Dàn trai đẹp Chí Thiện, Đại Nhân, Juun Đăng Dũng nhập cuộc đua Vpop cuối tháng 5

Những ngày cuối tháng 5 loạt trai đẹp Vpop đồng loạt cho ra mắt MV mới.

Chí Thiện đưa thơ vào rap với 'Thính em thả, anh dính tới già'

Góp mặt vào tháng 5 sôi động của Showbiz Việt, Chí Thiện bất ngờ rap cực ngọt trong ca khúc mới: Thính em thả, anh dính tới già. Lời bài hát cực kỳ lãng mạn chính là thơ của nhà thơ Hoàng Anh Tú - hiện cũng là một tác giả best seller của người yêu sách.

Thính em thả, anh dính tới già là một làn gió thú vị đến với khán giả trong tháng 5. Với ca từ và tứ thơ lãng mạn kết hợp với giai điệu bắt tai dễ thuộc, Chí Thiện một lần nữa gây bất ngờ bằng âm nhạc với những thử nghiệm vô cùng mới mẻ và bắt nhịp thời đại.

Nội dung của bài hát là lời nói yêu thương cực kì đáng yêu và hóm hỉnh của người đàn ông dành cho tình yêu đời mình, muốn yêu nhau đến già, muốn có với nhau một nụ hôn... không cần răng giả. Với “rổ thính” bự cỡ này, không lạ khi ca khúc nhanh chóng “đốn tim” các fan nữ . 

Hết gây xôn xao với hình ảnh bán nude, Đại Nhân lại gây bất ngờ với nụ hôn táo bạo trong MV mới

Sau khi ra mắt lyric video vào cuối tháng 4, Đại Nhân đã chính thức tung MV cho ca khúc Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ, gia nhập vào đường đua Vpop "tháng 5 rực rỡ". 

MV Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ được thực hiện bởi ê-kip trẻ tài năng đã được biết đến qua sản phẩm Người lạ ơi trăm triệu views đình đám - ê-kip của đạo diễn Nguyễn Khoa.

MV mang nội dung đơn giản, gần gũi như chính thông điệp và ca từ của bài hát, kể lại câu chuyện của chính bản thân nam ca sĩ sau chia tay mối tình lâu năm. Cảm xúc thường thấy sau khi chia tay mà bất cứ ai cũng có thể đồng cảm: chông chênh không biết làm gì để thoát ra khỏi những kỷ niệm. Đó là lúc chúng ta sẽ muốn đi đâu xa khỏi nơi chốn cũ và có những cảm xúc mới với một người lạ.

Trong MV, Đại Nhân cũng là một nhân vật đang đi tìm kiếm sự quên lãng trong những cuộc vui và rồi gặp được một người lạ khiến mình có những cảm xúc khác. Nam ca sĩ đã có cảnh hôn táo bạo với bạn diễn là nữ diễn viên Thùy Anh để kết lại câu chuyện “gặp gỡ người lạ” trong MV. Ngoài ra, “người yêu tin đồn” lâu năm của Đại Nhân là cô nàng Băng Di cũng góp 1 vai cameo nhỏ trong MV.

Juun Đăng Dũng - RTee tung bộ ảnh "chất lừ" khi làm cư dân "thành phố đơn phương"

Sau một tuần, Sing My Song 2018 kết thúc, Juun Đăng Dũng và RTee cũng gấp rút thực hiện những bản thu âm chính thức của các sáng tác của mình tại cuộc thi với mong muốn gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhất. 

Trong đó, ca khúc Thành phố đơn phương với phần âm nhạc mới lạ cùng nội dung thú vị nhanh chóng được khán giả trẻ yêu mến. Sau khi ra mắt bản audio hoàn chỉnh, chỉ trong vài ngày, Juun Đăng Dũng và RTee đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. 

Thành phố đơn phương do RTee sáng tác nói về cảm xúc của một chàng trai yêu thầm cô gái, nỗi nhớ ấy cứ lớn dần và anh chàng phải chôn chặt nó vào sâu bên trong của mình. Anh tự tạo dựng nên một thành phố xinh đẹp chỉ mong cô gái ấy một lần ghé thăm. 

Ca khúc này khi tham gia Chung kết Sing My Song 2018 bất ngờ bị đổi tên thành Thành phố tương tư vì nhiều lý do khách quan. Tuy nhiên, khi phát hành online, Juun Đăng Dũng và RTee vẫn muốn "đứa con tinh thần" của mình được trở về nguyên vẹn với những cảm xúc ban đầu. Cả hai quyết định giữ lại tên cũ Thành phố đơn phương.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-trai-dep-chi-thien-dai-nhan-juun-dang-dung-nhap-cuoc-dua-vpop-cuoi-thang-5-n-155205.html

RTee đại nhân Juun Đăng Dũng Chí Thiện

Tin tức mới nhất