Dàn sao Việt 'khổ sở' vì sửa khuôn mặt: Đức Phúc giữ mũi như vàng

Các sao Việt như Đức Phúc, Lê Dương Bảo Lâm... đều trải qua những cuộc tân trang đau đớn còn phải khổ sở giữ gìn để tránh những sự cố không may xảy ra khi thẩm mỹ.

Sau khi giành ngôi vị Quán quân Giọng Hát Việt 2015, Đức Phúc dù sở hữu tài năng ca hát nhưng vì vẻ ngoài chưa thật sự bắt mắt, việc này đã làm giảm sự tự tin của nam ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Đức Phúc quyết tâm thực hiện cuộc tân trang để thay đổi ngoại hình. Nam ca sĩ đã "đập đi xây lại" hoàn toàn gương mặt, cũng từ đây anh có sự nghiệp lên hương.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, quản lý của Đức Phúc đã gây chú ý không nhỏ khi chia sẻ việc nam ca sĩ gặp vấn đề ở chiếc mũi đã chỉnh sửa. "Chiếc mũi vàng ngọc của ổng, make up cũng không sờ được thế mà hôm nay bị quả cúi chào gập 90 độ làm cho nông nỗi này... Kết quả của thói quen cúi gập người chào 90 độ của cậu Phúc. Thương quá trời thương", người này viết trên trang cá nhân. Đính kèm theo đó là hình ảnh những mẩu giấy ăn thấm máu khiến fan lo sốt vó cho tình hình của giọng ca Ngày Đầu Tiên.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, Đức Phúc đã trấn an người hâm mộ bằng việc đăng tải ảnh selfie lên story trang cá nhân. Nam ca sĩ cho thấy mọi việc đã ổn, chiếc mũi của anh trông hơi sưng nhưng có vẻ không còn quá nghiêm trọng. "Thật là giữ mũi hơn giữ tiền, haha. Nay chỉ gặp một xíu sự cố trên sân khấu thôi Sun Sun ơi, bây giờ trộm vía tôi ổn rồi, mọi người yên tâm", nam ca sĩ chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Trong một vlog được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, MC Cát Tường từng chia sẻ về chuyện thẩm mỹ mũi 5 lần hỏng. Cụ thể "bà mối" cho biết, vào khoảng năm 2014 cô đi thu gọn cánh mũi. Dù bỏ không ít tiền nhưng sau cả 5 lần động chạm "dao kéo", chiếc mũi của nữ MC vẫn không được như ý.

2sao.vn | Photobook

Cát Tường cho biết, dù tạm thời chiếc mũi trông đã ổn nhưng cứ trang điểm là cô lại bị chảy nước mũi. Khi đi làm MC các chương trình, Cát Tường phải kết thân với khăn giấy.

2sao.vn | Photobook

Lê Dương Bảo Lâm cho biết bản thân đã "đập đi xây lại" hoàn toàn gương mặt, chỉ mỗi lỗ tai là chưa can thiệp thẩm mỹ. Nhưng, nam diễn viên quê Đồng Nai khẳng định anh tân trang là vì muốn theo đuổi nghề.

2sao.vn | Photobook

Lê Dương Bảo Lâm trải qua không ít đau đớn. Nhất là việc làm răng sứ khiến anh vất vả vô cùng. Quán quân Cười Xuyên Việt từng chia sẻ: "Mỗi năm có mẫu răng sứ nào mới ra là tôi lại cưa hết răng cũ đi thay hàm khác. Tôi thích điều đó. Hiện tại, tôi thêu chân mày, nhấn mí mở tròng, xăm mí, tẩy môi thâm. Cứ 10 ngày là tôi phải đi thẩm mỹ một lần, cưa hết răng cũ đi thay răng mới, đau đớn vô cùng".

2sao.vn | Photobook

Vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, nữ diễn viên Tường Vi khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định sửa mũi. Vì một cơ sở thẩm mỹ không uy tín, Tường Vi gặp phải biến chứng phải sửa thêm 2 lần mới ổn. Nhưng may mắn là ở hiện tại, Tường Vi đã có được chiếc mũi ưng ý. Vẻ ngoài của nữ diễn viên cũng thăng hạng hơn xưa rất nhiều. Tường Vi cũng thoải mái chia sẻ những bức ảnh cận mặt trên MXH khiến người hâm mộ mừng thay cho nữ diễn viên.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dan-sao-viet-kho-so-vi-sua-sang-khuon-mat-duc-phuc-giu-mui-nhu-vang-le-duong-bao-lam-dau-don.html

Lê Dương Bảo Lâm Cát Tường Tường Vi Đức Phúc