Đan Trường xúc động trong giây phút kể về khoảnh khắc đón quý tử chào đời

Xuất hiện bảnh trong buổi họp fan tại Hà Nội, nam ca sĩ "tuổi 40 mà ngỡ như trẻ thơ" chưa bao giờ "bung lụa" hết mình đến thế.



Chiều nay, nam ca sĩ Đan Trường có buổi họp fan thân mật tại Hà Nội. Sau hơn 2 năm nóng lòng chờ đợi, cuối cùng các fan của anh Bo cũng được gặp gỡ thần tượng trong một không gian gần gũi.

Khán phòng nơi tổ chức buổi offline không còn một ghế trống, Đan Trường bước ra sân khấu trong những tràng pháo tay rộn rã, cất cao giọng hát qua bản hit Gửi anh xa nhớ. Nam ca sĩ hài hước tiết lộ đã xin phép tác giả Tiên Cookies và ca sĩ Bích Phương để được hát bản hit này nhân ngày đặc biệt. 


Anh Bo xuất hiện bảnh bao trong buổi họp fan Hà Nội. 


Clip: Đan Trường cover "Gửi anh xa nhớ" ngọt ngào.

 

Góp mặt trong buổi họp fan của nam ca sĩ Tình khúc vàng còn có ông bầu Hoàng Tuấn. Theo lời ông bầu Tuấn Thaso, Đan Trường đã tự hủy tới 4 show diễn để có mặt trong buổi họp fan Hà Nội sau hơn 2 năm tạm ngừng. Không chỉ dồn mọi việc cho các cán sự fanclub, Hoàng Tuấn đã trực tiếp tham gia vào việc tổ chức buổi gặp gỡ này. 
 


Ông bầu Hoàng Tuấn có mặt trong buổi hợp fan của Đan Trường.

Nhiệt tình tham gia các thử thách của fan, song Đan Trường cũng không khỏi bất ngờ trước những câu hỏi vô cùng "bá đạo". Đáng chú ý, một fan nhí đã bày tỏ mong muốn được làm dâu nhà anh Bo: "Chú Trường ơi, cháu chờ con trai chú - bé Thiên Từ lớn được không?"

Cho rằng câu hỏi hóc búa này không phải do một em nhỏ viết ra, Đan Trường ngầm "cảnh cáo" bậc phụ huynh đang chơi chiêu với mình. "Nếu chờ được thì cứ chờ thôi", nam ca sĩ đáp trả hài hước.
 


Đan Trường bốc thăm đúng phải câu hỏi hóc búa.


Clip: Đan Trường lần đầu chia sẻ về khoảnh khắc chào đời đầy xúc động của quý tử.  
 

Cũng nhân câu chuyện này, Đan Trường lần đầu tiên chia sẻ về khoảnh khắc chào đời của quý tử trên đất Mỹ hai tháng trước. Anh cho biết luôn túc trực bên bà xã Thủy Tiên tại bệnh viện. Thậm chí trong khoảnh khắc quý tử chào đời, anh còn tưởng con bị... biến dạng. 

"Tôi mong con ra đời, mắt sẽ to như Thủy Tiên và mũi sẽ giống tôi. Trực tiếp đứng trong phòng sinh với vợ, tôi thấy bác sĩ nắm lấy đầu em bé kéo ra. Thấy đầu em bé quá dài do kéo ra, tôi lo không biết em bé của mình bị gì hay tật gì? Sau đó vài ngày, đầu em bé tròn lại thì tôi mới yên tâm", Đan Trường kể lại.

Trong buổi họp fan, Đan Trường cũng cho thấy mình là một trong những nghệ sĩ chiều fan hiếm có. Nhận được yêu cầu gì, anh đều chấp nhận làm, ngay cả việc phải hát nhạc phẩm Duyên Phận.  
 


Clip: Đan Trường song ca nhạc phẩm Duyên phận với học trò Trung Quang.

 


Anh Bo còn song ca với ca sĩ Duy Khoa và diễn viên Quang Minh - hai fan ruột của mình.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp fan của Đan Trường: 
 




Anh Bo "bung lụa" hết mình với fanclub.


Một khán giả ngoại tỉnh cất công lên Hà Nội tặng quà cho con trai Đan Trường.


Các fan nhiệt tình tặng hoa cho nam ca sĩ.




Đan Trường và lực lượng fan hùng hậu.


Nhiều fan của Đan Trường đã lập gia đình và mang con nhỏ đến buổi offline.
 


Bài + clip: Thịnh Nguyễn
Ảnh: Hoàng Hải
Theo Vietnamnet


Quý tử nhà Đan Trường Con trai Đan Trường Bà xã Đan Trường Đan Trường

Tin tức mới nhất