Dân tập gym học được gì từ... bó đũa

Người cha đã già muốn cho 3 người con trai một bài học về sự đoàn kết, và có vẻ như "kết quả" còn vượt qua cả suy nghĩ của ông.

Sau một thời gian ngã bịnh, ông biết rằng mình không còn sống được bao lâu nữa. Ông cho gọi các con đến bên giường và bảo gia nhân đem đến cho ông hai bó đũa. Các con ông còn đang nhìn nhau ngơ ngác không hiểu người cha có ý định gì thì ông lấy một bó đũa, đưa cho mỗi người một chiếc và bảo :

- Các con mỗi đứa lần lượt bẻ chiếc đũa này và cho cha biết kinh nghiệm về việc các con làm dễ hay là khó.

Ông vừa dứt lời, trong chớp mắt, ba người con bẻ ba chiếc đũa thật dễ dàng.

Nhìn những chiếc đũa gãy đôi, gãy ba, ông im lặng và các con ông cũng yên lặng đợi chờ. Một lát sau, ông đưa nguyên bó đũa cho người con cả và dịu dàng nói:

- Tốt. Các con đã thành công trong việc bẻ một chiếc đũa. Bây giờ, các con lại thay phiên nhau bẻ nguyên cả bó đũa này cho cha xem.

Nhưng  người cha không ngờ rằng, với dân tập gym "vai u thịt bắp" thì bó đũa có vẻ là... chuyện nhỏ. Hãy cùng xem cái kết "bi hài" không tưởng của câu chuyện này,

Dân tập gym học được gì từ... bó đũa-1Dân tập gym học được gì từ... bó đũa-2Dân tập gym học được gì từ... bó đũa-3Dân tập gym học được gì từ... bó đũa-4Dân tập gym học được gì từ... bó đũa-5Dân tập gym học được gì từ... bó đũa-6


Lại thêm một ông bố không "may mắn" khi dùng bó đũa để dạy con.

Windy
Clip: Nhật Anh
Theo Vietnamnet


truyện tranh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao