Dàn sao Việt tiếc thương em ruột ca sĩ Như Quỳnh vừa qua đời

Như Quỳnh liên tiếp phải đối diện nỗi đau mất người thân trong khoảng 2 năm qua.

Chiều 12/4 (giờ Việt Nam), ca sĩ Như Quỳnh đau buồn báo tin em trai ruột - ca sĩ kiêm NTK áo dài Tường Khuê - qua đời vì đột quỵ. 

"Như Quỳnh vô cùng thương tiếc báo tin, em trai mình - Lê Tường Khuê - vừa qua đời tại Cali, do đột quỵ", Như Quỳnh viết trên mạng xã hội.

Dàn sao Việt tiếc thương em ruột ca sĩ Như Quỳnh vừa qua đời-1
Như Quỳnh đau buồn thông báo em trai ruột qua đời.

Sự ra đi của ca sĩ, NTK Tường Khuê khiến đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa, thương tiếc.

Nhiều sao Việt cũng nhanh chóng gửi lời chia buồn, động viên tới Như Quỳnh và gia quyến.

"Tôi và nhiều nghệ sĩ biết Khuê vì Khuê hay may đồ diễn cho nhiều người. Tính tình bạn ấy dễ thương. Nhưng gia đình cả 3 người liên tiếp nhau ra đi trong vòng 1-2 năm thì tội cho Như Quỳnh quá", ca sĩ Don Hồ bày tỏ trên Thanh Niên.

Dàn sao Việt tiếc thương em ruột ca sĩ Như Quỳnh vừa qua đời-2
Bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại nổi tiếng thương Như Quỳnh gặp nhiều biến cố.

Dàn sao Việt tiếc thương em ruột ca sĩ Như Quỳnh vừa qua đời-3Dàn sao Việt tiếc thương em ruột ca sĩ Như Quỳnh vừa qua đời-4Dàn sao Việt tiếc thương em ruột ca sĩ Như Quỳnh vừa qua đời-5Dàn sao Việt tiếc thương em ruột ca sĩ Như Quỳnh vừa qua đời-6
Thanh Thảo, Pha Lê, Phương Mỹ Chi, Thu Hoài... gửi lời chia buồn tới ca sĩ Như Quỳnh.

Tường Khuê là em trai ruột ca sĩ Như Quỳnh. Anh từng có thời gian đi hát và thực hiện liveshow riêng ở Việt Nam.

Tường Khuê đồng thời là một nhà thiết kế áo dài, đứng sau vô số trang phục biểu diễn của chị gái Như Quỳnh hơn 20 năm qua.

Nam ca sĩ cũng từng thừa nhận áp lực khi có chị gái là ca sĩ nổi tiếng. "Nếu khán giả thương mình thì sẽ động viên mình, còn những người không thương thì sẽ nói mình dựa vào chị Quỳnh để nổi tiếng. Thú thật, chị Quỳnh đã giúp đỡ tôi rất nhiều, chẳng hạn như hướng dẫn, góp ý cho tôi cách trình diễn, cách hát.

Còn những chuyện sau đó là do thực lực của tôi chứ không phải nhờ người này hay người khác. Chị Quỳnh từng nói: Chị chỉ giúp em một lần, còn lại em phải đi lên bằng thực lực của mình. Sau này bầu sô có mời em đi hát là do tự bản thân em biết cố gắng và nắm bắt cơ hội chứ không phải em là em của chị", Tường Khuê chia sẻ với truyền thông.

Dàn sao Việt tiếc thương em ruột ca sĩ Như Quỳnh vừa qua đời-7Dàn sao Việt tiếc thương em ruột ca sĩ Như Quỳnh vừa qua đời-8
Ca sĩ Tường Khuê bên chị gái - ca sĩ Như Quỳnh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-tiec-thuong-em-ruot-ca-si-nhu-quynh-vua-qua-doi-n-302797.html

Như Quỳnh

Tin tức mới nhất