Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời

Minh Luân, Gia Bảo cùng nhiều sao Việt có chia sẻ về cố nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày 1/4.

Tháng 4/2019, làng giải trí Việt phủ bóng đen khi nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn Mỹ. 2 năm kể từ lúc cố nghệ sĩ ra đi, bạn bè, đồng nghiệp vẫn xót xa khi nhắc lại những câu chuyện vui buồn của anh.

Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-1

Mới đây, Minh Luân có chia sẻ xúc động tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời. Theo chia sẻ của nam diễn viên, dù bận rộn công việc nhưng anh và những người thân thiết vẫn sắp xếp thời gian ra viếng mộ Anh Vũ.

"Nhớ ngày 1/4/2019! Nhớ mãi ngày đó vì cứ nghĩ là lời nói đùa Cá tháng Tư nhưng đó là sự thật, sự thật là Anh Vũ đã mất... 

Mới đó đã 2 năm rồi, tụi em vẫn nhớ và ra mộ. Tụi em có chuẩn bị những món anh thích, mong anh sẽ vui và luôn phù hộ cho sân khấu lúc nào cũng được khán giả ủng hộ, lúc nào tụi em cũng được khán giả yêu thương để được làm nghề như Anh Vũ từng dạy tụi em. Bình yên Anh Vũ nhé", Minh Luân bày tỏ.

Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-2Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-3Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-4Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-5Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-6Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-7Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-8
Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-9Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-10
Minh Luân cùng những người bạn viếng mộ Anh Vũ.

Cũng như Minh Luân, Gia Bảo suy tư trong ngày 1/4 đặc biệt. Nam diễn viên đăng bức ảnh của Mai Phương và Anh Vũ - 2 nghệ sĩ qua đời cách nhau 1 năm - kèm lời nhắn nhủ: "Người đi 1 năm... Người đi 2 năm... Mãi trong tim mọi người...".

Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-11
Gia Bảo xót xa khi nhắc đến Anh Vũ và Mai Phương.

Trước đó, NSND Hồng Vân cũng có đôi lời tâm tình với người em bạc mệnh.

Chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm bên Anh Vũ, Hồng Vân hoài niệm: "Nhanh quá, vậy là đã 2 năm em rời xa cõi tạm. Nhớ hôm đó nghe tin báo từ bên Mỹ mà chị nghĩ mọi người đùa dại vì là 1/4.

Chắc em đã siêu thoát rồi nhưng chị và mọi người vẫn nhớ em lắm. Nếu có kiếp sau nhớ vẫn là người của sân khấu kịch Hồng Vân nhé".

Dàn sao Việt tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời-12
Hồng Vân nhớ thương Anh Vũ.

Dưới bài viết của Hồng Vân, Hàn Thái Tú, Ốc Thanh Vân, Nhật Tinh Anh, Cát Tường... đồng loạt bày tỏ nỗi nhớ thương người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-tuong-nho-2-nam-ngay-anh-vu-qua-doi-n-256636.html

Hồng Vân Minh Luân Anh Vũ Gia Bảo

Tin tức mới nhất