Dàn trai đẹp U23 Việt Nam vui vẻ giúp bạn cầu hôn trước thềm trận bán kết

Theo tìm hiểu, cô gái khiến hàng triệu fan girl ghen tị đó có tên là Nguyệt.

Sau pha "quật ngã" U23 Qatar vào chiều 23/1, thông tin về những cầu thủ U23 Việt Namđang được mọi người cập nhật rất hăng say, các hình ảnh từ cũ tới mới đều chiếm được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới đây, đoạn clip do tài khoản Facebook có tên Dũng Sumo chia sẻ với sự xuất hiện của dàn trai đẹp U23 khiến chị em phát cuồng.
 

.
Clip: Dàn trai đẹp U23 Việt Nam vui vẻ giúp bạn cầu hôn trước thềm trận bán kết

Theo đó, các chàng trai trong clip gồm loạt cầu thủ như Đỗ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường, Công Phượng, Phạm Đức Huy. Và tất cả 4 chàng trai đều tha thiết gọi tên một cô gái tên Phượng.

Dàn trai đẹp U23 Việt Nam vui vẻ giúp bạn cầu hôn trước thềm trận bán kết-1
Bốn chàng cầu thủ điển trai xuất hiện trong clip

Theo đó, dàn trai đẹp U23 chỉ đóng vai phụ, cầu hôn giúp một người tên Dũng. Được biết, chàng trai đó tên Trần Tiến Dũng (sinh năm 1993), chơi cùng khá nhiều cầu thủ Việt, trong đó có Công Phượng. Clip được lên kế hoạch 1 tháng trước khi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra.

“Những ngày trước đó, mình và Công Phượng bàn lên bàn xuống nên cầu hôn thế nào cho ấn tượng. Cuối cùng, mình được Phượng và các em Mạnh, Huy, Trường giúp đỡ thực hiện clip này”, anh Dũng chia sẻ với báo chí.

Dàn trai đẹp U23 Việt Nam vui vẻ giúp bạn cầu hôn trước thềm trận bán kết-2
Nhờ có U23 giúp sức mà chàng trai cầu hôn thành công 

Cô gái tên Nguyệt sau khi nhận được lời cầu hôn vô cùng đặc biệt đã hạnh phúc đến bật khóc. Ngay lập tức, clip này đã gây bão trên mạng xã hội. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi trong clip, đặc biệt là nhân vật nữ chính.

Dàn trai đẹp U23 Việt Nam vui vẻ giúp bạn cầu hôn trước thềm trận bán kết-3
Chân dung cô gái tên Nguyệt may mắn được dàn soái ca gọi tên

"Em không biết chị nhưng vì một mối duyên nào đó em lại đang nói với chị những điều này. Có thể chị không biết nhưng mà anh Dũng đã mất ngủ cả tháng nay, đêm nào cũng trằn trọc suy nghĩ để xem có nên nói ra những điều này không. Nếu anh ấy nói ra thì chị có đồng ý không. Rất là đau đầu.

Em thấy chỉ có gia đình mới khiến con người ta hạnh phúc, sự bao bọc, chở che từ người yêu thương mình là điều đáng quý nhất. Anh Dũng có nói với em là chị không phải là người đầu tiên anh ấy yêu nhưng chị sẽ là người cuối cùng của anh ấy. Chả có lý do gì mà không về với nhau, không về chung một nhà", lời chia sẻ ý nghĩa của Xuân Trường.
 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Công Phượng

Tin tức mới nhất