Dàn sao phim 'Hướng Nghiệp': Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ

Sau 16 năm, dàn diễn viên nam trải qua nhiều thăng trầm. Trong số đó, Kinh Quốc được nhắc đến nhiều hơn cả khi vợ anh vừa bị bắt giam.

Bộ phim truyền hình Hướng Nghiệp của đạo diễn Châu Huế phát sóng vào năm 2005 đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả lúc bấy giờ.

Với cốt truyện hấp dẫn, bộ phim đã lột tả chân thực cuộc sống của các bạn trẻ sau khi ra trường với nhiều thử thách, cạm bẫy bủa vây trong thời buổi kinh tế thị trường nhiều biến động.

Sau 16 năm kể từ khi bộ phim phát sóng, dàn diễn viên nam trong phim cũng trải qua nhiều thăng trầm. Trong số đó, nam diễn viên Kinh Quốc được nhắc đến nhiều hơn cả khi vợ anh vừa có lệnh bắt giam.

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-1

Kinh Quốc

Nhân vật Trí do Kinh Quốc đảm nhận là vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất. Trong phim, Kinh Quốc đã thể hiện thành công tính cách nhân vật bốc đồng nhưng rất nhiệt tình, chân thành và luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn bè. 

Vai diễn trong Hướng Nghiệp cũng giúp Kinh Quốc nhận về danh hiệu Nam diễn viên được yêu thích nhất tại HTV Awards năm 2007. 

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-2

Lần đầu kết hôn, Kinh Quốc khá kín tiếng với truyền thông. Cả hai có con chung, song đến năm 2008, mái ấm của anh cùng người vợ đầu tan vỡ vì không thể tìm được tiếng nói chung.

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-3

6 năm sau khi ly hôn, Kinh Quốc hẹn hò với một nữ đại gia giàu có gốc Vũng Tàu. Đến đầu tháng 7/2016, nam diễn viên thừa nhận đã âm thầm kết hôn với người này. Trước đó, họ có với nhau 1 con gái.

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-4

Vợ Kinh Quốc là người giàu có. Cô thích được sắm xe sang, đồ hiệu đắt tiền cho chồng nhưng trái lại, nam diễn viên không tỏ ra đam mê vật chất cho lắm. Anh ưa thích dùng xe máy, mặc đồ vừa tiền nhưng tạo sự thoải mái trong sinh hoạt.

Sau 10 năm sống chung, Kinh Quốc và vợ đại gia có 4 con riêng và 1 con gái chung. Dù có nhiều bất đồng về quan điểm sống nhưng họ vẫn gắn bó bên nhau cho đến hiện tại.

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-5

Bất ngờ sáng nay 8/4/2021, vợ Kinh Quốc có lệnh bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Theo đó Lâm Thị Thu Trà cùng một người nữa đã cho vay nhiều tỷ đồng với mức lãi 2.000-3.000 đồng/triệu/ngày. 

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-6

Trí Quang

Trí Quang đốn tim người hâm mộ bởi hình ảnh phong trần, lãng tử khi vào vai Sơn. Tình cảm chân thành của anh dành cho nhân vật Thư (Huệ Minh đóng) cũng giúp Trí Quang ghi điểm. Anh được biết đến qua hình ảnh một nghệ sĩ đa năng vì ngoài hoạt động diễn xuất, nam diễn viên còn lấn sân kịch nói.

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-7

Tại sân khấu Nụ Cười Mới, Trí Quang bén duyên với một khán giả Việt kiều. Mối tình kéo dài 2 năm thì tiến tới hôn nhân. Bà xã làm thủ tục bảo lãnh Trí Quang sang Mỹ. Anh trở thành công dân Mỹ sau vài năm kết hôn.

Ước mơ của nhiều người ấy cũng khó giữ Trí Quang ở lại với bà xã. Họ ngày càng không thể thấu hiểu nhau. Mâu thuẫn bùng nổ, cuối cùng hai người quyết định ly hôn. 

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-8

Sau ly hôn, Trí Quang nhiều lần quay lại Mỹ trình diễn nhưng lúc này, anh hoàn toàn độc thân và đi Mỹ bằng visa du lịch, biểu diễn mang quốc tịch Việt Nam. 

Mới đây khi được hỏi về chuyện tình duyên, Trí Quang bộc bạch: "Tôi không biết tương lai của mình có ngã rẽ hay không nhưng giờ đây tôi đã hoạch định rằng đến một lúc nào đó, tôi sẽ sống cuộc đời một cư sĩ, không lập gia đình và tu tại gia. Có lẽ đó sẽ là một đời sống hạnh phúc nhất của tôi".

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-9

Tiết Cương

Trước khi tham gia Hướng Nghiệp, Tiết Cương đã gây chú ý với công chúng với vai trò diễn viên hài. Nhưng chỉ cho đến khi hóa thân thành Trọng - một luật sư nhiều tham vọng nên dần đánh mất tình bạn, tình yêu và cả chính mình trong Hướng Nghiệp, tên tuổi của Tiết Cương mới được biết đến rộng rãi. 

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-10

Diễn viên Tiết Cương nổi tiếng đa tình. Chính anh cũng tự nhận mình trải qua nhiều cuộc tình, thậm chí anh từng dự định cưới vợ tới 2 lần nhưng rồi đều không thành. 

Gần đây, nam diễn viên ở tuổi 49 chia sẻ áp lực do mẹ hối thúc phải lấy vợ. Vì nhiều lẽ, Tiết Cương đặt mục tiêu sẽ kết hôn trước tuổi 50 tuổi vì "tuổi mình ở hàng 4 còn đỡ chứ hàng 5 thấy nó già lắm".

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-11

Nói về hình mẫu người vợ sẽ cưới, anh bộc bạch: "Ngày xưa tôi đặt tiêu chuẩn cao lắm, nhưng bây giờ chỉ cần người nào dễ thương, thông cảm cho công việc của tôi là được. Giờ thì tôi già rồi".

Khương Thịnh

Trong Hướng Nghiệp, Khương Thịnh vào vai Khoa - chàng sinh viên hiền lành, tốt bụng. Cho đến lúc này, nam diễn viên vẫn cần mẫn trên phim trường, xuất hiện trong nhiều phim truyền hình. Gần đây nhất, Khương Thịnh đóng vai cậu Hai Khải Văn trong phim Tiếng Sét Trong Mưa được nhiều khán giả yêu thích.

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-12Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-13

Trong hôn nhân, Khương Thịnh đang có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã và hai cô công chúa đáng yêu.

Nam diễn viên từng chia sẻ bí quyết để giữ hạnh phúc mà anh cho rằng rất đơn giản: "Có giận nhau thì nhẹ nhàng giải thích cho nhau hiểu, qua cơn giận vợ chồng lại cơm lành canh ngọt. Vợ chồng là đôi bạn ăn ở với nhau suốt đời suốt kiếp, nên việc cảm thông, bỏ qua cho nhau, hiểu nhau là quan trọng nhất. 

Dàn sao phim Hướng Nghiệp: Kinh Quốc lấy đại gia, Trí Quang mộng cư sĩ-14

Với các con cũng vậy, tôi không phải là người cha dạy con theo kiểu cứng rắn, bắt con phải như thế này, như thế kia. Các con còn nhỏ, hãy để cho chúng phát triển một cách tự nhiên là tốt nhất".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-phim-huong-nghiep-kinh-quoc-lay-dai-gia-tri-quang-thanh-cu-si-n-257419.html

Kinh Quốc Tiết Cương phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao