Dàn siêu anh hùng trong bom tấn 'Flash' được mong chờ nhất năm nay

Đồng hành với anh chàng trong câu chuyện “phá hủy vũ trụ để cứu mẹ” này còn có những cái tên đình đám khác trong Vũ trụ siêu anh hùng DC.

Flash

 

The Flash nguyên bản đầu tiên của vũ trụ DC xuất hiện vào năm 1940, và cho tới nay, có 4 phiên bản danh tính giả định của siêu anh hùng này được công nhận. Tuy nhiên, Barry Allen - phiên bản Flash thứ hai là phiên bản được biết đến rộng rãi nhất. Đây cũng là bản thể Flash sẽ xuất hiện trong phần phim tới đây. 

“The Flash” Barry Allen có thể được xem là nhân vật mang tính biểu tượng bậc nhất của DC, không hề kém cạnh bộ ba huyền thoại Superman, Batman và Wonder Woman. Trong thế giới DC, The Flash là một trong số các “speedster”, tức siêu anh hùng có sức mạnh dựa trên siêu tốc độ. Với Barry Allen, anh dễ nhận biết nhờ bộ suit màu đỏ có trang trí nhiều tia sét vàng giữa ngực và hai bên tai. Đặc biệt, đấu phục của Barry Allen có thể cất gọn trong một chiếc nhẫn.

Dàn siêu anh hùng trong bom tấn Flash được mong chờ nhất năm nay-1

Phần phim mới sẽ khai thác câu chuyện của Barry Allen, khi anh mất đi gia đình của mình chỉ sau 1 đêm. Với khao khát cứu gia đình, Barry - với năng lực của Flash - đã du hành ngược thời gian về quá khứ. Thế nhưng, chính hành động này của anh đã làm thay đổi những sự kiện xảy ra trên dòng thời gian, khiến Barry mắc kẹt trong một thực tại khi thế giới lâm nguy nhưng không có siêu anh hùng nào ứng cứu. 

Chia sẻ về nhân vật Flash của mình, diễn viên Ezra Miller cho biết: “Câu chuyện của phần phim lần này rất gần gũi và đậm tính “con người”. Barry sống với nỗi đau khi cố gắng giải quyết những vấn đề trong quá khứ của mình. Đây là cuộc hành trình của anh ấy - một người không bao giờ từ bỏ hy vọng rằng anh có thể sửa chữa tất cả những vấn đề hiện tại. Anh sẽ tiếp tục tìm kiếm sự cân bằng giữa những hy vọng của bản thân - và cả sự chấp nhận để tạo ra một tương lai “khả thi” nhất có thể.” 

Batman 1989

 

Phần phim mới đón chào sự trở lại màn ảnh của huyền thoại Michael Keaton trong vai Batman của loạt phim hơn 30 năm trước, do đạo diễn Tim Burton cầm trịch. Flash đã thành công mang trở lại màn ảnh một trong những nhân vật được yêu mến nhất.

Lần này, Batman của Michael Keaton sẽ đóng vai trò cố vấn của anh chàng Flash - Barry Allen. Mắc kẹt trong một dòng thời gian khác, Barry buộc phải tìm Batman của dòng thời gian này - chính là phiên bản Batman của Michael Keaton - để xin lời khuyên. 

Dàn siêu anh hùng trong bom tấn Flash được mong chờ nhất năm nay-2

Màn xuất hiện của Michael Keaton trong vai Batman đã khiến các fan “rần rần” ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên trong trailer được hé lộ. Vẫn mang một phong thái rất “ngầu” của Batman, Michael Keaton còn đem lên màn ảnh câu thoại nổi tiếng trong phần phim năm 1989: “You wanna get nuts? Let’s get nuts” khiến các fan càng thêm phấn khích. 

Justice League Batman

 

Không chỉ một, hai Batman sẽ cùng xuất hiện trong Flash. Bên cạnh Michael Keaton, Flash cũng sẽ đón chào màn tái xuất cực ngầu của Bat-Ben - phiên bản Batman do Ben Affleck thể hiện trong loạt phim Batman v Superman: Dawn of Justice và Justice League của đạo diễn Zack Snyder. 

Dàn siêu anh hùng trong bom tấn Flash được mong chờ nhất năm nay-3

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin chi tiết về vai diễn Batman của Ben Affleck trong Flash. Tất cả những gì khán giả biết về anh có lẽ chỉ là phân cảnh Bat-Ben lái Batmobile cực ngầu trong phim. Chàng Người Dơi quyến rũ từng khiến biết bao khán giả mê mẩn được dự đoán sẽ tham gia chủ yếu vào các phân cảnh hành động của bộ phim. 

Supergirl

 

Đây là lần đầu tiên cô nàng mạnh mẽ này góp mặt vào dàn diễn viên chính của một phim điện ảnh của vũ trụ DC. Cô được tạo ra với mục đích hỗ trợ Superman, nhưng trong Flash, khán giả sẽ được xem thêm rất nhiều khía cạnh khác của cô. Nhân vật Supergirl cũng được sửa đổi theo cốt truyện Flashpoint liên quan đến việc cô bị chính phủ bắt giữ và bị năng lượng mặt trời đỏ làm mất đi sức mạnh. 

Dàn siêu anh hùng trong bom tấn Flash được mong chờ nhất năm nay-4

Gương mặt trẻ Sasha Calle chia sẻ về vai diễn Supergirl của cô: “Được vào vai Supergirl với tôi là một niềm vinh hạnh. Tôi nghĩ cô là một siêu anh hùng hoàn toàn khác biệt. Cô ấy xinh đẹp và mạnh mẽ, nhưng cũng có những nét phức tạp giống như con người, cho dù thực ra cô ấy là một… người ngoài hành tinh”. Vì đúng như vậy, cũng giống như Superman, Supergirl là một cư dân của thành phố Krypton.

Tướng quân Zod

 

So với những phản diện khác từng được đưa lên màn ảnh (và cả trong truyện tranh) từ trước tới nay của vũ trụ DC, Tướng Zod có thể không phải một trong những cái tên nổi bật nhất, đặc biệt là khi gã đã tử trận dưới tay Superman trong Man of Steel. Thế nhưng, với màn tái xuất trong Flash siêu phản diện này được dự đoán sẽ mang tới một ấn tượng hoàn toàn khác.

Dàn siêu anh hùng trong bom tấn Flash được mong chờ nhất năm nay-5

Tướng Zod trong Flash vẫn sẽ do nam diễn viên Michael Shannon đảm nhận. Ngay khi những thông tin Michael Shannon sẽ quay lại vũ trụ DC với vai diễn này, các fan đã không khỏi phấn khích và càng thêm trông đợi vào Flash. Rất nhiều “người quen” mà họ yêu mến sẽ gặp gỡ nhau trong tác phẩm này, dự đoán một trận đại chiến siêu anh hùng khốc liệt chưa từng có trên màn ảnh. 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/dan-sieu-anh-hung-tu-hoi-trong-bom-tan-duoc-mong-cho-bac-nhat-nam-nay-flash-post1023359.vov

The Flash Vũ trụ mở rộng DC

Tin tức mới nhất