Đan Tiên bất ngờ gặp sự cố trên sàn diễn, cách xử lý được khen bình tĩnh

Dù màn catwalk không được như ý muốn nhưng Đan Tiên vẫn nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc lẫn body đều “cực phẩm”.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Đan Tiên (SN 1999) ngày càng nhận được sự chú ý từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Trước đó, cô nàng gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo với số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, ngoài làm người mẫu ảnh, Đan Tiên còn làm người mẫu catwalk trong nhiều show diễn.

Mới đây, người đẹp chuyển giới chiếm spotlight khi xuất hiện trên sàn catwalk trong show của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Thực hiện catwalk trên nước, Đan Tiên nhận nhiều lời khen ngợi bởi từ nhan sắc, hình thể đến thần thái đều vô cùng hút mắt. Đặc biệt, đôi chân dài, thon gọn của Đan Tiên được cộng đồng mạng dành nhiều sự ngưỡng mộ.

Đan Tiên bất ngờ gặp sự cố trên sàn diễn, cách xử lý được khen bình tĩnh-1Đan Tiên bất ngờ gặp sự cố trên sàn diễn, cách xử lý được khen bình tĩnh-2
Đan Tiên nhận nhiều lời khen bởi thần thái và vóc dáng "cực phẩm"

Tuy nhiên khi đang khoe kỹ năng catwalk, Đan Tiên không may gặp sự cố gót giày dính vào sàn. Điều này khiến cô nàng không thể di chuyển, phải dành thời gian để xử lý. Sau khi ngồi xuống chỉnh lại giày, nhanh chóng Đan Tiên có thể lấy lại thần thái, tiếp tục với màn catwalk của mình.

Chứng kiến cách xử lý của cô nàng, nhiều người dành lời khen cho Đan Tiên. Bản thân người đẹp chuyển giới cũng hóm hỉnh chia sẻ sau sự cố: “Em muốn walk ‘lủng’ sàn nhưng không phải như thế này”.

Đan Tiên bất ngờ gặp sự cố trên sàn diễn, cách xử lý được khen bình tĩnh-3
Người đẹp chuyển giới gặp sự cố trên sàn catwalk

Đan Tiên bất ngờ gặp sự cố trên sàn diễn, cách xử lý được khen bình tĩnh-4
Cô nàng vẫn được khen "slay" bởi nhanh chóng lấy lại thần thái

Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ Đan Tiên vẫn rất “slay” (làm tốt, thành công) với màn trình diễn của mình. Ngoài ra, nhiều người cũng hài hước trêu đùa người đẹp chuyển giới catwalk “lủng sàn” là có thật.

- “Dáng bạn này đẹp quá, xinh và thần thái nhìn rất cuốn hút”.

- “Catwalk sập sàn là có thật nha Đan Tiên. Vẫn slay lắm”.

- “Hơi tiếc khi Đan Tiên phải đặt túi xuống để xử lý sự cố”.

- “Như vậy là khéo léo rồi, không mất bình tĩnh mà vẫn có thần thái đỉnh sau đó”.

Đan Tiên bất ngờ gặp sự cố trên sàn diễn, cách xử lý được khen bình tĩnh-5
Zoom cận nhan sắc của người đẹp chuyển giới Đan Tiên

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dan-tien-bat-ngo-gap-su-co-tren-san-dien-cach-xu-ly-duoc-khen-binh-tinh-20230811082225809.htm

Đan Tiên catwalk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao