Dàn tiểu hoa tuổi Dần: Triệu Lộ Tư sa sút, Tống Tổ Nhi tỏa sáng

Trong dàn nữ diễn viên trẻ sinh năm 1998, có duy nhất Tống Tổ Nhi là khẳng định được kĩ năng diễn xuất chân thực.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, được gọi là "thánh nữ xuyên không" bởi cô nổi tiếng với các vai diễn "ngược về quá khứ". Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình đáng yêu, hài hước, thu hút được lượng lớn người hâm mộ tuổi teen. 

Dàn tiểu hoa tuổi Dần: Triệu Lộ Tư sa sút, Tống Tổ Nhi tỏa sáng-1

Năm 2021 có thể coi là một năm làm việc hết mình của Triệu Lộ Tư khi cô tham gia nhiều bộ phim chế tác lớn như Trường Ca HànhQuốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đồng thời cô còn đang quay 2 bộ phim khác là Thả Thí Thiên Hạ cùng Dương Dương và Tinh Hán Xán Lạn cùng Ngô Lỗi. 

Triệu Lộ Tư từng được kì vọng là bản sao Triệu Lệ Dĩnh bởi gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng kĩ năng diễn xuất linh hoạt, tự nhiên. 

Dàn tiểu hoa tuổi Dần: Triệu Lộ Tư sa sút, Tống Tổ Nhi tỏa sáng-2

Tuy nhiên sau khi nổi tiếng, Triệu Lộ Tư liên tục vướng vào thị phi, sự nghiệp thì ngày một sa sút.

Ở bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, diễn xuất của Triệu Lộ Tư gây nhiêu tranh cãi. Khán giả nhận xét người đẹp luôn chọn những bộ phim đề tài "mì ăn liền" thiếu đột phá, diễn xuất cường điệu của cô cũng không hề thay đổi. 

Tống Tổ Nhi

Trong những diễn viên GenZ của showbiz Hoa ngữ, Tống Tố Nhi là cái tên được đánh giá cao, sở hữu cả tài năng, ngoại hình và độ phổ biến với công chúng.

Dàn tiểu hoa tuổi Dần: Triệu Lộ Tư sa sút, Tống Tổ Nhi tỏa sáng-3

Năm 2021, Tống Tổ Nhi thoát bóng sao nhí với vai diễn Kiều Tứ Mỹ trong phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều

Vai diễn người phụ nữ có chồng ngoại tình, phải ly hôn của Tống Tổ Nhi nhận được vô vàn lời khen dù cô mới chỉ 23 tuổi. Cô thể hiện được chiều sâu tâm lý và những cảnh khóc gây xúc động.

Dàn tiểu hoa tuổi Dần: Triệu Lộ Tư sa sút, Tống Tổ Nhi tỏa sáng-4

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều đạt 8.7/10 điểm trên Douban và tỷ suất người xem ấn tượng.

Sohu nhận xét Tống Tổ Nhi là "tài năng hiếm thấy", vừa có ngoại hình nổi bật, vừa có tài năng diễn xuất. Theo trang tin, nếu duy trì được phong độ, chọn đúng kịch bản phát huy điểm mạnh, ngôi sao sinh năm 1998 có thể phát triển vững vàng ở lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt gia nhập làng giải trí trong nhóm nhạc nữ Hỏa Tiễn Thiếu Nữ từ chương trình Sáng Tạo Doanh 101. Người đẹp sinh năm 1998 sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ vào ngoại hình xinh đẹp song tài năng lại luôn gây tranh cãi. 

Dàn tiểu hoa tuổi Dần: Triệu Lộ Tư sa sút, Tống Tổ Nhi tỏa sáng-5

Dù đã tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như Tương Dạ 2, Thả Thính Phượng Minh, Trường An Nặc,... nhưng kĩ năng diễn xuất của Dương Siêu Việt vẫn chưa được cải thiện. 

Ngôi sao sinh năm 1998 thường bị mỉa mai diễn xuất kém cỏi, chỉ biết trợn mắt, thậm chí còn bị nhận xét là "người kế vị Angela Baby".

Dàn tiểu hoa tuổi Dần: Triệu Lộ Tư sa sút, Tống Tổ Nhi tỏa sáng-6

Trình Tiêu

Giống như Dương Siêu Việt, Trình Tiêu cũng là idol trước khi lấn sân sang diễn xuất. Dù nhảy giỏi hát hay, song diễn xuất kém cỏi của cô lại khiến khán giả... bàng hoàng.

Dàn tiểu hoa tuổi Dần: Triệu Lộ Tư sa sút, Tống Tổ Nhi tỏa sáng-7

Năm 2021, Trình Tiêu tham gia bộ phim đề tài thể thao điện tử mang tên Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp. Nữ diễn viên thể hiện đúng một biểu cảm đơ cứng từ đầu cho đến khi kết thúc phim. 

Trong một hình ảnh không biết trích từ phim hay hậu trường, Trình Tiêu ngồi trên bục nhận thưởng của các tuyển thủ, đây vốn là vị trí rất trang trọng để đặt cúp vô địch trong eSport. Hành động này khiến cho phim bị tẩy chay, chịu nhiều công kích. 

Dàn tiểu hoa tuổi Dần: Triệu Lộ Tư sa sút, Tống Tổ Nhi tỏa sáng-8

Khi mở điểm đánh giá trên Douban, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp chỉ đạt trung bình 3.1 điểm (78 nghìn lượt đánh giá) với 74% người xem đánh giá 1 sao. Lượng người đánh giá 5 sao chỉ chiếm chưa tới 10%.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-tieu-hoa-tuoi-dan-trieu-lo-tu-sa-sut-tong-to-nhi-toa-sang-n-294610.html

Trình Tiêu Triệu Lộ Tư Dương Siêu Việt Tống Tổ Nhi

Tin tức mới nhất