trong những vai diễn đầu tiên của Thư Sướng trên con đường diễn xuất. Sau đó cô liên tiếp lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất và nổi như cồn với một số bộ phim như Bảo Liên Đăng, Thiên Long Bát Bộ, Chiếc điện thoại thần kỳ

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-9
Tạo hình Kim Mai Lệ của Thư Sướng

Với vẻ đẹp trong sáng thuần khiết cùng diễn xuất được đánh giá cao, Thư Sướng được coi là một trong những ngôi sao trẻ tài năng của showbiz. Thế nhưng người đẹp lại thiếu một chút may mắn khi sau này không còn được giao cho vai chính mà chỉ loanh quanh với những vai phụ và dần bị khán giả lãng quên.

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-10
Dù đã hơn 30 nhưng cô vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình

Bên cạnh đó, tình duyên của cô cũng không mấy suôn sẻ khi đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình.

Kiều Chấn Vũ vai Hạo Nhiên: Mỹ nam chuyên trị vai phụ

Sau vai diễn Hạo Nhiên trong Kim phấn thế gia, Kiều Chấn Vũ hoạt động nghệ thuật khá lặng lẽ với những vai phụ không được nhiều người chú ý. Đến năm 2014, sau khi đóng Âu Dương Thiếu Cung trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, anh lấy lại được chỗ đứng trong lòng khán giả bởi diễn xuất nổi trội. Mặc dù chỉ được diễn nam phụ nhưng anh vẫn làm biết bao fan nữ liêu xiêu bởi vẻ ngoài điển trai cùng tài năng diễn xuất.

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-11
Kiều Chấn Vũ trong vai Hạo Nhiên

Năm 2017, anh góp mặt trong dự án phim được kỳ vọng là Tư mỹ nhân. Tuy nhiên thành tích phim không thực sự tốt và bị ném đá không thương tiếc. Thế nhưng Kiều Chấn Vũ vẫn ung dung mặc kệ "bão táp" nhờ thực lực.

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-12
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Kiều Chấn Vũ

Về mặt tình cảm, Kiều Chân Vũ đã kết hôn với Vương Thiện Nhất vào năm 2013. Cả hai đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình.

Khấu Chấn Hải vai Kim Thuyên: Tuổi 52 vẫn lấy được vợ trẻ

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-13
Khấu Chấn Hải trong vai Kim Thuyên

Sau vai diễn Kim Thuyên, Khấu Chấn Hải được mọi người gọi với cái tên thân mật "Lão gia quốc dân" bởi lối diễn gạo cội, thực lực và có tiếng tăm cả trong và ngoài nước. Ông cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim lớn như Kinh hoa yên vân, Tân dòng sông ly biệt, Tiếu ngạo giang hồ...

Dàn sao Kim phấn thế gia sau 14 năm: Người sự nghiệp xuống dốc, kẻ bị hắt hủi vì ngoại tình-14
Khấu Chấn Hải hạnh phúc bên vợ và con trai


Năm 2007, Khấu Chấn Hải kết hôn cùng diễn viên Lý Đình kém ông 21 tuổi. Mái ấm của nam diễn viên trở nên viên mãn khi vợ ông sinh hạ được một cậu con trai kháu khỉnh. Khấu Chấn Hải còn được báo chí ngợi ca là một ông chồng tốt hiếm có của làng giải trí.

Khánh Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-kim-phan-the-gia-sau-14-nam-nguoi-su-nghiep-xuong-doc-ke-bi-hat-hui-vi-ngoai-tinh-n-131259.html

đổng khiết Trần Khôn Ngày ấy bây giờ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa