Đăng ảnh cosplay Jisoo (BlackPink), 'hotgirl trứng rán' không ngờ bị bóc phốt tướng đàn ông

Bị bóc mẽ "mặt vuông chữ điền", Trần Thanh Tâm đáp trả gắt: "Đúng là làm dâu trăm họ".

Trần Thanh Tâm (SN 2000) là một trong những cái tên khá nổi trên mạng xã hội. Câu nói: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ" của 10X từng trở thành hot trend trong giới trẻ Việt suốt thời gian dài.

Đăng ảnh cosplay Jisoo (BlackPink), hotgirl trứng rán không ngờ bị bóc phốt tướng đàn ông-1

Khi cánh cửa nghệ thuật đang dần rộng mở để nữ sinh này theo đuổi đam mê thì Tâm "dẹo" (biệt danh của Tâm) đã dính liên hoàn phốt.

Đầu tiên cô bị lộ nhan sắc kém xinh, tiếp đó là phát ngôn gây sốc về điểm số - thu nhập, lùm xùm "con giáp thứ 13", ăn chơi thả cửa ở bar, khẩu chiến với Trần Đức Bo,...

Đăng ảnh cosplay Jisoo (BlackPink), hotgirl trứng rán không ngờ bị bóc phốt tướng đàn ông-2
Một trong những lần gây tranh cãi của Thanh Tâm chính là nghi vấn cô lộ ảnh ăn chơi thả cửa ở bar.

Trước loạt scandal đau đầu, hiện tượng mạng họ Trần từng có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Theo đó, cô gái trẻ cảm thấy may mắn có người thân và bạn bè bên cạnh động viên khi liên tục bị dư luận "ném đá".

Tâm trải lòng khi bị chê bai nhan sắc: "Tôi biết có người đã chỉnh ảnh méo mó về tôi rồi đăng tải trên các diễn đàn để bàn tán. Với những trường hợp như vậy, tôi chọn cách không quan tâm".

Đăng ảnh cosplay Jisoo (BlackPink), hotgirl trứng rán không ngờ bị bóc phốt tướng đàn ông-3

Nói về ngoại hình, Tâm khẳng định cô tự tin đến 80% với ngoại hình cha mẹ ban cho. Ngoài ra, 10X muốn mọi người công nhận cô bằng tài năng chứ không phải loạt lùm xùm tai tiếng.

Khoảng thời gian sau đó, Thanh Tâm thường xuất hiện chỉn chu hơn trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, tham gia các sự kiện giải trí.

Đăng ảnh cosplay Jisoo (BlackPink), hotgirl trứng rán không ngờ bị bóc phốt tướng đàn ông-4

Mới đây, đu trend khi Black Pink phát hành ca khúc mới, "hot girl trứng rán" cũng gây bất ngờ khi cosplay Jisoo - nữ ca sĩ đình đám xứ kim chi.

Đăng ảnh với mục đích thể hiện sự ngưỡng mộ nhưng Thanh Tâm không ngờ lại nhận về nhiều phản hồi trái chiều. Cụ thể, một số dân mạng khui ra tấm hình được cho là ảnh gốc của Thanh Tâm trước khi chỉnh sửa. Không xinh đẹp, cuốn hút như ảnh đăng mạng, bức hình này hot girl họ Trần lộ mặt vuông chữ điền, biểu cảm không tự nhiên.

Đăng ảnh cosplay Jisoo (BlackPink), hotgirl trứng rán không ngờ bị bóc phốt tướng đàn ông-5
Đăng ảnh cosplay Jisoo (BlackPink), hotgirl trứng rán không ngờ bị bóc phốt tướng đàn ông-6

Ngay khi nhận phản hồi trái chiều, Thanh Tâm đã lên tiếng. Cô viết trên trang cá nhân: "Đúng là làm dâu trăm họ, sao mọi người cứ thích đi phá ảnh của người khác rồi bảo đó là ảnh gốc vậy? Chỉnh méo luôn cái tóc của tôi như vậy mà mọi người cũng tin.

Gửi ảnh cho anh photo xem mà 2 anh em ngồi chỉ biết cười. Ai đâu ảnh gốc mà méo tóc rồi màu y bản edit hoàn thiện vậy chứ?".

Đăng ảnh cosplay Jisoo (BlackPink), hotgirl trứng rán không ngờ bị bóc phốt tướng đàn ông-7

Trước phản hồi của Thanh Tâm, một số thành viên mạng bất ngờ lên tiếng bênh vực, hỏi ngược lại người đăng ảnh: "Bạn lấy hình này ở đâu?", "Sao biết nó là ảnh gốc hay vậy?", "Cố tình làm xấu người khác để vu vạ",...

Trước đó, Thanh Tâm từng nhiều lần bị soi nhan sắc khác lạ giữa ảnh tự đăng - hình được tag. Và mỗi lần dính thị phi, cô nàng đều lên tiếng khẳng định bị antifan dìm hàng hoặc do người chụp không có tâm,...

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-bi-boc-phot-nhan-sac-khi-cosplay-jisoo-n-227024.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất