Dàn soái ca đồng loạt trở lại sân khấu âm nhạc sau dịch Covid-19

Các sân khấu âm nhạc đã bắt đầu trở lại, nóng dần với những hoạt động được nhiều người chờ đón.

Dàn soái ca đồng loạt trở lại sân khấu âm nhạc sau dịch Covid-19-1
Ở nhà suốt mùa dịch, ngoại hình của Noo Phước Thịnh trở nên bụi bặm bởi không thể ra ngoài cắt tóc. Hình ảnh Noo Phước Thịnh nam thần soái ca thư sinh trong mắt fangirl không còn, nam ca sĩ than thở vì dịch mà anh già nua trông thấy.

Dàn soái ca đồng loạt trở lại sân khấu âm nhạc sau dịch Covid-19-2
Ngay khi hết giãn cách xã hội, nam ca sĩ vui mừng khoe hình ảnh mới đi diễn ở Hà Nội. Diện vest đen bảnh bao, mái tóc cắt tỉa gọn gàng, vẻ đẹp của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người hâm mộ "điêu đứng"

Dàn soái ca đồng loạt trở lại sân khấu âm nhạc sau dịch Covid-19-3
Nhan sắc phơi phới, "tươi không cần tưới" của Noo Phước Thịnh khi được đi diễn trở lại. Hiện tại nam ca sĩ "Thương Em Là Điều Không Thể" đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới 

Dàn soái ca đồng loạt trở lại sân khấu âm nhạc sau dịch Covid-19-4
Erik mở màn cho hàng loạt sản phẩm ra mắt sau khi hết giãn cách xã hội. "Em Không Sai Chúng Ta Sai" liên tục đứng ở vị trí cao của top trending, nhưng anh vẫn chưa có cơ hội hát live ca khúc này. Mới đây tại một sự kiện âm nhạc, Erik chính thức gửi đến khán giả bản hát live được nhiều người mong đợi

Dàn soái ca đồng loạt trở lại sân khấu âm nhạc sau dịch Covid-19-5
Lâu lắm mới được đi diễn trở lại, Erik chọn vest màu hồng tím nổi bật. Giọng hát trầm buồn của Erik giúp anh ghi điểm ở thể loại ballad sở trường.

Dàn soái ca đồng loạt trở lại sân khấu âm nhạc sau dịch Covid-19-6
Trúc Nhân là một trong những ca sĩ trở lại sân khấu sớm. Anh "lên đồ" trắng bảnh bao, háo hức khoe show diễn đầu tiên sau mùa dịch. 

Dàn soái ca đồng loạt trở lại sân khấu âm nhạc sau dịch Covid-19-7
Jack luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện và ngay khi hết dịch, anh tất bật chạy show. Mới đây, đoạn clip "Là Một Thằng Con Trai" của Jack lan truyền trên mạng chứng minh giọng hát live của Jack thực sự "không phải dạng vừa"

Dàn soái ca đồng loạt trở lại sân khấu âm nhạc sau dịch Covid-19-8
Trong clip, Jack khuấy động sân khấu với màn trình diễn sôi động. Phần âm nhạc và vũ đạo kết hợp đã giúp Jack tạo được ấn tượng tốt 


Clip Jack hát "Là Một Thằng Con Trai"

San
Theo VietNamNet


jack ali hoàng dương Erik Trúc Nhân

Tin tức mới nhất