Dàn sao 'Thâm cung nội chiến': Người thành vợ tỷ phú tàn tật, kẻ bệnh tật cô đơn

Lê Tư đã lập gia đình và có con cái còn Trương Khả Di vẫn độc thân ở tuổi xế chiều.

Lê Tư vai Ngọc Doanh

Mỹ nhân sinh năm 1971 là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hong Kong. Cô từng là “gà đẻ trứng vàng” trực thuộc TVB từ năm 1990 đến 2000. Tham gia nhiều bộ phim như Ỷ thiên đồ long ký, Đệ tử Hoàng Phi Hồng nhưng phải đến khi góp mặt trong Thâm cung nội chiến, Lê Tư mới nổi tiếng và vươn lên hàng ngũ sao hạng A. Với gương mặt sắc sảo và diễn xuất có hồn, mỹ nhân gặt hái nhiều giải thưởng danh giá tại Lễ trao giải đài TVB.

Dàn sao Thâm cung nội chiến: Người thành vợ tỷ phú tàn tật, kẻ bệnh tật cô đơn-1
Lê Tư hạnh phúc bên chồng con, cha mẹ và em trai khuyết tật trong một buổi tiệc. 

Cuối năm 2007, em trai Lê Tư gặp tai nạn nghiêm trọng, tất cả viện phí đều do người đẹp một mình lo liệu. Vì phí chữa trị của em trai quá đắt đỏ nên mỹ nhân phải “gồng mình” đóng phim, chạy vạy nhiều nơi để có thể chi trả tiền cho bệnh viện. Khi tài chính của gia đình rơi vào cảnh kiệt quệ, Lê Tư đã quyết định tìm đến tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường - người đã theo đuổi cô từ năm 2002.

Nhờ sự giúp đỡ của đại gia, em trai cô được chuyển tới một bệnh viện hàng đầu ở Anh để chữa trị. Cảm động trước tấm chân tình của Mã Đình Cường, tháng 9/2008, Lê Tư quyết định kết hôn với người chồng hơn mình 15 tuổi có đôi chân luôn phải dùng nạng.

Sau khi lấy chồng, Lê Tư rút khỏi làng giải trí dù sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Đối mặt với nhiều lời chỉ trích hám tiền, “đào mỏ”, mỹ nhân cho biết: “Đình Cường thật sự là một người đàn ông tốt, tôi yêu anh ấy và tôi tin rằng mình đã tìm đúng người”. Nữ diễn viên được gia đình nhà chồng yêu quý vì luôn làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ và đối xử với cha mẹ chồng lễ phép, có hiếu.

Mã Đình Cường nhiều lần công khai khen vợ: “Cô ấy là một người mẹ hoàn hảo, một người con dâu hiếu thảo, tôi thật may mắn khi cưới được Lê Tư”. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống gia đình viên mãn, sung túc bên người chồng tàn tật và 3 bé gái kháu khỉnh.

Xa Thi Mạn vai Nhĩ Thuần

Mỹ nhân họ Xa sinh năm 1975, được nhiều người biết đến sau khi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1997. Xa Thi Mạn ký hợp đồng với TVB và được nhà đài hết mực lăng xê, lập tức nhận vai chính khi mới bước chân vào làng giải trí. Tuy được giao cho nhiều vai diễn quan trọng nhưng mỹ nhân vẫn chưa thể xóa bỏ cái mác “bình hoa di động” vì diễn xuất thiếu tự nhiên.

Dàn sao Thâm cung nội chiến: Người thành vợ tỷ phú tàn tật, kẻ bệnh tật cô đơn-2

Với màn hóa thân thành Nhĩ Thuần trong Thâm cung nội chiến, Xa Thi Mạn trở thành ngôi sao “trụ cột” của TVB và giành được ngôi vị "Nhất tỷ" (chỉ những nữ diễn viên nhận được nhiều sự ưu ái, hay nhận được vai chính) quyền lực nhất nhà đài. Năm 2010, mỹ nhân rời TVB chuyển đến Đại lục để mở rộng sự nghiệp nhưng mỗi khi được TVB mời tham gia phim, cô đều không ngần ngại quay về Hong Kong diễn xuất. 

Ngược lại với sự nghiệp thành công, đường tình duyên của Xa Thi Mạn lại gặp đầy trắc trở. Trải qua nhiều mối tình tốn giấy mực của báo chí nhưng mỹ nhân vẫn chưa thể tìm thấy bến đỗ cho cuộc đời mình. Bạn trai đầu tiên cũng là người duy nhất cô công khai là Trần Hạo Dân. Mối tình của hai người bắt đầu từ năm 2002 và nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Nhưng vì bản tính trăng hoa của bạn trai và có quá ít thời gian dành cho nhau, hai người đành chia tay dù vẫn còn tình cảm. Một năm sau khi mối tình với Hạo Dân kết thúc, Xa Thi Mạn bị nghi ngờ là người thứ ba "chen chân" vào mối quan hệ của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi. Thậm chí, mỹ nhân TVB từng bị vợ tài tử đến đánh ghen, chửi bới tại phim trường. Sau này, Xa Thi Mạn cũng có nhiều cuộc tình ngắn ngủi với một số nam diễn viên nhưng đều không có kết cục đẹp. 

Hiện tại, "Nhàn phi" sở hữu khối tài sản khổng lồ gồm nhiều biệt thự, căn hộ tại Hong Kong và Trung Quốc. Ở tuổi 43, có sự nghiệp vững chắc nhưng Xa Thi Mạn vẫn đi về lẻ bóng. Cô chia sẻ: "Tôi tôn thờ chủ nghĩa độc thân và tin rằng chỉ có tiền mới đem lại cảm giác an toàn". Với màn trở lại trong "bom tấn" cung đấu Diên Hy công lược, Xa Thi Mạn đang là cái tên hot trong những ngày qua. 

Trương Khả Di vai An Xuyến

Khả Di sinh ra trong một gia đình giàu có tại Hong Kong và ôm mộng trở thành diễn viên ngay từ khi còn nhỏ. Năm 17 tuổi, cô được đạo diễn Từ Khắc phát hiện và được giao một vai nhỏ trong bộ phim Anh hùng bản sắc 3. Sau đó, cô tiến thân vào làng giải trí và làm ca sĩ một thời gian ngắn nhưng không nổi tiếng.

Dàn sao Thâm cung nội chiến: Người thành vợ tỷ phú tàn tật, kẻ bệnh tật cô đơn-3

Năm 1993, cô lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và được đài TVB mời ký hợp đồng diễn xuất. Với màn hóa thân thành nàng Trình Anh xinh đẹp trong Thần điêu đại hiệp, Khả Di được khán giả biết mặt nhớ tên. Sau đó, cô tham gia nhiều phim truyền hình như Huynh đệ song thành, Mối tình nồng thắm... nhưng nhờ vai An Xuyến trong Thâm cung nội chiến, mỹ nhân mới trở nên nổi tiếng tại Hong Kong. 

Tuy nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành giải trí nhưng vì tính cách nổi tiếng kiêu căng, khó gần nên Khả Di bị gán mác "Trương nhị tiểu thư" và không được lòng đồng nghiệp. Cuộc khẩu chiến của cô và Tuyên Huyên cũng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Người đẹp họ Tuyên từng chỉ trích "nàng An Xuyến" là người có thái độ ngôi sao, không có trách nhiệm, luôn đến muộn để mọi người phải đợi. Khi sự nghiệp diễn xuất đang ở đỉnh cao, Khả Di phải tạm rời showbiz để nhập viện chữa trị căn bệnh u tuyến giáp vào năm 2005. Bốn năm sau, người đẹp quay lại làng giải trí nhưng không còn giữ được phong độ và vị trí như xưa.

Năm 2012, cô quyết định rời TVB vì vấn đề sức khỏe và chuyển sang con đường kinh doanh. Hiện tại, Khả Di vẫn độc thân ở tuổi gần ngũ tuần sau 3 mối tình "khắc cốt ghi tâm" thời trẻ. Cô dự định sẽ để lại tài sản cho các cháu chứ không có ý định sinh con. 

Đặng Tụy Văn vai Như Phi

Sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng, sắc sảo, vai diễn Như Phi trong Thâm cung nội chiến đã giúp mỹ nhân sinh năm 1966 được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc. Sau đó, cô liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm như Đáng mặt nữ nhi, Oan gia tương phùng... Năm 2010, Tụy Văn chuyển từ Hong Kong sang Đại lục để mở rộng tiền đồ. Vì bắt đầu có tuổi và nhan sắc không còn ở thời kỳ đỉnh cao nên cô chỉ nhận được những vai phụ. Đến năm 2014, cô quyết định rời xa làng giải trí, dành thời gian làm từ thiện. 

Dàn sao Thâm cung nội chiến: Người thành vợ tỷ phú tàn tật, kẻ bệnh tật cô đơn-4

Đường tình duyên của Đặng Tụy Văn lại khá lận đận và từng dính vết nhơ làm người thứ ba. Năm 1995, khi hợp tác cùng Giang Hoa, mỹ nhân đã "sa vào lưới tình" với anh dù tài tử đã có gia đình. Cả hai nhiều lần bị tung ảnh ra vào khách sạn và nhà riêng của Tụy Văn. Vợ của Giang Hoa - Mạch Khiết Văn - từng công khai chỉ trích mỹ nhân họ Đặng là "hồ ly tinh" cố ý phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Khi được phỏng vấn về chuyện làm người thứ ba, nữ diễn viên giãi bày: "Mối tình này là điều duy nhất khiến tôi hối hận trong cuộc đời, tôi rất xin lỗi Khiết Văn". Vợ Giang Hoa đã cũng chấp nhận tha thứ cho những lỗi lầm của Tụy Văn và đề cao tinh thần dám làm dám chịu của cô. Sau này, mỹ nhân cũng hẹn hò với nhiều tài tử khác như Lâm Gia Hào, Trịnh Trung Cơ... nhưng đều không đi đến hôn nhân. Hiện tại, Đặng Tụy Văn vẫn độc thân ở tuổi 52, nhưng hy vọng sẽ tìm được một tình yêu bình dị, an yên ở độ xế chiều. 

Theo Ngoisao.net


Đặng Tụy Văn Trương Khả Di Lê Tư Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất