Dàn 'trai xinh gái đẹp' bị tố liên tiếp tham gia nhiều show hẹn hò

Hoa hậu Tường Linh, MC Anh Huy,... là các người chơi khiến khán giả khó hiểu khi liên tục xuất hiện ở hết show hẹn hò này đến chương trình mai mối khác.

Dàn trai xinh gái đẹp bị tố liên tiếp tham gia nhiều show hẹn hò-1
Khi xuất hiện trong tập 15 "Người ấy là ai" mùa 2, dân mạng phát hiện Á quân "The Face Vietnam 2017" Tường Linh từng được kết đôi ở một show hẹn hò khác có tên 24h thử yêu. Nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Sắc đẹp châu Á tham gia chương trình không vì mục đích hẹn hò, chỉ để PR. Bên cạnh đó, một số dân mạng bênh vực Tường Linh, cho rằng cô không hẹn hò sau 24h thử yêu và tham gia Người ấy là ai để kiếm tình yêu mới thì không sai.

Dàn trai xinh gái đẹp bị tố liên tiếp tham gia nhiều show hẹn hò-2
Chia sẻ với chúng tôi, Tường Linh cho biết cô là fan của "Người ấy là ai" và rất vui khi được mời tham dự game show này. Nữ chính khẳng định cô tham gia chương trình với mục đích hẹn hò, đồng thời không hề giấu giếm khán giả.

Dàn trai xinh gái đẹp bị tố liên tiếp tham gia nhiều show hẹn hò-3
MC Trần Anh Huy, người kết đôi với Hoa hậu Tường Linh trong "24h thử yêu", cũng khiến nhiều người khó hiểu khi góp mặt trong tập 19 "Lựa chọn của trái tim" mùa một. 

Dàn trai xinh gái đẹp bị tố liên tiếp tham gia nhiều show hẹn hò-4
Trong "Lựa chọn của trái tim", Anh Huy có thời gian tìm hiểu 3 cô nàng xinh đẹp. Cuối chương trình, chàng trai sinh năm 1992 quyết định nắm tay Lê Xuân Hương (21 tuổi, người mẫu đến từ Tiền Giang) ra về. Tuy nhiên, sau đó, Anh Huy chia sẻ anh và Xuân Hương không ai chủ động liên hệ, chỉ thỉnh thoảng bình luận qua lại trên Facebook.

Dàn trai xinh gái đẹp bị tố liên tiếp tham gia nhiều show hẹn hò-5
Trải qua nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm, Nhâm Phương Nam (24 tuổi, Hot Face Việt Nam 2017) góp mặt trong tập 21 "Lựa chọn của trái tim" mùa một để tìm kiếm nửa còn lại. Sau khi hẹn hò với 3 cô gái, Phương Nam đã lựa chọn Huỳnh Như. Chia sẻ với chúng tôi, người mẫu Hà thành cho biết anh rất mong muốn có cơ hội tiến xa hơn trong chuyện tình cảm với cô gái này.

Dàn trai xinh gái đẹp bị tố liên tiếp tham gia nhiều show hẹn hò-6
Tuy nhiên, đầu năm 2019, Nhâm Phương Nam có màn ghép đôi thành công với Vân Anh tại "Người ấy là ai mùa 2". Chàng trai sinh năm 1994 cho biết anh và Vân Anh đang trong quá trình tìm hiểu. 9X cũng nói thêm nếu sau này có thành đôi, hai người cũng sẽ yêu trong thầm lặng.

Dàn trai xinh gái đẹp bị tố liên tiếp tham gia nhiều show hẹn hò-7
Đầu năm 2018, người mẫu Trịnh Xuân Nhản từng gây tranh cãi vì tham gia liên tiếp nhiều chương trình hẹn hò. Theo đó, nam người mẫu bị chỉ trích khi vừa nắm tay lựa chọn cô gái tên Lan Anh ra về trong "Lựa chọn của trái tim", rồi lại góp mặt trong game show "Vì yêu mà đến".  

Dàn trai xinh gái đẹp bị tố liên tiếp tham gia nhiều show hẹn hò-8
Sự xuất hiện của nam người mẫu trong 2 game show hẹn hò diễn ra cùng một thời điểm khiến nhiều khán giả cho rằng anh tham gia chương trình không vì mục đích hẹn hò, chỉ để PR. 


Theo Zing


người ấy là ai Lựa chọn của trái tim Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất