Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020

Năm 2020 vừa trôi qua tuần đầu tiên nhưng nhiều ngôi sao Vbiz đã sắm sửa rất nhiều đồ hiệu để xuống phố du xuân.

Đầu năm 2020, nhiều sao Việt đã hào hứng khoe những món đồ hiệu mới cứng cho dịp Tết nguyên đán đang cận kề. Sơn Tùng, Kỳ Duyên, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won... khiến giới mộ điệu choáng ngợp về độ chịu chơi khi ''tậu'' hàng loạt phụ kiện ''đắt xắt ra miếng''.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-1
Trấn Thành vừa khoe màn ''đập hộp'' đôi giày mới nhất của Alexander McQueen được bạn thân tặng. Mẫu giày này có thiết kế phần đế độn lên khá cao và có giá khoảng 16 triệu đồng.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-2
Không hề kém cạnh chồng, Hari Won cũng khoe liền những món phụ kiện mới toanh của Chanel như cài áo, bông tai, vòng cổ, túi xách...

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-3
Tổng thiệt hại cho những món phụ kiện thuộc nhà mốt Pháp mà Hari Won vừa ''rinh'' về nhà lên đến cả trăm triệu đồng.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-4
Châu Bùi có chuyến đi chơi đầu năm tới Thái Lan và chia sẻ lên trang cá nhân hai món phụ kiện mới cứng đến từ Dior là túi xách size nhỏ, sneaker trẻ trung lần lượt có giá 49 triệu đồng và 21 triệu đồng.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-5
Kỳ Duyên bổ sung vào bộ sưu tập Yeezy 350 của mình thêm một đôi mới với lý do "cao quá nên không bao giờ là đủ". Giá cho mỗi đôi Yeezy 350 khoảng 30 triệu đồng.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-6
Bảo Thy cũng thể hiện "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền" với khung cảnh la liệt túi xách, mắt kính và trang phục của Louis Vuitton. Uớc tính số tiền ''công chúa bong bóng'' đã chi cho hàng hiệu vào năm mới khoảng vài trăm triệu đồng.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-7
Nhìn chỉ như đồ street style đơn giản mà đã ngốn của Sơn Tùng MT-P "sương sương" gần 100 triệu.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-8
Cũng dịp đầu năm, Sơn Tùng khoe bộ outfit thể thao cá tính, cực ngầu dạo phố với áo thun mix cùng quần jogger, áo khoác gió và sneaker thời thượng. Tổng giá trị của set đồ lên tới 50 triệu đồng.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-9
Khánh Linh The Face dạo chơi đầu năm với phong cách gợi cảm cùng chiếc túi hình Louis Vuitton mới toanh có giá 44 triệu đồng.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-10
Jolie Nguyễn khoe phong cách năng động, cá tính cùng mẫu giày hoa cúc do G-Dragon thiết kế. Sản phẩm này có giá 24 triệu đồng và được nhiều sao Việt săn lùng.

Dàn sao Việt đua nhau ‘đập hộp’, khoe hàng hiệu đầu năm 2020-11
Thiều Bảo Trâm diện cả ''cây'' Gucci cá tính nhưng không kém phần gợi cảm với chân váy mix cùng áo thun và điểm nhấn là đôi sneaker đính kết tỉ mỉ có giá 22 triệu đồng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-viet-dua-nhau-dap-hop-khoe-hang-hieu-dau-nam-2020-n-207767.html

Thiều Bảo Trâm Hari Won Sơn Tùng Kỳ Duyên Trấn Thành

Tin tức mới nhất