Son Ye Jin và các sao nữ hàng đầu nói không với việc ở ẩn sau sinh

Thông qua mạng xã hội hay chương trình thực tế, ba sao nữ vẫn duy trì được sức ảnh hưởng đáng nể dù đã kết hôn sinh con.

Trong quá khứ, các nữ diễn viên thường chọn giấu kín đầu tư và "ở ẩn" sau khi kết hôn, đặc biệt là khi kết hôn với các sao nam cùng ngành giải trí. Tuy nhiên hãng tin Hàn Quốc OSEN cho rằng tình trạng này đã thay đổi với 3 sao nữ tiên phong dưới đây. 

Lee Min Jung

Son Ye Jin và các sao nữ hàng đầu nói không với việc ở ẩn sau sinh-1

Lee Min Jung bắt đầu công khai hẹn hò với nam diễn viên Lee Byung Hun vào năm 2012, kết hôn vào tháng 8/2013. Thời điểm đó, truyền thông gọi họ là "cặp đôi thế kỷ" và sau 2 năm thì chào đón con trai đầu lòng. 

Khác với suy nghĩ của nhiều người, Lee Min Jung không ngại nói về gia đình mình. Nữ diễn viên 40 tuổi thường giao tiếp với người hâm mộ thông qua mạng xã hội. 

Son Ye Jin và các sao nữ hàng đầu nói không với việc ở ẩn sau sinh-2
Lee Min Jung rất tích cực cập nhật Instagram 

Sau 11 năm, cô trở lại màn ảnh rộng với phim Switch vừa ra rạp ngày 4/1. Trước đó 2 ngày, Lee Min Jung tham gia Cultwo Show của SBS Power FM và còn bình luận về câu nói gây bão "Lee Byung Hun còn rẻ tiền hơn tôi" của nam diễn viên Oh Jung Se như sau: "Mọi người cũng nhắc về cảnh đó tại sự kiện công chiếu sớm. Có phải người đàn ông nào cũng muốn anh Lee Byung Hun 'rẻ tiền' hơn mình không?" 

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Lee Min Jung nói: “Có nhiều người thấy tôi dễ thương, nhưng điều đó không đúng. Tôi thích hài hước, nhưng tôi phải che giấu khía cạnh đó đi vì tôi là một diễn viên. Tôi đang suy nghĩ xem mình nên làm gì để bộc lộ khía cạnh đó của mình.”

Han Ga In

Son Ye Jin và các sao nữ hàng đầu nói không với việc ở ẩn sau sinh-3

Han Ga In đang tích cực trở lại với ngành giải trí sau khi kết hôn và chứng minh năng lực không hề thua kém chồng Yeon Jung Hoon. 

Năm ngoái, cô góp mặt trong tác phẩm Circle House của đài SBS. Tiếp đó là các chuỗi chương trình truyền hình Sing For Gold, Greek Roman Mythology – Private Life of the Gods và Handless Day. 

Han Ga In được khán giả yêu mến nhờ cách nói chuyện thẳng thắn và không ngại nói về quá khứ đau thương như từng 3 lần sảy thai, sẵn sàng làm mọi thứ vì con,... 

Đặc biệt, hồi tháng 4/2022, Han Ga In thu hút sự chú ý khi làm khách mời trong chương trình 1 Night 2 Days của đài KBS 2TV, nơi chồng cô là thành viên cố định. Trong mỗi trò chơi, nữ chính Mặt trăng ôm Mặt trời mang đến không khí vui vẻ bằng những màn thể hiện xuất sắc và tinh thần thi đấu phi thường. 

Son Ye Jin và các sao nữ hàng đầu nói không với việc ở ẩn sau sinh-4
Han Ga In khiến ông xã và dàn cast 1 Night 2 Days háo hức khi xuất hiện

Son Ye Jin

Son Ye Jin và các sao nữ hàng đầu nói không với việc ở ẩn sau sinh-5

Kể từ khi kết hôn và mang thai, Son Ye Jin không tham gia nhiều sự kiện công khai nhưng vẫn tích cực chia sẻ cuộc sống đời thường qua tài khoản Instagram. Nữ diễn viên sinh năm 1982 tiết lộ cô bắt đầu tập nấu những món ăn chưa từng thử trước đây sau khi kết hôn. 

Ngoài ra, Son Ye Jin vẫn thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo khi tên cô luôn được nhắc mỗi khi chồng Hyun Bin tham dự họp báo dự án phim. 

Son Ye Jin và các sao nữ hàng đầu nói không với việc ở ẩn sau sinh-6
Instagram trở thành nơi Son Ye Jin chia sẻ các món ăn với người hâm mộ trong quá trình mang thai

Tháng 11/2022, Son Ye Jin công khai ảnh bàn chân của con trai đầu lòng lên Instagram và nhận về hàng trăm nghìn lời chúc từ người hâm mộ toàn cầu. Bà xã Hyun Bin chia sẻ:

“Như các bạn đã biết, một sinh mệnh quý giá đối với chúng tôi đã được sinh ra. Tôi nhận ra rằng cần có tình cảm và sự giúp đỡ chân thành của nhiều người để một sinh mệnh được sinh ra, và tôi muốn gửi gắm tấm lòng của mình đến những người mà tôi biết ơn.”

Son Ye Jin cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và chồng: “Tôi cảm thấy như mình cuối cùng đã trở thành người lớn sau khi có con. Khi tôi gặp một người tôi yêu hơn cả bản thân mình, tôi cảm thấy bất lực nhưng đồng thời cũng đủ mạnh mẽ để làm bất cứ điều gì. Cảm ơn các bạn đã ở bên tôi suốt hành trình này..." 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-ye-jin-va-cac-sao-nu-hang-dau-noi-khong-voi-viec-o-an-sau-sinh-n-332896.html

Lee Min Jung han ga in Son Ye Jin

Tin tức mới nhất