Đan Trường làm MV cùng fan nhí, Kyo York lái xe, Tiêu Châu Như Quỳnh 'nở hoa' ngày Tết

Càng sát Tết Nguyên đán, các ca sĩ đồng loạt cho ra mắt những MV với chủ đề đoàn viên.

Đan Trường tung MV cận Tết với sự tham gia của 40 diễn viên phụ

Dù bận rộn những ngày cuối năm với nhiều dự án mới, Đan Trường cũng đã cho ra mắt album Vol. 36 Mãi yêu em như ngày đầu được phát hành vào tháng 1/2018. Tiếp ngay sau đó, anh phát hành MV mùa Tết với ca khúc Mùa xuân có nhau.

MV Mùa xuân có nhau được nam ca sĩ thực hiện tại Hà Nội với giai điệu trẻ trung sôi động, hòa cùng với không khí tươi vui của những ngày cận Tết. MV được quay vỏn vẹn trong 2 ngày với nhiều bối cảnh quen thuộc như những cành mai, đào bày bán trên phố được mọi người tất bật đem về nhà, ông đồ với câu đối chữ ngày Tết, những tà áo dài ở khắp nơi. 

MV chan chứa hương vị mùa xuân được gửi gắm trong giọng hát ấm áp, tình cảm của anh Bo mang mùa Tết mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Mùa xuân cũng là mùa của sự mới mẻ, cũng là mùa sum họp gia đình, các đôi lứa hạnh phúc đang yêu nhau.

Đan Trường làm MV cùng fan nhí, Kyo York lái xe, Tiêu Châu Như Quỳnh nở hoa ngày Tết-1Đan Trường làm MV cùng fan nhí, Kyo York lái xe, Tiêu Châu Như Quỳnh nở hoa ngày Tết-2

Sự góp mặt của các bạn trong fan club Đan Trường tại Hà Nội đã mang đến một MV Tết rộn ràng, náo nhiệt. Đan Trường cũng cho biết, lúc thực hiện quay cho Mùa xuân có nhau, e-kip còn có các bé thiếu nhi cùng tham gia. Mặc dù thời tiết ở Hà Nội lúc đó trời rất lạnh và mưa rét, nhưng các bé vẫn rất nhiệt tình, vui vẻ khi được tham gia quay MV cùng với anh.

Đan Trường làm MV cùng fan nhí, Kyo York lái xe, Tiêu Châu Như Quỳnh nở hoa ngày Tết-3

Kyo York làm MV ca ngợi công việc của những bác tài

Trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, ca sĩ Kyo York vừa tung MV thật dễ thương mang tên Đời tài xế thật vui, một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Bài hát với ca từ khắc họa hình ảnh của những bác tài tất bật ngược xuôi khắp nẻo đường, những cảnh đẹp và nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam như: con sông, bến nước, con đò, dân ca, câu hò. 

Ca sĩ Kyo York chia sẻ: “Năm nay là năm thứ 7 tôi ăn Tết Nguyên đán ở Việt Nam rồi, năm nào giao thừa thì cũng chạy show nhiều nơi, có khi phải đi từ tỉnh này sang tỉnh khác, khoảnh khắc giao thừa thường đón trên xe cùng tài xế của mình.

Có lần trên đường, khi radio phát bài hát mừng năm mới, tôi thấy bác tài của mình gọi điện chúc Tết gia đình và gạt vội giọt nước mắt, tôi cũng sống xa nhà và hiểu được những thời khắc ý nghĩa như vậy mà không được ở cạnh người thân buồn đến thế nào. 

Đan Trường làm MV cùng fan nhí, Kyo York lái xe, Tiêu Châu Như Quỳnh nở hoa ngày Tết-4

Tôi rất quý trọng công việc của những người tài xế vì vậy khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi bài hát này tôi rất thích. Bài hát thu âm cũng khá lâu rồi nhưng tôi quyết định chọn thời điểm thực hiện MV vào dịp tết âm lịch như một món quà gửi đến những người tài xế vì công việc mưu sinh còn ôm vô lăng chưa kịp về bên gia đình”.

Tiêu Châu Như Quỳnh "nở hoa" mừng năm mới trong single Xuân

Hoà nhịp cùng không khí Xuân rộn ràng chào đón năm mới, Tiêu Châu Như Quỳnh đã thực hiện bản thu âm cho ca khúc Chào năm mới sang – một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Cường để dành tặng cho khán giả trong dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018.

Với những giai điệu vui tươi, trẻ trung và năng động, Chào năm mới sang như một lời chúc một Năm mới bình an đến tất cả quý khán giả xa gần. 

Đan Trường làm MV cùng fan nhí, Kyo York lái xe, Tiêu Châu Như Quỳnh nở hoa ngày Tết-5

Nếu như khán giả đã từng ấn tượng với bộ mẫu “bình hoa di động”của Tiêu Châu Như Quỳnh trong buổi họp báo ra mắt Cặp Đôi Hoàn Hảo 2017 hay bộ trang phục lấy ý tưởng từ đoá hoa Quỳnh “phát sáng” gần đây ắt sẽ một lần nữa bất ngờ với những hình ảnh mới của cô. Thay vì một mái tóc dài quyến rũ thường ngày, nữ ca sĩ đã quyết định “lột xác” thử một lần nữa với mái tóc ngắn màu bạch kim. 

Đan Trường làm MV cùng fan nhí, Kyo York lái xe, Tiêu Châu Như Quỳnh nở hoa ngày Tết-6

Cũng trong dịp này, Tiêu Châu Như Quỳnh muốn gửi gắm tâm sự: "Quỳnh đã phải thay đổi suy nghĩ, tư duy sống và gout âm nhạc của mình, hướng đến một sự hoàn hảo mới hơn để chuẩn bị cho những bước tiến dài sắp tới trong năm 2018 cùng với ekip.

Được rèn luyện mình mỗi ngày, nguồn năng lượng tích cực đang chảy trong Quỳnh rất mạnh mẽ và Quỳnh muốn đưa nó đến với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất có thể. Quỳnh không muốn mình mãi là một ca sĩ đi hát mà không bài hit và thầm lặng trong showbiz. 

Đan Trường làm MV cùng fan nhí, Kyo York lái xe, Tiêu Châu Như Quỳnh nở hoa ngày Tết-7

Tất cả đã sẵn sàng để chinh chiến trong năm 2018, sẽ không là một bình hoa di động chỉ biết chăm chút cho bản thân từ vẻ bề ngoài, thay vào đó khán giả sẽ thấy một Tiêu Châu Như Quỳnh mới mẻ hơn trong mỗi lần xuất hiện. Năm 2018 tới đây với Quỳnh sẽ là một cuộc chiến âm nhạc đúng nghĩa, khi đó bạn sẽ phải tập trung hết sức cho sản phẩm của mình thì bạn mới có thể tồn tại".

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-truong-lam-mv-cung-fan-nhi-kyo-york-lai-xe-tieu-chau-nhu-quynh-no-hoa-ngay-tet-n-146096.html

Tiêu Châu Như Quỳnh Kyo York Vpop music video Đan Trường

Tin tức mới nhất