Dàn sao nam Việt giả gái nếu tham gia 'Penthouse' sẽ thế nào?

BB Trần, Hải Triều, Duy Khánh được đưa vào danh sách dàn sao nam đình đám "Penthouse". Hoài Linh và Trấn Thành cũng được gọi tên.

Sau thành công mà Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) mang đến hồi cuối năm 2020, đến đầu năm 2021, Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) lên sóng thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khán giả.

Mỗi tập phim dù có nhiều tình tiết không hợp lý nhưng vẫn cuốn hút mọi người không thể rời mắt khỏi.

Dàn sao nam Việt giả gái nếu tham gia Penthouse sẽ thế nào?-1
Phần 2 của Penthouse đang thu hút sự quan tâm của khán giả

Bên lề những tình tiết hấp dẫn của bộ phim được bàn tán, cộng đồng mạng còn ghép ảnh chọn ra nam diễn viên giả gái được cho là giống với các diễn viên trong phim nhất. Ba nữ chính của phim là những nhân vật được quan tâm nhất. "Chị đẹp" Lee Ji Ah trong vai Shim Su Ryeon được "chọn mặt gửi vàng" cho BB Trần. 

Mái tóc dài thướt tha cùng ánh mắt mơ màng của BB Trần được cho là có  nét hao hao “chị đẹp”. Ở tạo hình tóc nắng, BB Trần cũng khá giống Na Ae Kyo, lần này ánh mắt của anh cực kỳ sắc sảo.

Dàn sao nam Việt giả gái nếu tham gia Penthouse sẽ thế nào?-2
BB Trần được chọn vào vai của "chị đẹp" Lee Ji Ah

Cô giáo Cheon Seo Jin do Kim So Yeon thủ đảm nhận được trao cho Hải Triều - người bạn thường xuyên đồng hành cùng BB Trần. Nét diễn đanh đá của phiên bản Việt này khiến người xem cười không ngớt.

Dàn sao nam Việt giả gái nếu tham gia Penthouse sẽ thế nào?-3
Hải Triều có nét diễn giống với cô giáo Cheon Seo Jin

Vai diễn Oh Yoon Hee được fan Penthouse gửi gắm cho Duy Khánh. Với những màn giả gái duyên dáng từ trước đó, Duy Khánh đủ thuyết phuc mọi người để vai diễn này cho anh.

Hai cô hàng xóm trong Hera Palace là Go Sang Ah và Kang Ma Ri được gửi gắm cho Huỳnh Lập và Trấn Thành. Danh hài Hoài Linh cũng góp mặt với vai mẹ kế của nhân vật Cheon Seo Jin.

Dàn sao nam Việt giả gái nếu tham gia Penthouse sẽ thế nào?-4
Duy Khánh có nét diễn khá giống Oh Yoon Hee

Dàn sao nam Việt giả gái nếu tham gia Penthouse sẽ thế nào?-5
Go Sang Ah và Kang Ma Ri được gửi gắm cho Huỳnh Lập và Trấn Thành

Dàn sao nam Việt giả gái nếu tham gia Penthouse sẽ thế nào?-6
Hoài Linh vào vai mẹ kế của cô giáo Cheon Seo Jin

Ni
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-nam-gia-gai-gop-mat-trong-penthouse-n-256329.html

Hải Triều BB Trần Duy Khánh penthouse Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất