Dàn sao Việt nghiêng mình tiếc thương hiệp sĩ Sài Gòn tử nạn vì bắt cướp

Tuấn Hưng, Xuân Lan, Tú Vi bày tỏ sự tiếc thương với hiệp sĩ Sài Gòn tử nạn vì bắt cướp. Tiến Luật, Diệu Nhi kêu gọi mọi người giúp đỡ gia đình nạn nhân...

Hôm qua, dư luận choáng váng trước thông tin hiệp sĩ Sài Gòn hi sinh trong lúc truy bắt cướp. Theo đó vào 20h ngày 13/5, một người đàn ông dựng xe SH trước cửa hàng rồi vào trong. 

Ngay sau đó, băng trộm 4 kẻ xuất hiện và thực hiện hành vi bẻ khóa xe. Tuy nhiên khi đang chuẩn bị dắt xe đi, chúng bất ngờ gặp nhóm hiệp sĩ.


Hai hiệp sĩ và một dân thường hi sinh khi đang bắt cướp.

Băng trộm rút hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ tử vong. Bên cạnh đó, một người dân tham gia hỗ trợ bắt cướp cũng thiệt mạng. 4 người khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Được biết, 2 hiệp sĩ tử vong là Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, Bình Định). Người dân tử nạn khi bắt cướp hiện chưa xác định được danh tính. 


Xuân Lan "nghiêng mình" trước những hiệp sĩ xả thân truy cướp, giúp đỡ dân lành.

Xót xa cho sự hy sinh này, nhiều sao Việt bày tỏ sự tiếc thương đối với những hiệp sĩ Sài Gòn. Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên chia sẻ cảm xúc, Xuân Lan thể hiện niềm xót thương vô hạn khi nghe tin hiệp sĩ bắt cướp tử nạn.

Nữ siêu mẫu "nghiêng mình mặc niệm các anh". Bên cạnh đó, LaLa cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người hùng đã bảo vệ xã hội mà quên đi sự ích kỷ riêng mình.

Ngoài Xuân Lan, trên trang cá nhân ca sĩ Tuấn Hưng cũng không giấu cảm xúc. Anh giãi bày: "Thương tiếc cho các anh, lo lắng cho dân lành. Tất cả cứ loạn hết cả lên. Ai sẽ bảo vệ người dân vô tội ?

Họ ra đường không được bảo vệ thì tôi thiết nghĩ nên tạo điều kiện để tự bảo vệ mình. Dân thường ra đường không 1 tấc sắt trên tay, bọn cướp lại có hung khí sẵn để sẵn sàng đáp trả các cuộc tấn công... Ôi phải sống sao đây khi bản thân mình và người thân sẽ gặp chuyện tương tự và không kịp có sự hỗ trợ từ công an hay người xung quanh".


Tuấn Hưng thương tiếc cho các hiệp sĩ không màng tính mạng truy cướp cứu dân.

Nếu như Tuấn Hưng, Xuân Lan buồn bã trước sự ra đi của những hiệp sĩ Sài Gòn, Diệu Nhi - Tiến Luật lại khá thực tế khi đứng lên kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ gia đình người đã hi sinh trong lúc truy cướp.

Trên Facebook, Diệu Nhi chia sẻ lại dòng trạng thái của danh hài Tiến Luật: "Sin đang quyên góp tiền giúp các hiệp sĩ nằm xuống đó". Nữ danh hài khẳng định: "Việc làm này thiết thực hơn là ở nhà gõ bàn phím nói qua nói lại nhau nè các bác ơi". 

Đặc biệt, MC Quyền Linh khiến người hâm mộ nể phục khi tới tận nơi tham gia chuyện ma chay cho những người đã nằm xuống. Không rình rang nhưng những hình ảnh được cho là của nam MC Bạn muốn hẹn hò thăm hỏi, hỗ trợ người gặp nạn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong ảnh,gương mặt Quyền Linh không giấu nổi sự buồn bã, thất thần trước sự ra đi của hiệp sĩ Sài Gòn. 


Quyền Linh khiến khán giả cảm phục khi tới tận nơi tham gia tang lễ cho người đã khuất.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-nghieng-minh-tiec-thuong-hiep-si-sai-gon-tu-nan-vi-bat-cuop-n-153897.html

Hiệp sĩ sài gòn bị đâm Quyền Linh Xuân Lan Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất