Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Jun Phạm, Tóc Tiên, Thanh Thảo... vỡ òa, gửi lời chúc phúc tới Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân khiến làng giải trí vỡ òa khi công khai việc nhận lời cầu hôn từ Huy Trần.

Về nửa kia, "đả nữ màn ảnh" cho biết bạn trai là luôn là điểm tựa, khiến cô cảm thấy nhỏ bé, bình an và không bao giờ cô đơn.

Chia sẻ tin vui, Ngô Thanh Vân cũng mong nhận được lời chúc phúc của mọi người cho hành trình sắp tới.

Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-1
Ngô Thanh Vân khoe nhẫn cầu hôn từ Huy Trần.

"2 năm đại dịch là 2 năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây.

Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân... Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn.

Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô 'say yes'. Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn.

Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé", Ngô Thanh Vân bày tỏ.

Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-2Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-3

Thông tin Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn từ Huy Trần khiến nhiều đồng nghiệp vỡ òa, gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Trên mạng xã hội, Jun Phạm, Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Thanh Thảo, Đỗ Mạnh Cường... bày tỏ sự vui mừng, trông chờ đám cưới trong tương lai gần của đôi uyên ương.

Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-4Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-5Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-6Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-7Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-8Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-9
Dàn sao tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn hẹn hò CEO Huy Trần từ cuối năm 2020. Dù liên tục để lộ "hint" hẹn hò, song nữ diễn viên và soái ca Việt kiều rất kín tiếng.

Chỉ vài tháng gần đây, họ mới cởi mở hơn, đăng ảnh có mặt đối phương lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc "tình bể bình" thay cho lời xác nhận mối quan hệ của cả hai.

Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-10
Dàn sao Việt tưng bừng chúc phúc Ngô Thanh Vân - Huy Trần-11

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-tung-bung-chuc-phuc-ngo-thanh-van-huy-tran-n-299326.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân Jun Phạm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần