Dàn sao 'Penthouse' sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương

Sự thành công vang dội của bộ phim đã giúp tên tuổi của các diễn viên từ chính đến phụ được đánh bóng.

Hội phản diện: Uhm Ki Joon - Yoon Jong Hoon - Bong Tae Gyu

Uhm Ki Joon, người vào vai Joo Dan Tae - “ông trùm tử tế” của Penthouse chính là cái tên mà người hâm mộ mong chờ tham gia vào các dự án phim mới nhất. Uhm Ki Joon được người xem đánh giá là nhân tố giúp một bộ phim trở nên drama và kịch tính hơn.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-1

Sau Penthouse, nam diễn viên xuất hiện nhiều trên các chương trình giải trí, gần nhất anh tham gia vào một bộ phim của đài tvN mang màu sắc drama, thượng lưu tương tự như Penthouse.

Uhm Ki Joon vừa xác nhận tham gia vào bom tấn truyền hình mang tên The Escape of the Seven. Đây sẽ là màn tái hợp của anh với hai diễn viên khác trong Penthouse là Yoon Jong Hoon và Shim Eun Kyung.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-2

The Escape of the Seven kể về 7 người làm ở các ngành nghề khác nhau liên quan đến vụ mất tích bí ẩn của một cô gái. Họ phải đối mặt với một vụ nổ nghiêm trọng để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Phim còn có sự tham gia Hwang Jung Eum, Lee Joon, Jo Yoon Hee, Lee Yoo Bi.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-3

“Bác sĩ Ha” Yong Jong Hoon hoạt động tích cực trong cả mảng giải trí lẫn truyền hình. Anh cùng Uhm Ki Joon và Bong Tae Gyu tham gia chương trình thực tế Hội Phản Diện Ở Nông Thôn sau khi Penthouse kết thúc.

Bộ phim gần đây nhất của Yong Jong Hoon là Sao Băng (Shooting Star), kết hợp cùng “cậu cả” Kim Young Dae. Bong Tae Gyu cũng không kém cạnh hai người anh em, nam diễn viên đã xác nhận tham gia vào dự án Lady của đài tvN trong năm 2023. Anh sẽ tái hợp cùng Lee Ji Ah trong dự án này.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-4

Bộ ba nữ chủ Penthouse: Lee Ji Ah - Kim So Yeon - Eugene 

“Dì Trinh” Kim So Yeon là nữ diễn viên trở lại với công việc sớm nhất sau khoảng thời gian dài bận rộn với lịch trình Penthouse. Sau nhiều lần xem xét kịch bản, cô quyết định tham gia vào dự án Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 kết hợp cùng Lee Dong Wook và Kim Bum.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-5

Phần 2 của phim lấy bối cảnh năm 1938, cửu vĩ hồ Lee Yeon (Lee Dong Wook) vì vướng vào sự cố mà quay ngược dòng thời gian về quá khứ. Tại đây anh gặp lại “tình cũ” Ryu Hong Joo (Kim So Yeon), vị thần hộ mệnh từng yêu anh điên cuồng nhưng không được đáp trả. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào quý đầu năm 2023.  

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-6

Sau Penthouse, “bà cả” Lee Ji Ah chỉ giữ nhiệt cho tên tuổi của mình bằng một vài chương trình truyền hình và dự án phim ngắn. Cô sẽ trở lại vào đầu năm 2023 trong bộ phim Lady, kết đôi cùng Lee Sang Yoon.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-7

Lady thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, drama kể về Hong Tae Ra (Lee Ji Ah) - người phải chọn trở thành Đệ nhất nhân Hàn Quốc để bảo vệ gia đình nhỏ. Kể từ khi lấy lại trí nhớ bị mất, Tae Ra đối mặt với những khủng hoảng lớn có thể hủy hoại cuộc sống hạnh phúc của cô.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-8

Trong bộ ba nữ chủ Penthouse, Eugene - người vào vai Oh Yoon Hee là nữ diễn viên im ắng nhất. Cô không xuất hiện nhiều trên truyền hình mà tập trung vào việc nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-9

Những lần xuất hiện hiếm hoi của Eugene chỉ thông qua các bài chia sẻ hình ảnh du lịch trên trang cá nhân. Trong tương lai, người hâm mộ chờ mong Eugene sẽ trở lại với truyền hình, bởi cái kết đầy tiếc nuối của cô trong Penthouse vẫn khiến nhiều người tức tối.  

Hội Richkids Penthouse

 

Trong dàn richkids Penthouse thì Kim Young Dae là người có sự nghiệp thăng hoa nhất sau khi bom tấn kết thúc. Anh liên tiếp nhận được nhiều kịch bản với vai trò nam chính, kết hợp cùng nhiều tiền bối có tiếng tăm trong nghề.  

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-10

Gần nhất, Kim Young Dae thủ vai siêu sao Gong Tae Sung trong Sao Băng (Shooting Star) bên cạnh nữ chính Lee Sung Kyung. Tuy có phản ứng hóa học tốt với bạn diễn nhưng Kim Young Dae vẫn bị nhận xét là khá “đơ” và cần rèn luyện năng lực diễn xuất nhiều hơn.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-11

Sắp tới, cuối năm 2022 Kim Young Dae tái xuất với The Forbidden Marriage cùng Park Ju Hyun và Kim Woo Seok, đây là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang, được chuyển thể từ webtoon (truyện tranh mạng) nổi tiếng cùng tên.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-12

“Tiểu thư bất trị” Han Ji Hyun cũng vừa trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Cheer Up, thuộc thể loại tình cảm, thanh xuân vườn trường. So với vai diễn Joo Seok Kyung ngang bướng, Han Ji Hyun đã có màn “lột xác” thành công sang hình tượng năng động, nhiệt huyết. Cô nhận được nhiều lời khen cho sự thay đổi diễn xuất này.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-13

Thay vì đánh mạnh mảng phim truyền hình ngắn tập như những người đồng nghiệp, Choi Ye Bin (thủ vai Ha Eun Byul trong Penthouse) lại chọn tham gia vào dự án truyền hình dài tập It’s Beautiful Now.

Tuy vậy, lựa chọn khác biệt của Ye Bin vẫn giúp cô gặt hái được nhiều thành công. It’s Beautiful Now là phim truyền hình có rating cao nhất ở khung giờ phát sóng ngày Chủ nhật.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-14

Kim Hyun Soo - cô bé Bae Ro Na được yêu thích trong Penthouse được rất nhiều khán giả kỳ vọng sẽ bùng nổ sau khi bộ phim kết thúc. Tuy nhiên cho đến hiện tại, Kim Hyun Soo vẫn khá im ắng trong việc nhận thêm kịch bản mới. Sự xuất hiện gần đây của Hyun Soo chủ yếu là tham gia chương trình giải trí hoặc diễn vai khách mời trong một vài bộ phim.

Dàn sao Penthouse sau 2 năm: Từ chính đến phụ đều lên hương-15

Cả Jin Ji Hee (vai Jeni) và Lee Tae Vin (vai Lee Min Hyuk) cũng gần như mất hút khỏi thị trường phim ảnh Hàn Quốc. Không có thông tin thêm về những dự án mới của cả hai.

Sức hút từ Penthouse khiến người hâm mộ luôn mong chờ sự trở lại của tất cả dàn diễn viên trong tương lai gần. Hy vọng, vào năm 2023 dàn diễn viên của Penthouse sẽ trở lại màn ảnh nhiều hơn nữa để thỏa lòng mong đợi của khán giả.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-penthouse-sau-2-nam-tu-chinh-den-phu-deu-len-huong-n-324264.html

Kim Young Dae Kim So Yeon Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao