Phim cũ người xưa

Dàn sao phim 'Yêu' sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới

Chi Pu, Gil Lê, B Trần, Phở Đặc Biệt là những diễn viên chính tham gia trong phim "Yêu" và sau 5 năm, cuộc sống của họ cũng đã có nhiều thay đổi.

Yêu là dự án phim về đề tài đồng tính nữ hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam. Tác phẩm được lấy cảm hứng từ phim tuổi mới lớn The Love of Siam của Thái Lan. Phim là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Việt Max - người đi lên từ nghề đạo diễn video ca nhạc.

Chi Pu, Gil Lê, B Trần và Phở Đặc Biệt là những diễn viên chính trong phim và cuộc sống của họ sau 5 năm cũng đã có nhiều đổi thay.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-1

Chi Pu

Trong phim, nhân vật Nhi của Chi Pu là một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên, hơi hướng nội, thích chơi đàn piano và ca hát. Ở Nhi có chút gì đó mạnh mẽ xen lẫn với yếu đuối, dịu dàng.

Vào thời điểm đóng Yêu, Chi Pu chưa được đánh giá cao về diễn xuất, tuy nhiên khi diễn chung với Gil Lê, cô lại rất tự nhiên, thoải mái, có lẽ vì vậy đã tạo nên những phân cảnh tình cảm để lại ấn tượng với khán giả.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-2

Sau Yêu, Chi Pu còn tham gia vào bộ phim truyền hình remake Mối Tình Đầu Của Tôi. Ở những phim cô xuất hiện, khán giả chỉ chú ý đến gương mặt đẹp và phong cách thời trang thời thượng của Chi Pu, còn về diễn xuất, khán giả không muốn bàn đến.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-3

Năm 2018, Chi Pu rẽ hướng đi theo con đường ca hát dù gặp nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, liên tục bị soi về giọng hát phô chênh. Bất chấp những ý kiến của người trong nghề chưa bao giờ công nhận khả năng ca hát của Chi Pu thì cô vẫn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu và đắt show đi hát.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-4

Thời gian gần đây, Chi Pu gây chú ý với khán giả khi thay đổi hoàn toàn về phong cách ăn mặc. Từ một cô gái ăn mặc cá tính, giờ đây giọng ca Từ hôm nay đã phóng khoáng khoe những đường cong thế mạnh của cơ thể trong những bức hình và ai cũng phải công nhận rằng cô ngày càng đẹp hơn.

Gil Lê

Yêu là bộ phim đầu tay mà Gil Lê tham gia. Trong phim cô vào vai Tú gây ấn tượng bằng bộ dạng “tomboy”, có nhiều cử chỉ nam tính, nhưng ẩn sâu bên trong là nhiều tâm sự, chất chứa. Tuy chưa đóng phim bao giờ nhưng diễn xuất của Gil Lê cũng không đến nỗi quá tệ. Cô thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc của mình qua vai diễn.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-5

Sau bộ phim Yêu, Gil Lê gần như không tham gia thêm bất cứ bộ phim nào, cô chủ yếu dành thời gian làm MC và ra một vài sản phẩm âm nhạc. Điều khán giả nhớ tới Gil Lê là hình ảnh tomboy cá tính, với phong thái điềm đạm khiến nhiều người mê đắm. Ngoài ra chuyện tình yêu đồng giới của nữ diễn viên cũng là đề tài được nhiều người bàn tán.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-6

Gil Lê từng bị đồn là người yêu của Chi Pu khi cả 2 có những hành động tình cảm, và những cử chỉ thân mật, có phần trên mức bạn bè, nhưng lại chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-7

Sau khi chấm dứt mối quan hệ với Chi Pu, Gil Lê lại tiếp tục vướng phải ồn ào tình ái cùng Hoàng Thùy Linh. Khán giả tìm ra được nhiều bằng chứng cặp đôi đang quen nhau như ở chung nhà, đeo nhẫn đôi, đi du lịch cùng nhau, đi chơi cùng gia đình...tuy nhiên Gil Lê vẫn chưa bao giờ lên tiếng hay xác nhận về chuyện tình yêu đồng giới của mình.

B Trần

Nam diễn viên góp mặt trong Yêu với hình tượng chàng trai bảnh bao nhưng ích kỷ. Tuy nhiên, B Trần vẫn chưa tạo được ấn tượng với khán giả khi anh bị đóng khung vào một kiểu nhân vật. Sau bộ phim Yêu, nam diễn viên cũng tham gia trong Mối Tình Đầu Của Tôi cùng với Chi Pu. Lối diễn xuất của anh bị chê không tự nhiên, cố gồng để tạo nên hình tượng nhân vật.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-8

Dù không quá nổi tiếng nhưng B Trần vẫn là một trong số những diễn viên Nam tiến có được nhiều vai diễn mà nhiều người mơ ước. Điều B Trần cần thay đổi chính là tìm một kịch bản phim có nhân vật gai góc hơn để anh thay đổi hình tượng bởi mọi người đã chán những vai diễn công tử mà anh tham gia trong suốt nhiều năm qua.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-9

Mới đây, nam diễn viên đã cho thấy sự lột xác với vai Lâm trong Trái tim quái vật. Anh hóa thân nhuần nhuyễn vào chàng Lâm si tình, tin người phụ nữ mình yêu vô điều kiện, liều lĩnh mạo hiểm mạng sống để đưa sự việc ra ánh sáng. Ở cuối phim, B Trần cũng cho thấy khả năng diễn xuất với những phân cảnh cần biến chuyển tâm lý.

Phở Đặc Biệt

Là tuyến nhân vật phụ, vai Miến của Phở Đặc Biệt không có nhiều đất diễn, nhưng luôn đem đến tiếng cười sảng khoái cho người xem mỗi khi xuất hiện. Được biết đến một trong những vlogger đời đầu, nổi tiếng với những clip hài hước như: Phở 2.0, Thích ăn phở...trong nhiều năm qua, Phở Đặc Biệt vụt sáng trở thành “hiện tượng mạng” được yêu thích.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-10

Việc đóng phim chỉ là cuộc vui dạo chơi của Phở, anh chủ yếu dành thời gian để tạo ra những sản phẩm hài, mang tiếng cười đến cho mọi người. Chuyện tình cảm của Phở cũng từng được báo chí "săm soi" khi anh yêu hot girl SunHT.

Dàn sao phim Yêu sau 5 năm: người tích cực hở bạo, người bị đồn yêu đồng giới-11

Ni
Theo VIetNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-phim-yeu-sau-5-nam-nguoi-tich-cuc-ho-bao-nguoi-bi-don-yeu-dong-gioi-n-244295.html

Gil Lê B Trần Phở Đặc Biệt Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa