Từ Son Ye Jin đến Choi Ji Woo: Các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40

Do tập trung phần lớn thời gian cho sự nghiệp, việc các sao nữ Hàn Quốc lần đầu làm mẹ ở tuổi 40, thậm chí muộn hơn không hề hiếm.

Do độ tuổi kết hôn muộn và số người trì hoãn kế hoạch mang thai ngày càng tăng, tỷ lệ phụ nữ Hàn Quốc lần đầu làm mẹ từ 35 tuổi trở lên ngày càng tăng. Ngành giải trí cũng không ngoại lệ, thậm chí số sao nữ đón con đầu lòng ở tuổi 40 không hề hiếm. 

Ahn Young Mi

Từ Son Ye Jin đến Choi Ji Woo: Các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40-1

Diễn viên hài Ahn Young Mi (40 tuổi) đăng ký kết hôn với bạn trai mà cô đã hẹn hò 5 năm vào năm 2020. Sau gần 3 năm chung sống, cô mới thông báo mang thai gần đây. 

Ahn Young Mi đã nhiều lần đề cập đến kế hoạch mang thai trước đây, vậy nên tin tức cô có con nhanh chóng trở thành chủ đề nóng ở Hàn Quốc. Theo Daum, nữ diễn viên từng chia sẻ trên một chương trình giải trí: “Tôi muốn có thai nhanh chóng, thông qua mang thai hộ hợp pháp cũng được. Tôi sắp 40 và tôi không biết khi nào chồng tôi mới trở lại Hàn Quốc. Chồng tôi có việc nên phải trở lại Mỹ sớm và chúng tôi không có nhiều thời gian. Tôi luôn muốn giữ năng lượng tốt để tăng khả năng mang thai." 

Không lâu sau khi công bố tin có bầu, Ahn Young Mi bộc lộc: “Ngày ấy sắp đến. Tôi đang mang thai ở tháng thứ ba. Chính xác là 13 tuần. Con tôi được thụ thai ở Texas (Mỹ).”

Son Ye Jin

Từ Son Ye Jin đến Choi Ji Woo: Các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40-2

Sau đám cưới trong mơ với Hyun Bin vào tháng 3/2022, Son Ye Jin hạ sinh bé trai đầu lòng ở tuổi 40 vào tháng 11, sớm hơn 1 tháng so với dự kiến. 

Nữ chính Crash Landing On You cho biết: “Năm nay là một năm đặc biệt hơn đối với tôi. Như các bạn đã biết, một cuộc sống quý giá đã đến với chúng tôi. Tôi nhận ra rằng cần có tình cảm và sự giúp đỡ chân thành từ nhiều người để một em bé chào đời. Tôi muốn gửi gắm tấm lòng của mình đến những người mà tôi biết ơn”.

Son Ye Jin cũng gửi lời cảm ơn đến ông xã Hyun Bin: “Cảm ơn anh vì đã cùng chịu đựng với em trong suốt toàn bộ quá trình khó khăn này." 

Trong các buổi phỏng vấn hay họp báo phim, Hyun Bin cũng không ngần ngại nhắc về vợ và con trai: “Một điều tốt lành đã đến với tôi. Tôi có một đứa con. Tôi vẫn không biết đứa bé lớn lên sẽ giống ai. Tôi nghe những người xung quanh nói rằng khuôn mặt của trẻ sơ sinh thay đổi rất nhiều.”

Từ Son Ye Jin đến Choi Ji Woo: Các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40-3

Lee Jae Eun

Từ Son Ye Jin đến Choi Ji Woo: Các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40-4Từ Son Ye Jin đến Choi Ji Woo: Các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40-5

Lee Jae Eun sinh tháng 2/1980, năm nay 43 tuổi. Cùng thời điểm tái hôn vào tháng 4 năm ngoái, tin tức cô mang thai cũng gây chú ý. Cô hạ sinh con gái vào tháng 11 cùng năm. 

Sau khi hạ sinh, nữ diễn viên gửi lời nhắn đến con gái qua mạng xã hội: 

“Kim Tae Ri! Con là món quà tốt nhất! Chắc hẳn bố đã rất vui mừng khi đăng ký khai sinh cho con ngay ngày con chào đời. Cảm ơn con rất nhiều vì đã sinh ra khỏe mạnh. Hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc như chúng ta hiện tại và đừng để bị ốm nhé. Mẹ yêu con." 

Choi Ji Woo

Từ Son Ye Jin đến Choi Ji Woo: Các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40-6

"Nữ thần Hallyu" Choi Ji Woo kết hôn với doanh nhân kém cô 9 tuổi vào năm 2018 và hạ sinh một cô con gái kháu khỉnh vào năm 2020 ở tuổi 45.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Choi Ji Woo vẫn thường xuyên đăng ảnh đời thường của con gái lên Instagram, chẳng hạn như các chuyến đi chơi, thu hoạch dâu tây,... 

Yoon Seung Ah

Từ Son Ye Jin đến Choi Ji Woo: Các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40-7
Từ Son Ye Jin đến Choi Ji Woo: Các sao nữ Hàn sinh con lần đầu ở tuổi 40-8

Yoon Seung Ah sinh năm 1983, kết hôn với Kim Moo Yeol kém cô 1 tuổi vào năm 2015. Sau 7 năm chung sống, cô mới tuyên bố mang thai gần đây. 

Nữ diễn viên tiết lộ ảnh siêu âm em bé và tỏ ra rất hào hứng khi sắp được lên chứng. Lịch sinh dự kiến của cô là vào tháng 6/2023. Kim Moo Yeol cũng bày tỏ tình yêu với con gái khi vuốt ve bụng vợ và nói trìu mến: “Bố sẽ gặp con sau 6 tháng nữa nhé”.

Yoon Seung Ah chia sẻ sẽ du lịch đến đảo Jeju cùng chồng trước khi sinh: “Chúng tôi có 4 chú chó nên ban đầu tôi hơi lo lắng nhưng tôi tin rằng em bé sẽ thích nghi tốt thôi”.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-nu-han-sinh-con-lan-dau-o-tuoi-40-n-333473.html

Son Ye Jin Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất