Dàn 'soái ca' Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ

Tối 13/10, chương trình ca nhạc đặc biệt đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của các nghệ sĩ điển trai: Bằng Kiều, Tùng Dương, Quang Dũng, Noo Phước Thịnh và 3500 fan nữ.

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-1
Tối 13/10, đại nhạc hội Son đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của 3500 khán giả. Một điều đặc biệt hơn cả là đêm diễn chỉ dành cho khách mời nữ, chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ nam hàng đầu như Bằng Kiều, Tùng Dương, Quang Dũng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Rob, và đặc biệt có sự xuất hiện bất ngờ của Diva Hồng Nhung.

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-2
Không gian bốn mùa được khởi đầu với tình yêu sôi nổi của mùa hè qua tiếng đàn violin Hoàng Rob và giọng ca Noo Phước Thịnh với những ca khúc “Mãi mãi bên nhau”, “Như phút ban đầu”, “Cause I love you”.

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-3
Màn "bắn tim" quá dễ thương của Noo Phước Thịnh khiến biết bao fan nữ dưới hàng ghế khán giả xao xuyến.

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-4
Lần đầu tiên kết hợp với Quang Dũng trong ca khúc "Tuyết rơi mùa hè", hai nam ca sĩ đã cho khán giả thấy được sự hòa quyện đến bất ngờ vì từ trước đến nay Quang Dũng và Noo Phước Thịnh theo đuổi những dòng nhạc khác nhau.

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-5
Sau phần song ca cùng Noo Phước Thịnh, ca sĩ Quang Dũng tiếp tục đưa khách mời đến với không gian âm nhạc khác với hình tượng người bạn tri kỷ. 
Quang Dũng trầm lắng, lãng mạn với những bản tình ca về mùa thu “Thu quyến rũ”, “Mùa thu cho em”...

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-6
Hiệu ứng sân khấu được phát huy hiệu quả khi ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ bước ra từ những cánh cửa. Hai giọng ca trữ tình thể hiện sự hòa nhịp về cảm xúc của một đôi tri kỷ trong âm nhạc với tình khúc "Vì ta cần nhau".

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-7Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-8
Không gian mùa đông hiện lên khắc khoải qua giọng ca Tùng Dương với "Những mùa đông yêu dấu", "Đường xa tuyết trắng".

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-9
Không chỉ hát về người vợ, Tùng Dương còn khiến những khán giả tham gia đêm nhạc lặng người khi những câu hát đầu tiên trong ca khúc "Mẹ tôi" vang lên. Cảm xúc đong đầy được anh gửi trọn vào bài hát. Mùa đông này thêm ấm áp hơn khi ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ bước ra sân khấu song ca cùng giọng ca "Chiếc khăn piêu".

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-10
Rồi khi mùa xuân đến, Bằng Kiều lại làm khán giả thăng hoa, say đắm trong tình yêu. Trước ngày diễn ra đêm nhạc, những nam khách mời còn lại đã trêu Bằng Kiều rằng anh ấy rất đào hoa nên để anh ấy khắc họa hình ảnh người tình là hoàn toàn đúng đắn.

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-11Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-12
Diva Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện trở lại sân khấu trong vai trò ca sĩ và hoà giọng hát cùng ca sĩ Bằng Kiều qua một bản Mash up 2 ca khúc: "Tình yêu tôi hát - Giọt sương trên mí mắt".

Dàn soái ca Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, hạ gục trái tim của 3500 fan nữ-13

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-soai-ca-bang-kieu-noo-phuoc-thinh-ha-guc-trai-tim-cua-3500-fan-nu-n-135858.html

Quang Dũng Tùng Dương hoàng rob Bằng Kiều

Tin tức mới nhất