Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim

Ngọc Trai, Hùng Thuận, Angela Phương Trinh, Nhật Hạ là những sao nhí nổi tiếng với 1 vai diễn "để đời" thuở nhỏ, khi lớn lên chưa ai thực sự còn duyên với nghề.

Từng là những diễn viên nhí đầy triển vọng trong các bộ phim truyền hình gia đình huyền thoại, Ngọc Trai, Hùng Thuận, Angela Phương Trinh, Nhật Hạ hầu hết đều đã "giã từ" sự nghiệp diễn xuất.

Chỉ có được duy nhất 1 vai diễn "để đời" lúc nhỏ, khi lớn lên người chuyển sang nghề khác, người còn theo nghiệp diễn thì chật vật kiếm sống qua ngày.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-1
Hình ảnh trong phim Kính Vạn Hoa

Ngọc Trai (1989)

Tên tuổi của Ngọc Trai nổi lên sau khi tham gia bộ phim Kính Vạn Hoa năm 15 tuổi. Trong phim, anh vào vai "Quý Ròm", 1 trong 3 nhân vật chính. Với lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, Ngọc Trai ghi nhiều điểm trong lòng khán giả.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-2
Quý Ròm (đứng giữa) cùng 2 người bạn thân

Sau thành công của Kính Vạn Hoa, Ngọc Trai liên tục nhận được lời mời quảng cáo, đóng phim,... tuy nhiên "cậu bé" đã từ chối khá nhiều dự án để tập trung cho việc học.

Khi quay trở lại con đường nghệ thuật, Ngọc Trai liên tiếp gặp phải những thất bại. Các vai diễn của anh không để lại nhiều ấn tượng, thậm chí đôi lúc còn bị chỉ trích vì diễn "lố". "Quý Ròm" cũng từng thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như dancer, diễn viên lồng tiếng, VJ, MC nhưng đều không có thành tựu gì quá nổi bật.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-3
Ngọc Trai "lột xác" thành 1 anh chàng đẹp trai, chững chạc

Năm 2018, Ngọc Trai đón quý tử đầu lòng có biệt danh là "Búp" cùng bạn gái Ngọc Trâm. Việc hai vợ chồng sống thử 2 năm mà chưa kết hôn đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" 1 thời. Sau khi lập gia đình, Ngọc Trai trở thành "ông bố toàn thời gian", cuộc sống xoay quanh vợ và con, anh không còn đóng phim mà chỉ tập trung chạy show truyền hình.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-4
Bé trai bụ bẫm, kháu khỉnh nhà "Quý Ròm"

Angela Phương Trinh (1995)

Phương Trinh là một cái tên quá đỗi thân thuộc với khán giả xem truyền hình. Cô bé 7 tuổi trong Bà Mẹ Nhí đã khiến tất cả khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc. Sau Bà Mẹ Nhí thành công vượt sự mong đợi, "cô bé" có thêm 2 vai diễn khá ấn tượng khác trong Kính Vạn HoaMùi Ngò Gai. Kể từ đó cho đến nay, không có thêm sản phẩm nào đặc sắc, ít ai nhắc đến Phương Trinh bằng 2 từ "diễn viên", thay vào đó là "công chúa scandal".

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-5
Angela Phương Trinh tham gia đóng phim từ khi còn rất nhỏ

Lớn lên trở thành 1 thiếu nữ xinh đẹp, chăm dưỡng nhan và tập thể thao, Angela sở hữu thân hình "nóng bỏng" với số đo 3 vòng siêu chuẩn. Tuy nhiên, người hâm mộ "lắc đầu ngao ngán" vì "bà mẹ nhí" hồn nhiên, trong sáng ngày nào bây giờ liên tục xuất hiện trên mặt báo với những "lùm xùm" không mấy vẻ vang: bỏ học từ năm lớp 9, chụp hình nội y ở tuổi teen, "dao kéo" vòng 1, sửa mũi, cặp đại gia hơn 20 tuổi,... Sự nghiệp diễn xuất tuột dốc, Angela chuyển sang làm kinh doanh.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-6
Vóc dáng nhiều người mê của "bà mẹ nhí"

Hơn 1 năm trở lại đây, Angela bất ngờ thay đổi phong cách 360 độ, từ sexy, "hở bạo" sang kín đáo, nhẹ nhàng. Trinh còn ăn chay trường và thường xuyên lên chùa lễ Phật. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, dần dần chiếm lại được tình cảm của khán giả.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-7
Khi đi từ thiện, Angela Phương Trinh ăn mặc và trang điểm giản dị nhưng vẫn xinh đẹp

Hùng Thuận (1983)

Vai diễn "bé An" trong Đất Phương Nam đưa Hùng Thuận đến với con đường nghệ thuật. Tưởng chừng tác phẩm thành công vang dội từ thuở nhỏ chính là bàn đạp để Hùng Thuận tiến nhanh và xa hơn trong sự nghiệp. Nhưng không ngờ, suốt hơn 22 năm, "bé An" ngày nào lại phải chật vật kiếm sống.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-8
Nét diễn đầy cảm xúc của An trong Đất Phương Nam

Hùng Thuận từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn rằng mình "không thể thoát khỏi nhân vật An", dù đã cố gắng hết sức ở nhiều bộ phim khác, anh vẫn không có thêm được 1 vai diễn nào ấn tượng hơn "An". Nam diễn viên tâm sự anh làm đủ thứ nghề có thể để nuôi sống bản thân, và nuôi ngọn lửa đam mê với nghệ thuận. Từng chuyển hướng sang ca hát, nhưng không mấy sáng sủa nên anh quay lại với nghiệp diễn.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-9
Hùng Thuận bộc bạch nhiều lúc muốn vứt bỏ "bé An" để tìm hướng đi mới

Năm 2008, Hùng Thuận kết hôn với bạn gái Thanh Vân và có 1 bé trai kháu khỉnh tên Kim Bảo. Sau 8 năm chung sống, 2 người chính thức chia tay. Hiện anh đang hẹn hò với DJ Đặng Thái Hưng. Năm 2010, bộ phim học trò Cổng Mặt Trời gây nhiều tiếng vang, tuy nhiên tên tuổi Hùng Thuận không được nhắc đến nhiều bằng các bạn diễn.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-10
Cậu bé Kim Bảo càng lớn càng giống bố

Nhật Hạ (1994)

Có lẽ những ai từng là fan của Gia Đình Phép Thuật sẽ không thể quên được "phù thủy Ye Ye" hung dữ nhưng cũng rất đáng yêu. Gia Đình Phép Thuật là bộ phim truyền hình dài tập dành cho thiếu nhi, cùng đồng hành suốt 340 tập phim, có thể nói các nhân vật trong phim trở thành người bạn thân thiết của tuổi thơ mỗi đứa trẻ lứa 8X, 9X.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-11
Ye Ye (phía trên bên trái) cùng đại gia đình phép thuật

Nhật Hạ được cho là 1 diễn viên có triển vọng của màn ảnh Việt. Vắng bóng trong khoảng thời gian khá dài để chuyên tâm học hành, cô nàng đã xuất sắc đỗ thủ khoa khoa Đạo diễn Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trở lại với "đường đua phim ảnh" sau khi lập gia đình và sinh con, Nhật Hạ gặp nhiều khó khăn và không có vai diễn nào ấn tượng như"Ye Ye" ngày xưa.

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-12

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, "Ye Ye" cho biết cô sẽ trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật, không chỉ về phim ảnh mà cả âm nhạc, Nhật Hạ thủ thỉ: “Hi vọng mọi người cho tôi trở thành thanh xuân của các bạn như tuổi thơ chúng ta đã sát cánh cùng nhau.”

Dàn sao nhí triển vọng của màn ảnh Việt nhưng chỉ nổi 1 phim-13
Nhật Hạ trong bộ ảnh đánh dấu sự trở lại

Tuy đã không còn nổi bật giữa 1 showbiz quá nhiều diễn viên tài năng, nhưng Ngọc Trai, Angela Phương Trinh, Hùng Thuận và Nhật Hạ sẽ mãi là những người bạn trong ký ức tuổi thơ đẹp đẽ, khó phai mờ của mỗi cô cậu 8X, 9X.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/dan-sao-nhi-trien-vong-cua-man-anh-viet-nhung-chi-noi-1-phim-220464.html

Hùng Thuận ngọc trai Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao