Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Tân Hồng Lâu Mộng' sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vào vai nhỏ, ít đất diễn nhưng nay đã trở thành những diễn viên tên tuổi, còn Tưởng Mộng Tiệp, Lý Thấm dù đóng vai chính nhưng hiện tại lại mờ nhạt.

Năm 2010, bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng đã chính thức lên sóng và ngay lập tức trở thành chủ đề hot thời bấy giờ. Đến nay đã tròn 10 năm bộ phim chính thức được ra mắt, sự nghiệp dàn diễn viên trong phim hiện cũng đã có nhiều sự thay đổi nhất định.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng bật từ vai phụ lên thành sao hạng A. Nhưng vai chính Tưởng Mộng Tiệp, Lý Thấm lại chật vật kím sống và tìm chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-1

Triệu Lệ Dĩnh vai Hình Tụ Yên 

Thời điểm tham gia Triệu Lệ Dĩnh dù đã vật lộn nhiều năm trong làng giải trí nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Trong phim cô cũng chỉ vào vai phụ nhỏ  xuất hiện chớp nhoáng. Tuy nhiên đến năm 2011 sau khi tham gia Tân Hoàn Châu Cách Cách thì Triệu Lệ Dĩnh mới được nhiều khán giả biết tới và yêu mến.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-2

Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện… Phim nào cũng thu về thành công khiến nữ diễn viên được đặt cho danh hiệu "Nữ hoàng rating" và ngồi vững trên vị trí sao hạng A của Cbiz.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-3

Người đẹp này đã có không ít tin đồn tình cảm, thậm chí là cứ hợp tác với ai là y như rằng có scandal tình ái với người đó. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của cô. Tháng 10/2018, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tuyên bố đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong và ngày 1/1/2019, cô đã thừa nhận đang mang thai.

Tháng 8/2019, mỹ nhân này đã sinh con trai đầu lòng. Dù vậy, cuộc hôn nhân của cô bị nghi ngờ không hạnh phúc khi mà ông xã Phùng Thiệu Phong dính tin đồn ngoại tình.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-4

Dương Mịch vai Tình Văn

Trong Tân Hồng Lâu Mộng, Dương Mịch đóng vai Tình Văn - một vai phụ trong bộ phim. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, nữ diên viên bắt đầu ngày càng khẳng định bản thân khi liên tục được đảm nhận những vai diễn lớn khác. 

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-5

Dương Mịch tham gia nhiều bộ phim đình đám có thành tích khủng như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa… Mặc dù diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng Dương Mịch được coi như bảo chứng về độ nóng tranh luận trên các diễn đàn.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-6

Dù có một sự nghiệp đi lên từng ngày, thế nhưng Dương Mịch lại không mấy êm đềm trong chuyện tình cảm đời tư. Cô kết hôn cùng với Lưu Khải Uy khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp rồi sau đó hạ sinh con gái đầu lòng.

Trong suốt khoảng thời gian chung sống với nhau, cặp đôi nhiều lần được cho là không hạnh phúc trong hôn nhân rồi sau đó nhanh chóng ly hôn vào năm 2018.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-7

Tưởng Mộng Tiệp vai Lâm Đại Ngọc

Tưởng Mộng Tiệp đảm nhận vai chính Lâm Đại Ngọc nhờ lọt được vào mắt xanh của vị đạo diễn bộ phim. Sự thành công của bộ phim sau đó nhanh chóng giúp cô đạt được nhiều giải thưởng cùng nhiều vai chính đình đám những năm sau đó.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, Tưởng Mộng Tiệp không còn giữ được sức hút của mình và chỉ còn đảm nhận những vai phụ mờ nhạt mà không có thêm được vai chính ấn tượng nào.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-8

Về chuyện đời tư, trong thời gian vừa qua, Tưởng Mộng Tiệp được cho là đang hẹn hò cùng nam diễn viên Doãn Chính, cả hai cũng từng được bắt gặp đi dạo phố cùng nhau.

Đứng trước tin đồn về tình cảm, cặp đôi vẫn chưa từng một lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, thế nhưng, cha của nữ diễn viên trong một chương trình truyền hình lại bất ngờ tiết lộ rằng con gái mình vẫn hiện vẫn còn độc thân khiến công chúng không khỏi xôn xao về thực hư.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-9

Lý Thấm vai Tiết Bảo Thoa

Sinh năm 1990, Lý Thấm theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Tình cờ lọt vào mắt xanh của Lý Thiếu Hồng - đạo diễn Tân Hồng Lâu Mộng, cô được giao cho vai diễn Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu.

Khi Tân Hồng Lâu Mộng phát sóng năm 2010, diễn xuất của Lý Thấm trong vai Tiết Bảo Thoa giành nhiều khen ngợi của khán giả. Vai diễn này cũng mang về cho người đẹp giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Nam Phương Thịnh Điển.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-10

Được đông đảo khán giả biết đến, hợp đồng phim cũng tìm tới cô tới tấp. Lý Thấm được chọn tham gia nhiều dự án như Cuộc sống rực rỡ, Thiên kim trở về, Nếu như yêu, Cực phẩm tân nương, Hạnh phúc trở về...

Tuy nhiên, dù đóng chính trong gần chục tác phẩm nhưng tên tuổi của cô không đi lên mà lại tụt dốc. Các vai diễn của cô trong giai đoạn này bị chê nhạt, một màu. Khi phim kết thúc, khán giả cũng quên ngay bộ phim và vai diễn của Lý Thấm.

Người đẹp chỉ được xếp vào hàng tiểu hoa hạng B, đứng sau những tên tuổi đình đám khác như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử... dù nhan sắc và tài năng chẳng hề thua kém.

Dàn sao Tân Hồng Lâu Mộng sau 10 năm: Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A, Lý Thấm loay hoay tìm chỗ đứng-11

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-tan-hong-lau-mong-sau-10-nam-n-218570.html

Lý Thấm Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa