Dàn single mom showbiz Việt chi tiền khủng nuôi con học

Dù làm mẹ đơn thân nhưng những cái tên này vẫn rất chịu chi trong khoản học phí của con cái.

Nuôi dạy con cái là một hành trình vất vả và gian nan, nhất là ở giai đoạn con đến trường. Những khó khăn này còn được nhân lên gấp bội nếu phải nuôi con một mình.

Trong showbiz, không ít những tên tuổi đình đám đã chọn làm single mom và tự thân nuôi con. Dù thiếu vắng bóng dáng của một người đàn ông song họ vẫn cố gắng chu toàn bổn phận của một người mẹ, tìm cho con môi trường học tập tốt nhất.

Hồng Quế

Hồng Quế từng làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận của showbiz vì cá tính mạnh. Đến năm 2016, khi đang tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ, cô bất ngờ thông báo mang thai và hạ sinh một bé gái không lâu sau đó và đặt tên là Cherry.

Cô từng tiết lộ, sau khi sinh, cô bị cha của đứa trẻ phụ bạc, không nhận con. Dù vậy, có vẻ mối quan hệ của cả hai sau này đã được cải thiện vì Cherry.

Dàn single mom showbiz Việt chi tiền khủng nuôi con học-1

Làm mẹ đơn thân, Hồng Quế quyết định cho con mình đi học từ lúc 1 tuổi. Dù khá bận rộn với công việc song cô vẫn dành thời gian theo dõi camera để quan sát việc ăn uống, vui chơi của con ở trường.

Được biết, cô cho con theo học tại một ngôi trường mầm non trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ngôi trường này xây dựng một chương trình học và chăm sóc toàn diện cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi, áp dụng phương pháp giáo dục Montessori với tiêu chí mỗi trẻ là một cá thể duy nhất và đặc biệt.

Dàn single mom showbiz Việt chi tiền khủng nuôi con học-2

Cô từng tâm sự trên trang cá nhân: "Ngày xưa chưa đẻ, mình nghĩ chắc cũng không tốn lắm đâu, nhưng nay tháng nào cũng trên dưới 15 triệu đồng vào 'bà nhỏ' đó.

4 triệu tiền sữa, 1 triệu tiền bỉm, 5 triệu tiền học, chưa kể học thêm tiếng Anh - học phí 1 năm 31 triệu, rồi tiền bảo hiểm 1 năm, tiền đi tiêm, đi khám, tiền ốm, tiền nọ tiền chai...

Còn lại là tiền mua quần áo, đi chơi, đi ăn, mua đồ chơi... Con không phải lo, thế giới có mẹ cân hết!"

Như thế đủ đế thấy chất lượng giáo dục của ngôi trường và độ chịu chi mà nữ người mẫu dành cho con gái của mình.

Dàn single mom showbiz Việt chi tiền khủng nuôi con học-3

Ly Kute

Ly Kute là một trong những hotgirl đình đám một thời của giới trẻ. Lùm xùm yêu đương giữa cô và cầu thủ Mạc Hồng Quân từng khiến báo chí quan tâm. Sau tất cả, cô lựa chọn làm mẹ đơn thân, một mình nuôi đứa con trai chung tên Khoai Tây của cả hai.

Cô thường xuyên update hình ảnh con trai trên mạng xã hội, và cũng nhận được lượng follow lớn nhờ sự dễ thương của bé Khoai Tây.

Dàn single mom showbiz Việt chi tiền khủng nuôi con học-4

Cậu nhóc đã gần 5 tuổi, và sắp bước vào lớp 1. Giống biết bao bà mẹ khác, Ly Kute cũng cho con học chữ trước khi đi học. Cô đầu tư rất nhiều cho việc học của con, từ hoạt động ngoại khóa, học thế nào cho đến cả đồ dùng học tập cũng phải là loại xịn bậc nhất.

Ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế. Trường được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm. Nhìn vào con số này đủ cho thấy Ly Kute chăm chút và đầu tư cho con trai đến cỡ nào.

Dàn single mom showbiz Việt chi tiền khủng nuôi con học-5

Quỳnh Lương

Quỳnh Lương là một trong những mẫu ảnh đắt show ở Hà Nội. Cô được khán giả biết đến rộng rãi sau khi tham gia nhiều MV triệu view như Tự Tâm, Màu Nước Mắt (Nguyễn Trần Trung Quân); Nếu Ngày Ấy (Soobin Hoàng Sơn),...

Dù mới 26 tuổi nhưng cô đã có cậu con trai lên 7 tuổi. Được biết, cô nàng và chồng đã ly hôn, do vậy đến nay, cô tự mình làm mẹ đơn thân để chăm sóc chàng quý tử vừa học xong lớp 1.

Dàn single mom showbiz Việt chi tiền khủng nuôi con học-6

Trong một bài đăng gần đây, cô tiết lộ mình cho con trai theo học một trường quốc tế khá đắt đỏ. Ngôi trường có học phí kỳ 1 là 142 triệu, kỳ 2 là 95 triệu, vị chi mỗi tháng cô sẽ tốn khoảng 23,7 triệu tiền học cho con. Ngoài ra, cô còn tốn thêm 4 triệu tiền thuê gia sư 1 kèm 1 để dạy con học ở nhà.

Trước đó, cậu nhóc cũng được mẹ cho học mẫu giáo tại hệ thống trường quốc tế Vinschool.

Dàn single mom showbiz Việt chi tiền khủng nuôi con học-7

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc từng là hot girl đình đám cùng thời với Midu, Tâm Tít, Kelly… Cô kết hôn với diễn viên Thành Đạt vào năm 2012 khi mới 19 tuổi, sau đó cặp đôi tan vỡ sau khi đã có 1 con trai.

Thành Đạt đã tiến thêm bước nữa khi kết hôn với Hải Băng và có thêm con, riêng Diệp Bảo Ngọc đến nay vẫn một mình chăm sóc con trai.

Do tính chất công việc khá bận nên Diệp Bảo Ngọc cho con trai đi học khi bé mới được 18 tháng tuổi. Nhưng điều quan trọng là cô muốn con mình được tiếp xúc với môi trường mới từ sớm để bé dạn dĩ và tự tin.

Dàn single mom showbiz Việt chi tiền khủng nuôi con học-8

Khi con trai 3 tuổi, Diệp Bảo Ngọc cho con vào học trường quốc tế để con được rèn luyện các kỹ năng mềm, kỹ năng sống. Cô chia sẻ, trong 3 năm đầu trẻ sẽ hình thành tính cách nên cho bé đi học sớm sẽ rất tốt.

Đến nay, cậu con trai của cô đã 8 tuổi, bé rất tự tin, dạn dĩ, ngoan và nề nếp so với những bé đi học muộn hơn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-single-mom-cua-showbiz-viet-chi-tien-khung-nuoi-con-toan-hoc-truong-xin-hoc-phi-tram-trieu-nam-xem-ma-choang-161211608000051782.htm

quỳnh lương Diệp Bảo Ngọc Hồng Quế mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất