Sao 'Thiên Long Bát Bộ': 'Đoàn Dự' thành tỷ phú, 'Hư Trúc' vướng tù đày

Cuộc sống lận đận của tài tử, mỹ nhân thủ vai chính trong phiên bản "Thiên Long Bát Bộ" năm 2003.

Tối 14/8, Thiên Long Bát Bộ bản 2021 chính thức lên sóng và được đông đảo khán giả quan tâm. Nếu thời điểm công bố trailer hôm 12/8 làm dấy lên tranh cãi thì khi chiếu chính thức, phim nhận về nhiều chê bai.

Trước một Thiên Long Bát Bộ bản 2003 quá thành công, phiên bản năm 2021 dù được đầu tư “khủng” vẫn khó có thể chiều lòng người xem.

18 năm sau tác phẩm kiếm hiệp đình đám khắp châu Á, dàn sao của phim đều chọn cho mình những lối đi riêng. Có người sống viên mãn, giàu có, song cũng có diễn viên phải trải qua không ít biến cố, thăng trầm.

Hồ Quân

Hồ Quân đã có màn hóa thân đầy ấn tượng khi vào vai đại hiệp Kiều Phong trọng tình nghĩa.

Sau Thiên Long Bát Bộ (2003), sự nghiệp của anh phất lên như “diều gặp gió” và gặt hái quả ngọt với các phim Chuyến Tàu Quân Sự, Mộng Hồ Điệp, Đợt Sóng Dữ Dội, Lệnh Tập Hợp...

Sao Thiên Long Bát Bộ: Đoàn Dự thành tỷ phú, Hư Trúc vướng tù đày-1

Bên cạnh sự nghiệp thành công, tài tử sinh năm 1968 khiến dân tình ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân với Lư Phương – người vợ đã bên anh từ những năm tháng đại học.

Giống với nhân vật Kiều Phong chung tình trên phim, Hồ Quân cũng là người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con ngoài đời.

Vợ chồng anh có 2 con “đủ nếp đủ tẻ” và nam diễn viên thường khoe tổ ấm nhỏ trên trang cá nhân.

Sao Thiên Long Bát Bộ: Đoàn Dự thành tỷ phú, Hư Trúc vướng tù đày-2

Lâm Chí Dĩnh

Nổi tiếng là “mỹ nam không tuổi” đình đám Hoa ngữ, Lâm Chí Dĩnh đã chinh phục người xem với ngoại hình khôi ngô, nho nhã khi đóng Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ (2003).

Dù gia nhập showbiz khá sớm nhưng phải đến vai diễn này, anh mới để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Sao Thiên Long Bát Bộ: Đoàn Dự thành tỷ phú, Hư Trúc vướng tù đày-3

Là người con hiếm hoi theo đuổi nghệ thuật trong gia đình có truyền thống kinh doanh, Lâm Chí Dĩnh vẫn tích lũy khối tài sản khổng lồ ước tính 1,5 tỷ USD (khoảng 35 nghìn tỷ đồng) sau nhiều năm hoạt động showbiz và tham gia kinh doanh, chơi chứng khoán.

Anh cũng sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ gồm Porsche 918 Spyder, Ferrari 458, Lamborghini Gallardo, BMW 325i…

Lâm Chí Dĩnh hiện ít đóng phim, chủ yếu dồn tâm huyết cho kinh doanh. Bị nhiều người mỉa mai hết thời, song không thể phủ nhận tiểu Thiên vương năm nào có cuộc sống xa hoa đáng ghen tỵ bên vợ đẹp và 3 con trai.

Sao Thiên Long Bát Bộ: Đoàn Dự thành tỷ phú, Hư Trúc vướng tù đày-4

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi chỉ mới 16 tuổi ở thời điểm đóng Thiên Long Bát Bộ (2003). Tuy diễn xuất non nớt song nhan sắc, khí chất thoát tục của người đẹp trên phim đã đủ khiến khán giả “thương nhớ”.

Chính từ phim này, Lưu Diệc Phi được ưu ái gọi bằng danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” và liên tiếp góp mặt trong các tác phẩm lớn như Thần Điêu Đại Hiệp, Tứ Đại Danh Bổ, Thiện Nữ U Hồn, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa…

Sao Thiên Long Bát Bộ: Đoàn Dự thành tỷ phú, Hư Trúc vướng tù đày-5

Chăm chỉ đóng phim nhưng diễn xuất không tiến bộ khiến mỹ nhân 8X bị liệt vào nhóm “bình hoa di động”. Nhược điểm này càng lộ rõ khi cô lấn sân màn ảnh rộng.

Phim điện ảnh Hoa Mộc Lan mới đây cũng không tạo tiếng vang như mong đợi khi nữ chính Lưu Diệc Phi giữ nguyên nét diễn đơ cứng, một màu.

Năm 2021, người hâm mộ đang kỳ vọng vào màn tái xuất ở mảng truyền hình sau nhiều năm vắng bóng của cô trong dự án cổ trang Mộng Hoa Lục.

Sao Thiên Long Bát Bộ: Đoàn Dự thành tỷ phú, Hư Trúc vướng tù đày-6

Cao Hổ

Ngoài nhân vật Kiều Phong và Đoàn Dự, vai Hư Trúc do Cao Hổ đảm nhận cũng khiến khán giả ấn tượng chẳng kém.

Cứ ngỡ Thiên Long Bát Bộ (2003) là bàn đạp vững chắc sau này cho sự nghiệp vốn khá mờ nhạt trước đó của diễn viên sinh năm 1974, nhưng anh lại nhanh chóng xuống dốc vì vướng vòng lao lý.

Sao Thiên Long Bát Bộ: Đoàn Dự thành tỷ phú, Hư Trúc vướng tù đày-7

Năm 2003, Cao Hổ điều khiển xe taxi đến phim trường và đâm trọng thương một nhân viên đoàn phim, khiến người này tử vong sau đó. Sau vụ việc, anh bị phạt tù 1 năm, bồi thường 300.000 NDT (gần 1 tỷ đồng).

Năm 2013, anh bị kiện ra tòa vì để một công nhân sửa điện thiệt mạng tại biệt thự của mình.

Chỉ một năm sau, anh lại bị bắt vì tội dùng ma túy. Lần này, Cao Hổ bị giam giữ 3 tuần, đồng thời chịu cảnh “cấm sóng” từ các đài truyền hình.

Nếu 2 đồng nghiệp nam đóng chung phim có cuộc sống viên mãn thì số phận Cao Hổ lận đận hơn hẳn. Anh tập trung kinh doanh và đầu tư bất động sản sau khi biến mất khỏi showbiz.

Trên mạng xã hội, “Hư Trúc” thường đăng tải hình ảnh đi du lịch cũng như khoảnh khắc đời thường.

Lưu Đào

Lưu Đào được biết đến là “mỹ nhân cổ trang” Hoa ngữ. Trước Thiên Long Bát Bộ (2003), mỹ nhân sinh năm 1978 tham gia nhiều tác phẩm gồm Hoàn Châu Cách Cách 3, Hoàng Phi Hồng Và Ngũ Đại Đệ Tử

Nhân vật A Châu “hồng nhan bạc mệnh” trong phim kiếm hiệp này đã nâng cao vị thế của nữ diễn viên. Cô khẳng định tài năng trong các phim tiếp theo như Bạch Xà Truyện, Bảng Phong Thần, Tân Tây Du Ký…

Sao Thiên Long Bát Bộ: Đoàn Dự thành tỷ phú, Hư Trúc vướng tù đày-8

Năm 2007, Lưu Đào bất ngờ “về chung nhà” với Vương Kha - một trong “Kinh thành tứ thiếu” chỉ sau 20 ngày quen biết, mặc những lời dị nghị. Đến năm 2010, chồng sao nữ đệ đơn phá sản và còn gánh thêm khoản nợ khổng lồ.

Song Lưu Đào không bỏ rơi ông xã trong giai đoạn khó khăn, cô luôn ở bên “đồng cam cộng khổ” và miệt mài đóng phim trở lại để giúp Vương Kha trả nợ.

Giờ đây, sau bao hy sinh, vất vả, Lưu Đào đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các thiên thần nhỏ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-thien-long-bat-bo-het-thoi-doan-du-thanh-ty-phu-usd-hu-truc-bi-bat-vi-ma-tuy-502021178082835.htm

Thiên long bát bộ Lưu Diệc Phi Lâm Chí Dĩnh Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao