Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Quan huyện 9 tuổi' sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ

Sau 16 năm, ba diễn viên Tào Tuấn, Thích Tiểu Long và Tào Dĩnh của bộ phim truyền hình "Quan huyện 9 tuổi" có nhiều thay đổi lớn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Bộ phim truyền hình Quan huyện 9 tuổi không chỉ gây sốt ở Trung Quốc mà còn được đón nhận nồng nhiệt khi phát sóng tại Việt Nam. Phim lôi cuốn khán giả với câu chuyện về Trần Văn Kiệt (Tào Tuấn) - con riêng của vua Càn Long và dân nữ Trần Thanh Liên. Từ khi lọt lòng, Văn Kiệt đã bị Ngụy quý phi truy sát. May mắn, anh được người bác là Trần Thanh Vân cứu thoát và nuôi dưỡng.

Từ khi còn thơ bé, Trần Văn Kiệt đã bộc lộ trí thông minh xuất chúng. Nhờ tài năng, Văn Kiệt được Càn Long sắc phong làm huyện lệnh. Từ đây, cậu bước vào cuộc chiến chống lại các quan tham, bảo vệ dân chúng.

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-1Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-2
Quan huyện 9 tuổi gây sốt nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng
 

Quan huyện 9 tuổi được đánh giá cao khi xây dựng nhiều vụ án kịch tính, phức tạp đan xen với những tình tiết hài hước, thú vị. Dàn diễn viên của phim cũng ghi điểm cả về ngoại hình, tài năng và tiếng tăm. Thời điểm phim phát sóng, cả ba diễn viên Tào Tuấn, Thích Tiểu Long và Tào Dĩnh đều là những gương mặt nổi đình nổi đám. Thế nhưng sau 16 năm, sự nghiệp diễn xuất cũng như ngoại hình của cả ba đều có nhiều thay đổi.

Tào Tuấn - Quan huyện 9 tuổi Trần Văn Kiệt

Tào Tuấn sinh năm 1988, được bố mẹ cho học võ tại nhà thiếu nhi Hoàng Phố Thượng Hải khi mới 6 tuổi. Hai năm sau, gương mặt lanh lợi và khả năng võ thuật tốt giúp cậu bé được chọn thể hiện vai chính Khai Tâm trong bộ phim truyền hình Chân mệnh Tiểu hòa thượng.

Ngay ở vai diễn đầu tay, Tào Tuấn đã thể hiện xuất sắc và trở thành ngôi sao nhí "vạn người mê". Nhờ đó, Tào Tuấn nhận được lời mời tham gia nhiều dự án phim lớn như Na Tra, Tế Công truyền kỳ, Hiệp nữ náo thiên quan...
 

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-3
Tào Tuấn thông minh, lém lỉnh trong tạo hình Trần Văn Kiệt
 

Vai diễn Trần Văn Kiệt trong Quan huyện 9 tuổi đưa tên tuổi của Tào Tuấn lên một tầm cao mới. Cậu đã thể hiện rất tốt sự thông minh, nhanh trí và lém lỉnh của vị huyện lệnh trẻ tuổi hết mình vì chính nghĩa. Sau tác phẩm này, mỹ nam họ Tào còn gặt hái thành công với vai chính trong bộ phim truyền hình Bảo liên đăng.

Năm 2006, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tào Tuấn tạm gác lại mọi hoạt động đóng phim để theo học khoa Diễn xuất đại học Phúc Đán Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, cậu tái xuất màn ảnh nhưng không tìm được chỗ đứng như trước kia. Một phần vì làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới, một phần do những tác phẩm Tào Tuấn tham gia không mấy thành công.

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-4
Cận kề tuổi 30, Tào Tuấn không còn giữ được vị thế trong làng giải trí 

Cận kề tuổi 30, Tào Tuấn chỉ được chọn thể hiện vai phụ trong những dự án nhỏ. Tác phẩm mới nhất của anh là Lâm Hải Tuyết Nguyên - bộ phim dự kiến phát sóng trong năm 2017.

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-5
Tào Tuấn đang hẹn hò với nữ diễn viên Lam Doanh Oánh.
 

Tào Tuấn đang hẹn hò với mỹ nhân "Chân Hoàn truyện" Lam Doanh Oánh. Cặp đôi này công khai chuyện tình cảm vào tháng 12 năm 2016.


Thích Tiểu Long - Tiểu hòa thượng Tâm Viễn
 

Thích Tiểu Long theo học võ ở chùa Thiếu Lâm khi mới 2 tuổi và thu hút sự chú ý khi tham gia Đại hội công phu Thiếu Lâm Quốc tế lúc mới 4 tuổi. Sau đó, cậu được mời tham gia nhiều dự án phim võ thuật như Tiếu Lâm tiểu tử, Tân Ô long viện, Rồng Trung Quốc, Đỗ thánh 2, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên...

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-6
Thích Tiểu Long thể hiện sở trưởng võ thuật với vai Tâm Viễn trong Quan huyện 9 tuổi
 

Dù chỉ thể hiện vai nam thứ trong Quan huyện 9 tuổi nhưng Thích Tiểu Long vẫn ghi dấu mạnh mẽ nhờ diễn xuất tự nhiên cùng những màn võ thuật đẹp mắt. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1988 vào vai Tâm Viễn - con trai ruột của Trần Thanh Vân. Để cứu Trần Văn Kiệt, Trần Thanh Vân đã giao nộp Tâm Viễn làm người thế thân. Sau đó, Tâm Viễn được phương trượng Liễu Nhiên cứu nên đã xuất gia làm tiểu hòa thượng. Sở hữu võ công cao cường, Tâm Viễn là cánh tay phải trợ giúp đắc lực cho vị huyện lệnh Trần Văn Kiệt.


Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-7Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-8
Do ngoại hình ngày càng "phát tướng" nên Thích Tiểu Long không còn duy trì được sức hút như trước
 

Giống như Tào Tuấn, Thích Tiểu Long cũng tạm rời xa làng giải trí để tập trung cho sự nghiệp học hành. Đến khi trở lại, cậu không duy trì được sức hút như trước nữa bởi ngoại hình "phát tướng", kém điển trai. Thêm vào đó, việc đóng khung với các vai võ thuật của anh cũng gây nhàm chán cho người xem.
 

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-9
Thích Tiểu Long dù nỗ lực tìm lại ánh hào quang nhưng chưa tạo được dấu ấn nào đáng kể
 

Hiện tại, chàng "Triển Chiêu" đang nỗ lực lấy lại vóc dáng và tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí nhưng đáng tiếc anh vẫn chưa tạo được dấu ấn gì. Vai diễn mới nhất của Thích Tiểu Long là nhân vật phụ Lâm Văn Huy trong bộ phim Hội nghị cổ điển.


Tào Dĩnh - Từ Liên

Tào Dĩnh là một trong những cái tên đình đám nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ cuối những năm 1990, đầu những năm 2000. Trong Quan huyện 9 tuổi, Tào Dĩnh thể hiện vai nữ chính Từ Liên - cô gái phải lưu lạc giang hồ sau khi bố mẹ bị tham quan hãm hại. Cuộc đời Từ Liên có bước ngoặt sau khi gặp Trần Văn Kiệt.

 

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-10
Tào Dĩnh xinh đẹp trong Quan huyện 9 tuổi
 

Bên cạnh Quan huyện 9 tuổi, người đẹp 7X còn gặt hái thành công với các vai diễn như Đại tuyết vô ngân, Luật chính giai nhân, Ô long thiên tử, Văn Thành công chúa... Thế nhưng từ năm 2006, sự nghiệp của Tào Dĩnh có phần chững lại bởi những tác phẩm cô tham gia không gây chú ý.

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-11
Từ năm 2009, cô dần lui về hậu trường để chăm lo cho tổ ấm gia đình
 

Đến cuối năm 2009, Tào Dĩnh kết hôn với nam diễn viên Vương Ban sau hơn 10 năm hẹn hò. Từ đây, cô càng ít tham các hoạt động trong làng giải trí để dành thời gian cho gia đình. Nàng "Từ Liên" hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 1/2011.

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-12
Tào Dĩnh xinh đẹp ngày nào...

Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-13Dàn sao Quan huyện 9 tuổi sau 16 năm: Người sự nghiệp tụt dốc, kẻ biến dạng vì thẩm mỹ-14
...và Tào Dĩnh với gương mặt biến dạng khó nhận ra vì thẩm mỹ của hiện tại
 

Mới đây, nữ chính "Quan huyện 9 tuổi" khiến công chúng không khỏi sốc bởi nhan sắc khác lạ khi xuất hiện trong một clip cùng con trai giao lưu trực tuyến với các fan. Gương mặt cứng đờ, biến dạng của Tào Dĩnh được cho là hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều khán giả phải thốt lên rằng họ không thể nhận ra đây chính là mỹ nhân cổ trang nổi danh màn ảnh Hoa ngữ một thời. 

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-quan-huyen-9-tuoi-sau-16-nam-nguoi-su-nghiep-tut-doc-ke-bien-dang-vi-tham-my-n-115017.html

Quan huyện 9 tuổi Tào Tuấn Tào Dĩnh thích tiểu long Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa