Điểm danh dàn trai đẹp màn ảnh với triết lý sống 'đội vợ lên đầu trường sinh bất lão'

Cùng nhìn lại những gương mặt vàng của "làng chiều vợ" trên màn ảnh rộng đốn tim hội chị em trong các bộ phim đình đám.

Henry Roth - 50 First Dates 

Điểm danh dàn trai đẹp màn ảnh với triết lý sống đội vợ lên đầu trường sinh bất lão-1

50 First Dates (tạm dịch: 50 Lần Hẹn Đầu Tiên) từng được bình chọn là một trong những phim điện ảnh lãng mạn hay nhất thập niên 2000. Henry Roth (Adam Sandler)  là người tôn thờ chủ nghĩa tự do, ưa phiêu lưu và sẵn sàng “tình một đêm” với bất cứ cô nàng nào cho đến ngày anh gặp Lucy (Drew Barrymore).

Có điều cô bị chứng mất trí nhớ ngắn hạn, không thể “lưu trữ” ký ức mới kể từ sau tai nạn nghiêm trọng vào ngày 13/10 một năm trước. Và kể từ đó, ngày nào với Lucy cũng là ngày 13 định mệnh ấy. Cô gặp gỡ và ở bên Henry nhưng sáng hôm sau thì quên sạch mọi thứ. Hai người lại trở thành hai kẻ xa lạ. 

Nhưng Henry cứ lặng lẽ, kiên trì, mỗi ngày quay một đoạn video nhật ký như tuyển tập lưu trữ ký ức dành cho Lucy, sẵn sàng che chở, bảo vệ và mang đến bình yên cho người con gái mình yêu.

Noah - The Notebook 

Điểm danh dàn trai đẹp màn ảnh với triết lý sống đội vợ lên đầu trường sinh bất lão-2

Là chuyện tình lãng mạn nhất mọi thời đại, The Notebook (tạm dịch: Nhật Ký Tình Yêu) từng là hiện tượng của màn ảnh rộng khi công chiếu vào năm 2004, đưa tên tuổi của Rachel Mcadams và Ryan Gosling vụt sáng. Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, phim là cuốn nhật ký tình yêu của chàng trai nghèo si tình Noah Calhoun (Ryan Gosling) và cô tiểu thư Allie Hamilton (Rachel McAdams).

Trước sóng gió và cách trở của giai cấp, ngăn cấm của gia đình, cả hai buộc phải chia li. Nhưng thời gian và những hình bóng lướt qua cuộc đời của hai người càng khiến họ nhận ra người kia chính là tình yêu lớn của cuộc đời mình. 

Ryan Gosling đã thể hiện tròn vai một Noah điển trai và si tình, và nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn cũng như công chúng. Vẻ lãng tử đa tình và ánh mắt nồng nàn của Ryan đã khiến biết bao trái tim thiếu nữ thổn thức.

Rất nhiều fan nữ còn lấy anh làm hình tượng bạn trai của mình: hi sinh, kiên nhẫn, chân thành và luôn dành cho tình yêu niềm tin và hy vọng trọn vẹn. 

Leo - The Vow 

Điểm danh dàn trai đẹp màn ảnh với triết lý sống đội vợ lên đầu trường sinh bất lão-3

Dựa trên câu chuyện có thật của cặp vợ chồng Kim và Krickitt Carpenter, The Vow là câu chuyện về Paige (Rachel McAdams) và Leo (Channing Tatum). Sau một tai nạn xe hơi nghiêm trọng, Paige mất đi toàn bộ ký ức về cuộc hôn nhân 5 năm với Leo. Cô không nhận ra người chồng thân yêu và coi anh như người xa lạ.

Không thể gợi lại trí nhớ của Paige, Leo quyết định sẽ "yêu lại từ đầu", tái hiện lại những kỷ niệm hai người có với nhau. Leo đặt trọn niềm tin vào tình yêu, vào lời thề nguyền mà hai người đã trao nhau trong ngày cưới, hy vọng nó vẫn còn tồn tại đâu đó bên trong tâm trí của Paige.

Mickey Pearson - The Gentlemen 

Điểm danh dàn trai đẹp màn ảnh với triết lý sống đội vợ lên đầu trường sinh bất lão-4

Tài tử từng nắm giữ danh hiệu Quý ông quyến rũ nhất Thế giới, chủ nhân tượng vàng Oscar - Matthew McConaughey tái xuất màn ảnh rộng 2020 với vai diễn Mickey Pearson trong siêu phẩm hành động - tội phạm của đạo diễn Guy Ritchie mang tên Quý Ông Thế Giới Ngầm.

Dù không phải là nam chính của một bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn như các chàng trai kể trên, nhưng Mickey Pearson xứng đáng nằm trong danh sách đốn tim các chị em với loạt tiêu chí: đẹp trai, quyền lực, tiền thì không thiếu lại cực kỳ chiều vợ. 

Là ông trùm của đế chế ngầm lớn nhất nhì nước Anh nhưng Mickey quyết định bán đi toàn bộ cơ nghiệp để bắt đầu một cuộc sống bình yên hơn bên cô vợ xinh đẹp Rosalind (Michelle Dockery thủ vai). Và cũng chính vì quyết định này, toàn bộ “tập đoàn” và gia đình anh trở thành mục tiêu tấn công của hàng loạt đối thủ tìm đến “đề nghị” thâu tóm.

Đồng thời, Mickey còn phải đối mặt với mối nguy khác đến từ thám tử Fletcher (Hugh Grant) đang tống tiền và đe dọa sẽ phanh phui đế chế Pearson, biến cuộc chơi thành trò mèo vờn chuột kịch tính.

Đối đầu với kẻ thù bằng cái đầu lạnh, bằng cả tiền bạc lẫn súng đạn, nhưng với những kẻ nào dám đụng đến vợ yêu, “quý ông thế giới ngầm” sẵn sàng “khô máu” với kẻ đó. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-trai-dep-man-anh-voi-triet-ly-song-doi-vo-len-dau-truong-sinh-bat-lao-n-211465.html

phim điện ảnh

Tin tức mới nhất