5 chú mũm mĩm khuấy đảo 'Thanh Xuân Có Bạn 3' với nhạc BlackPink, netizens 'quay xe gấp'

Hùng Miêu Đường đang khiến cư dận mạng chao đảo sau phần thi và bản cover “Kill This Love” BlackPink tại “Thanh Xuân Có Bạn 3”.

Ngay từ khi công bố hình ảnh dàn thực tập sinh, Thanh Xuân Có Bạn 3 đã khiến MXH dậy sóng với sự xuất hiện của những thí sinh có ngoại hình quá khổ, bị ví như ông chú, nằm ngoài tiêu chuẩn body Idols.

Thế nhưng, ngay khi bộ ngũ xuất hiện trong vòng phân lớp, khán giả đều đồng loạt quay xe 180 độ, đổ rạp bởi sự dễ thương của 5 “chú”. Sở hữu vocal ổn định, cùng năng lượng tích cực, vũ đạo không hề tệ dù có ngoại hình có chút bất tiện, Hùng Miêu Đường chinh phục hoàn toàn các vị huấn luyện viên khó tính.

Sau phần thi chính, nhóm lần nữa khiến cả phòng thi chao đảo, đặc biệt là mentor Lisa khi cover bản hit Kill This Love nhà BlackPink. Khác với bản gốc cool ngầu, nhóm mang đến phiên bản Kill This Love đầy màu sắc vui vẻ, tươi sáng, chiếm trọn trái tim khán giả.

Không chỉ netizens Trung mà ngay cả các fan quốc tế theo dõi chương trình cũng lọt hộ bộ ngũ mũm mĩm, để lại nhiều lời khen có cánh và sự ủng hộ cho nhóm:

“Lúc đầu nhìn ngoại hình chê mấy ôn nội này, đến khi vô xem…thôi các anh on top giùm tôi”

“Tôi bắt đầu thấy lung lay, tôi nghĩ mình sẽ pick mấy ổng mất”

“Vừa dễ thương lại nghiêm túc, nhiệt huyết rất đáng để pick”

“Nhảy ổn mà, tạo hình kiểu cute hột me”

“Nhảy rất nhiệt huyết, nghiêm túc nha, chứ không có kiểu pha trò bôi bác bản gốc”

“Vocal ổn áp quá trời nè”

“Họ không quá xuất sắc về nhảy, nhưng họ mang đến năng lượng tích cực, ngoài ra còn có vocal cực ổn luôn ấy”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất