Đăng 1.823 video khiêu dâm mỗi năm, một thầy giáo bị bắt

Thầy này khai đã kiếm được khoảng 27.000 USD trong năm nay từ việc bán những video khiêu dâm.

Chiều ngày 9/11, tờ Bangkok Post đưa tin, một thầy giáo tại một trường công lập ở Samut Prakan đã bị bắt vì cáo buộc bán video khiêu dâm của người lớn và trẻ em trên mạng xã hội.

Theo đó, cảnh sát chống tội phạm mạng đã bắt Natdanai (28 tuổi, giáo viên môn khoa học xã hội lớp 4) tại một chung cư trên đường Sukhumvit soi 105 ở quận Bang Na, Bangkok vào hôm 8/11 vì tội đưa dữ liệu khiêu dâm vào hệ thống máy tính, sở hữu tài liệu...

Cảnh sát cho biết, đã thu giữ điện thoại di động, một máy tính, thẻ SIM, sổ tài khoản ngân hàng và các vật dụng khác từ phòng của anh ta để làm bằng chứng.

Ngoài ra, tại phòng ngủ của Natdanai, cảnh sát cũng phát hiện camera giấu kín cho thấy cảnh anh ta quan hệ tình dục với các nữ sinh mặc đồng phục.

Đăng 1.823 video khiêu dâm mỗi năm, một thầy giáo bị bắt-1

Lực lượng chức năng khám xét nhà Natdanai

Vụ bắt giữ diễn ra sau khi một nữ sinh 17 tuổi kêu gọi giúp đỡ vì người nào đó đã sử dụng 2 trang “Wakanda” và “T’Challa” trên mạng xã hội VK để phát tán các video khiêu dâm của nữ sinh này. 

Khi nữ sinh liên hệ admin các trang này để yêu cầu xóa video thì bị một người tống tiền, yêu cầu gửi ảnh và thẻ ID.

Worawat Watnakhonbancha, Ủy viên Cục Điều tra Tội phạm mạng, đã ra lệnh điều tra và tiết lộ Natdanai là quản trị viên của 2 trang mạng nói trên.

Quá trình thẩm vấn, Natdanai thừa nhận đã lập 7 trang khiêu dâm trên mạng xã hội và đăng 1.823 video trong khoảng một năm. Mỗi trang có hơn 200.000 người theo dõi. Những người muốn xem video khiêu dâm phải trả phí thành viên 1.500 baht/năm.

Natdanai cũng cho biết, đã kiếm được khoảng 1 triệu baht (27.200 USD) trong năm nay từ việc bán các video. 

Hiện, nghi phạm đã được giao cho cảnh sát quận Bang Na để xử lý theo quy định pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-1823-video-khieu-dam-moi-nam-mot-thay-giao-bi-bat-n-326899.html

giáo viên khiêu dâm Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao