Dàn sao tuổi Sửu nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ

Đây đều là những gương mặt trẻ nổi bật của showbiz Hoa ngữ trong năm vừa qua.

Vương Nhất Bác chắc chắn là một trong những ngôi sao tuổi Sửu nổi bật nhất của Cbiz thời điểm hiện tại. Nổi lên từ bộ phim "Trần Tình Lệnh", mỹ nam sinh năm 1997 nhanh chóng bứt phá trong sự nghiệp, liên tục đạt nhiều thành tích ở cả mảng âm nhạc lẫn diễn xuất. Anh còn được biết đến là người đa tài khi hoạt động năng nổ ở cả lĩnh vực MC, đua xe moto, tham gia chương trình tạp kỹ,..

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 1997, Quan Hiểu Đồng nổi tiếng với danh xưng "em gái quốc dân" khi gia nhập showbiz từ nhỏ. Dù hiện tại sự nghiệp chưa có nhiều đột phá, song cô vẫn có độ nổi tiếng nhất định và được công chúng biết tới rộng rãi.

2sao.vn | Photobook

Đồng Dao sinh năm 1985 và trên thực tế cả tuổi đời lẫn tuổi nghề đều không còn trẻ. Dù vậy, năm 2020 đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên khi cô thành công với vai chính trong phim "30 mà thôi". 2021 sẽ là lúc Đồng Dao khẳng định tên tuổi với các dự án truyền hình mới.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng từ những bộ phim thanh xuân vườn trường, giờ đây tên tuổi Lưu Hạo Nhiên đã được khẳng định khi anh là người đầu tiên thuộc lứa nghệ sĩ sinh sau năm 1995 có tổng doanh thu phòng vé điện ảnh phá mốc 10 tỷ NDT. Giờ đây, Lưu Hạo Nhiên có thể hoàn toàn tự hào về sự nghiệp rực rỡ của mình khi mới chỉ 24 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Hình Chiêu Lâm là cái tên yêu thích của nhiều khán giả trẻ sau khi xuất hiện trong hai bộ phim ăn khách là "Sở Kiều Truyện" và "Song Thế Sủng Phi". Người hâm mộ bày tỏ nam diễn viên nên trau dồi thêm về kĩ năng diễn xuất để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Trương Tuyết Nghênh là thủ khoa của Học viện Hý kịch Trung ương năm 2016 và được đánh giá có tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai. Cô có cho mình kinh nghiệm diễn xuất phong phú thông qua hàng loạt bộ phim ăn khách như "Mỹ nhân tâm kế", "Vân trung ca", "Thần điêu đại hiệp"...

2sao.vn | Photobook

Hầu Minh Hạo cũng là một nam diễn viên sinh năm 1997, sở hữu cả ngoại hình điển trai và khả năng nhập vai tự nhiên. Sau chương trình "Gặp Em Ở Thế Giới Song Song", Hầu Minh Hạo được đánh giá sẽ nâng cao độ phủ sóng của mình trong năm 2021.

2sao.vn | Photobook

Đồng Dao Vương Nhất Bác Lưu Hạo Nhiên trương tuyết nghênh Quan Hiểu Đồng