Vpop tháng 5: Song Luân biến hóa, Adam Lâm đánh ghen BB Trần, Trương Quỳnh Anh 'Yếu đuối cho ai xem'

Song Luân, Trương Quỳnh Anh và Adam Lâm là 3 nghệ sĩ tiếp tục bước vào đường đua Vpop tháng 5 với những sản phẩm mang màu sắc riêng.

Song Luân biến hoá gây ảo giác với hình ảnh cổ trang và hiện đại

Bất ngờ “đánh tiếng” với điện ảnh bằng 2 vai diễn mang màu sắc khác biệt trong Mẹ Chồng Lật Mặt, Song Luân đã có một sự trở lại đủ gây ấn tượng với hình ảnh soái ca nam tính, phong độ, là hình mẫu quý ông lý tưởng của nhiều cô gái.

Dù đang tạo được hiệu ứng đầy khởi sắc với lĩnh vực “chéo sân” nhưng Song Luân vẫn kiên trì với đam mê xuất phát điểm của mình là âm nhạc. Bằng chứng là trong quá trình thực hiện bộ phim Lật Mặt, nam ca sĩ đã âm thầm chuẩn bị cho một dự án âm nhạc mà chính anh thừa nhận rằng mình đã thực sự bị "say" vì nó.


MV "Có khi ta lại say"- Song Luân


Song Luân với hình ảnh lãng tử

Khác biệt với hình ảnh soái ca thư sinh nhẹ nhàng với pop ballad trong sản phẩm trước, Song Luân đã thành lập một team producer trẻ gồm Bảo Kun và Nghị Martin sản xuất phần âm nhạc đầy mới mẻ cho lần trở lại này. Có khi ta lại say thuộc thể loại world music, mang màu sắc EDM hiện đại pha chút ma mị nhờ phần hoà âm theo hơi hướm ngũ cung cùng chất liệu trap và chil. Đây cũng là thể loại âm nhạc lần đầu tiên nam ca sĩ thể hiện và có sự thay đổi ở cách hát, phá bỏ phạm vi an toàn trong âm nhạc từ trước đến nay của mình.


Anh chàng chia sẻ năm nay ngoài phim ảnh sẽ tấn công cho âm nhạc

Nắm bắt được chất say trong âm nhạc, đạo diễn Khương Vũ đã xây dựng hình ảnh ma mị, mang một chút ảo giác xa rời thực tại cho MV Có khi ta lại say. Dù sử dụng chất liệu cổ trang nhưng MV vẫn mang màu sắc hiện đại, đúng với chất liệu âm nhạc đang được ưa chuộng trên thế giới. Trong MV, Song Luân hóa thân thành một chàng trai lãng tử, phong trần, sau khi say hơi men đã chìm đắm vào ảo giác tình cảm cùng một mỹ nhân lạ (do Trúc Anh The Face thủ vai).


Mai Tài Phến đến chúc mừng Song Luân


Siêu mẫu Thu Hằng

Adam Lâm đánh ghen với BB Trần vì chàng trai 6 múi

Mới đây, Adam Lâm đã chính thức cho ra mắt ca khúc Take away, đây cũng là sản phẩm nằm trong album đầu tay của anh sẽ ra mắt vào đầu tháng 6. Bên cạnh đó, chàng nghệ sĩ đa năng này cũng đảm nhận song song vai trò đạo diễn lẫn biên kịch cho MV trình làng lần này. 

Adam Lâm bộc bạch, nội dung ca khúc và câu chuyện của MV được lấy cảm hứng từ tình yêu trắc trở của bản thân anh. Người cũ của Adam chỉ vì không hài lòng với phong cách ăn mặc và đam mê nghệ thuật của anh mà quyết định dừng lại. Đây là lần đầu tiên có một ca sĩ Việt mạnh dạn khai thác đời sống tình cảm của giới tính Bisexual vào trong một MV âm nhạc. Chàng trai 6 múi trong MV lúc đầu là người tình đồng giới của Adam, nhưng sau đó anh lại đem lòng yêu một cô gái khác do BB Trần đảm nhận. 

Thông điệp mà Adam Lâm muốn truyền tải thông qua kịch bản của MV Take away chính là khi yêu đừng lụy, hãy tỉnh táo để tìm cách trả thù ngọt ngào nhất. Sự ích kỷ độc chiếm trong tình yêu sẽ lộ rõ khi ta hy sinh quá nhiều cho nó. Đừng để bản thân rơi vào hoàn cảnh đáng thương của chàng trai trong MV.

Bất ngờ trở lại Trương Quỳnh Anh mạnh mẽ tuyên ngôn: "Yếu đuối cho ai xem"

Hơn nửa năm im hơi lặng tiếng, Trương Quỳnh Anh đã bất ngờ cho ra mắt MV Giấc mơ của kẻ khờ mà không hề có sự quảng bá nào trước, đây được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô với âm nhạc sau MV triệu view Họa tình. Ca khúc Giấc mơ của kẻ khờ do Huỳnh Quốc Huy sáng tác, anh cũng là nhạc sĩ mát tay từng viết nhiều bài hit cho các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy...


Trương Quỳnh Anh âm thầm ra sản phẩm mà không quảng bá rầm rộ


MV Giấc mơ của kẻ khờ

Nữ ca sĩ dành tặng ca khúc này cho các khán giả nữ từng thất bại trong tình yêu, điều này thể hiện ngay rất rõ trong đoạn đầu của bài hát với những ca từ: "em sẽ phải mạnh mẽ vì em thôi", "em sẽ phải mạnh mẽ vì mình chia đôi", "em yếu đuối cho ai xem"...


Đ
Để ra mắt sản phẩm này cô nàng đã phải gặp rất nhiều khó khăn

Sau khi trình làng ca khúc mới, nữ ca sĩ cũng đang chuẩn bị cho MV tiếp theo Dành cả thanh xuân cho 1 người của nhạc sĩ Phúc Trường để gửi đến khán giả trong mùa hè này.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-thang-5-song-luan-day-bien-hoa-adam-lam-danh-ghen-bb-tran-truong-quynh-anh-tuyen-bo-yeu-duoi-cho-ai-xem-n-154904.html

Song Luân Trương Quỳnh Anh Vpop music video

Tin tức mới nhất