Đan Tiên thừa nhận từng nói xấu hoa hậu Hương Giang

Đan Tiên thừa nhận trong quá khứ từng phát ngôn thiếu chuẩn mực về Hương Giang - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

Những ngày qua, thông tin Đan Tiên - thí sinh thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam có phát ngôn thiếu chuẩn mực với Hương Giang đang lan truyền trên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp thừa nhận hành vi sai trái của bản thân trong quá khứ và gửi lời xin lỗi hoa hậu Hương Giang. 

"Từ tận đáy lòng, tôi cảm thấy xấu hổ với bản thân. Tôi không biện minh cho những hành động sai trái của mình trong quá khứ. Tôi hiểu điều đó khó mà chấp nhận được đối với một người đang mong muốn hoạt động nghệ thuật một cách chân chính", cô bày tỏ. 

Đan Tiên thừa nhận từng nói xấu hoa hậu Hương Giang-1
Đan Tiên - thí sinh tham dự Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Người đẹp cảm thấy xấu hổ vì cho rằng bản thân đã cư xử bồng bột, thiếu suy nghĩ. "Tôi xin nhận hết tất cả lỗi lầm, những lời chỉ trích dành cho mình và chấp nhận mọi quyết định đến với mình thời gian tới. Đây là bài học vô cùng đắt giá để tôi tự chất vấn, nhìn nhận lại bản thân một cách thấu đáo".

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời xin lỗi đến Hương Giang: "Tôi không dám xin sự tha thứ từ hoa hậu Hương Giang, chỉ mong bản thân có thể sửa sai bằng những hành động tích cực trong tương lai".

Cuối bài viết, cô cho biết đây là bài học đắt giá cho bản thân, khi chưa từng gặp gỡ, tiếp xúc, hiểu rõ về một ai đó thì không nên có những lời nói, hành động không tốt gây tổn thương đến họ. 

Câu chuyện Đan Tiên miệt thị hoa hậu Hương Giang xảy ra 6 năm trước nhưng bất ngờ bị đào lại trong những ngày qua. Năm 2017, Đan Tiên dùng tài khoản Facebook mang tên "Anh Quynh Nguyen" chê bai giọng hát và nhan sắc Hương Giang như: "Mặt sửa be bét nhưng vẫn còn đàn ông", "hát không ra gì nhưng vẫn đi hát"...

Đan Tiên thừa nhận từng nói xấu hoa hậu Hương Giang-2
Hoa hậu Hương Giang.

Hiện Đan Tiên nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Nhiều người phẫn nộ cho rằng, người đẹp Bắc Giang nên rút khỏi cuộc thi vì "hoa hậu phải có đạo đức". Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả động viên Đan Tiên vì dám đứng ra nhận lỗi.

Dưới bài viết, HLV của Đan Tiên - Quỳnh Hoa bình luận: "Tôi sẽ không bình phẩm về lỗi lầm của Đan Tiên trong quá khứ. Nhưng tôi nghĩ đây sẽ là bài học cho Đan Tiên trong cuộc đời. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại.

Tôi không biết trước đây Tiên thế nào nhưng khi nhận vào đội, em là cô bé lễ phép, biết điều, nghe lời, luôn hết mình với đam mê để được tỏa sáng. Tôi biết Tiên đang rất buồn, xuống tinh thần trước áp lực dư luận. Tôi tin Tiên đã nhận ra lỗi lầm của mình trong quá khứ và mong khán giả cho em một cơ hội sửa sai".

Nguyễn Đan Tiên sinh năm 1999, hiện là sinh viên trường Trung cấp Văn hóa Thể thao và Du lịch Bắc Giang. Cô cao 1,68m, số đo 3 vòng là 89-57-93cm. Hiện tại, Đan Tiên được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay. Cô được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ kế nhiệm hoa hậu Phùng Trương Trân Đài.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dan-tien-thua-nhan-tung-noi-xau-huong-giang-trong-qua-khu-2124974.html?fbclid=IwAR3uJwdzoRd8qLxQ__k0IRDmqGRhuKHWtyS1TLNbeGk_0eSCd9bYYi6uQFM

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất