Dàn sao U23 Việt Nam được CLB Hà Nội thưởng 'khủng'

8 cầu thủ CLB Hà Nội khoác áo U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 và giải U23 châu Á 2022 được vinh danh.

Chiều nay (23/6), CLB Hà Nội tổ chức lễ vinh danh, trao thưởng cho các cầu thủ của CLB đạt thành tích tốt trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á. 

Tại hai giải đấu trên, Hà Nội có các cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Tùng, Lê Văn Xuân, Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Hai Long. Trong số này, Đỗ Hùng Dũng là đội trưởng ở SEA Games 31, trong khi Việt Anh đeo băng thủ quân ở giải châu Á.

Tổng số tiền thưởng mà đội bóng Thủ đô thưởng cho nhóm cầu thủ kể trên là 3 tỷ đồng. 

Dàn sao U23 Việt Nam được CLB Hà Nội thưởng khủng-1
Các cầu thủ Hà Nội khoác áo U23 Việt Nam được thưởng lớn (Ảnh Hà Nội FC).

Cụ thể, Đỗ Hùng Dũng được thưởng 800 triệu đồng. Bùi Hoàng Việt Anh nhận được 600 triệu đồng. Các cầu thủ khác được thưởng gồm Lê Văn Xuân (500 triệu đồng), Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Tùng (cùng 300 triệu đồng), Nguyễn Hai Long, Quan Văn Chuẩn (200 triệu đồng) và Nguyễn Văn Trường (100 triệu đồng).

Đây là phần thưởng xứng đáng với các cầu thủ, tạo tâm lý phấn chấn cho toàn đội trước khi V-League quay trở lại. Tại V-League 2022, Hà Nội đang có 7 điểm, chơi ít hơn 1 trận và tạm xếp thứ 4. Vào ngày 26/6 tới, Hà Nội có trận đấu bù với Nam Định trên sân Thiên Trường.

Phát biểu trong lễ vinh danh, Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh việc đóng góp cho các đội tuyển quốc gia đạt thành tích ở đấu trường quốc tế là niềm tự hào không chỉ của riêng các tuyển thủ. Đội bóng Thủ đô luôn đề cao khẩu hiệu "tự hào Hà Nội, vinh quang Việt Nam".

"Khoác áo đội tuyển quốc gia luôn là nghĩa vụ mà từng cá nhân phải có sự nghiêm túc. Phần quà là sự ghi nhận xứng đáng. Khi thi đấu tốt ở CLB, cánh cửa lên đội tuyển luôn mở với các bạn.

Khi có thành tích ở đội tuyển, các bạn trở về CLB cũng không bao giờ chịu thiệt", Chủ tịch Hà Nội FC nhấn mạnh.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/dan-sao-u23-viet-nam-duoc-clb-ha-noi-thuong-khung-20220623185903868.htm

Nguyễn Văn Tùng Nguyễn Hai Long Nguyễn Văn Trường Quan Văn Chuẩn Vũ Tiến Long Bùi Hoàng Việt Anh Lê Văn Xuân Đỗ Hùng Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao