5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn

Họ đều là những nam thần được khán giả yêu mến và mong đợi trở lại màn ảnh nhỏ nhất.

Lee Min Ho

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-1
Lee Min Ho đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ 3 năm kể từ khi đi nghĩa vụ

Thành danh từ Boys over flower, Lee Min Ho luôn là cái tên “hot” mỗi khi xuất hiện. Các phim truyền hình anh tham gia đều có rating cao và được phản hồi tốt từ khán giả. Tuy rằng diễn xuất của Lee Min Ho luôn là vấn đề tranh cãi và các vai anh diễn khá một màu, nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng của mỹ nam mỗi khi có phim trình chiếu.

City Hunter, Huyền thoại biển xanh, The Heirs…luôn là những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Lee Min Ho ở giai đoạn sau Boys over flower

Xuất ngũ vào đầu 2019, Lee Min Ho im hơi lặng tiếng cho tới cuối năm, khi anh xác nhận sẽ tham gia The King: Eternal the Monarch đóng cặp cùng với Kim Go Eun. Phim sẽ phát sóng trong năm 2020 này, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên.

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-2
Trong phim mới Lee Min Ho sẽ đóng cặp với Kim Go Eun

The King: Eternal the Monarch có nội dung về thế giới song song. Hoàng đế Lee Gon do Lee Min Ho đóng là người cố gắng đóng đi cánh cửa thế giới ác quỷ, trong khi thám tử Jung Tae Eul do Kim Go Eun đóng, là người cố gắng bảo vệ người dân và người cô yêu. Khán giả mong rằng sự kết hợp giữa 2 người sẽ mang lại thành công cho phim. 

Park Seo Joon

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-3
Park Seo Joon năm 2019 rồi tập trung cho điện ảnh

Park Seo Joon thành danh từ vai nam thứ tốt bụng trong Kill Me Heal Me, sau đó anh đã gây bão qua phim She was pretty đóng cặp cùng Hwang Jung Eum. Diễn xuất của anh được đánh giá cao, khi có thể thể hiện đa dạng vai, không bị rập khuôn một màu.

Các phim sau này anh tham gia như What's Wrong with Secretary Kim, Hwarang: The Poet Warrior Youth đều được khen ngợi về nội dung và diễn xuất. Năm 2019 rồi, anh tập trung cho mảng điện ảnh và khán giả màn ảnh nhỏ đã không khỏi nhớ “phó chủ tịch”. 

Không để khán giả chờ đợi lâu, Park Seo Joon đã vừa tái xuất với bộ phim mới nhất là Itaewon Class. Sau 4 tập phát sóng, khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho anh, nói rằng đây là màn tái xuất đáng mong chờ của năm 2020.

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-4
Tuy mới phát sóng nhưng phim mới của Park Seo Joon rất được khen ngợi

Nhân vật chính của Itaewon Class là Park Sae Roy, một thanh niên có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn. Anh có quá khứ đau thương và luôn có ý định báo thù cho người cha đã mất… Vai diễn gai góc, đầy mâu thuẫn tính cách hứa hẹn sẽ mang lại thành công tiếp theo cho Park Seo Joon. 

Kim Soo Hyun

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-5
Kim Soo Hyun có khả năng diễn xuất tốt và ngoại hình nam thần

Thành danh từ Dream High, Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tớiKim Soo Hyun là một trong những nam thần được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ. Diễn xuất ổn định, những cảnh khóc chân thật và chạm tới cảm xúc khán giả, không lạ khi lượng fan của anh tăng dần theo thời gian.

Kể từ bộ phim cuối The Producers thì đã 5 năm qua, anh vẫn chưa tái xuất màn ảnh nhỏ, ngoại trừ 2 vai cameo trong Hotel del Luna và Hạ cánh nơi anh. Vì vậy khán giả rất mong chờ ngày anh trở lại màn ảnh nhỏ. 

Không để khán giả đợi lâu, Kim Soo Hyun vừa qua đã xác nhận đóng chính trong Psycho but it’s okay của đài tvN. Nội dung phim kể về một nhà văn bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội, phải vào viện tâm thần. Ở đó, anh gặp gỡ cô nhân viên ý tế chưa biết tình yêu là gì. Cả hai sẽ có mối tình lãng mạn và đầy số phận trong phim.

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-6
Kim Soo Hyun sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm vào năm nay

Psycho but it’s okay hứa hẹn sẽ mang lại một Kim Soo Hyun mới mẻ trên màn ảnh sau 5 năm vắng bóng, với vai diễn đầy nội tâm và thử thách dành cho anh. 

Won Bin

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-7
Won Bin rất được khán giả Hàn yêu thích​​​​​​​

Là nam thần từ thập niên 90, nổi tiếng qua vai diễn trong Trái tim mùa thu, Won Bin luôn được khán giả Hàn Quốc yêu mến, dù số lượng phim anh tham gia rất ít ỏi. Phim truyền hình cuối cùng anh tham gia là Friends từ năm 2002, còn phim điện ảnh cuối là The man from nowhere cũng cách đây 10 năm.

10 năm qua, Won Bin không nhận bất cứ dự án phim nào và sống một cuộc đời thảnh thơi, cũng như tham gia quảng cáo. 

Không có năm nào mà khán giả không “réo” gọi tên Won Bin trong danh sách những nam thần muốn quay lại màn ảnh nhỏ nhất. Năm 2020 này cũng thế. Khán giả vẫn mong là anh sẽ nhận dự án phim truyền hình nào đó và sẽ tái xuất sau 18 năm vắng bóng.

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-8
Anh vẫn chưa có ý định trở lại đóng phim sau nhiều năm ở ẩn

Nhưng có lẽ ước mơ chỉ là ước mơ, bởi Won Bin giờ cũng chẳng còn thiết tha gì, khi anh vẫn thảnh thơi sống thật bình yên.

Gong Yoo

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-9
Gong Yoo rất ít khi nhận lời đóng phim truyền hình​​​​​​​

Mảng chủ yếu của Gong Yoo là điện ảnh, còn truyền hình chỉ là cuộc dạo chơi của anh. Những năm gần đây, nam diễn viên đóng phim truyền hình rất ít ỏi, nhưng phim nào cũng tạo được tiếng vang.

Nhất là cuối năm 2016, khi Goblin mà anh tham gia rất là hot và phủ sóng khắp châu Á. Câu chuyện tình về chàng yêu tinh bất tử cùng cô nàng học sinh đã khiến nhiều khán giả rơi nước mắt. Đó cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của Gong Yoo cho tới hiện tại. 

5 mỹ nam đình đám được fans mong đợi tái xuất màn ảnh Hàn-10​​​​​​​
Chưa rõ khi nào anh mới tái xuất màn ảnh nhỏ

Tuy vẫn chưa có dự án nào mới trong năm nay, nhưng khán giả vẫn mong rằng Gong Yoo sẽ nhận một dự án phim truyền hình mới, sau gần 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Mỗi phim mà anh đóng đều khiến khán giả yên tâm về mặt kịch bản cũng như diễn xuất, bởi nam diễn viên không hề muốn rập khuôn vào một dạng vai, mà luôn đa dạng diễn xuất để nâng cao kỹ năng của bản thân. 


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-my-nam-dinh-dam-duoc-fans-mong-doi-tai-xuat-man-anh-han-n-211392.html

Gong Yoo Park Seo Joon Won Bin Kim Soo Hyun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao