Đăng ảnh lên mạng đẹp như hoa, hotgirl bị 'bóc phốt' sống ảo khi lộ mặt già nua kém sắc

Gây chú ý với gương mặt xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng nhưng khi ngoại hình thật hé lộ, hotgirl này khiến không ít người thất vọng.

Mạng xã hội phát triển, theo đó nhiều bạn trẻ sẽ kiếm được công việc cũng như thu nhập ổn định nhờ nghề hoạt náo viên trên mạng. Nếu may mắn, nghề này có thể khiến các cô gái "một bước lên tiên" với mức lương khủng.

Để thu hút sự chú ý của độc giả, bên cạnh tài năng các cô gái còn tìm đủ mọi cách để tăng lượng tương tác. Và việc khoe thân hình nóng bỏng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi đăng họ sẽ sử dụng các phần mềm chỉnh sửa để bức ảnh trở nên hoàn hảo nhất. Nhưng một vài người do sửa ảnh quá đà dẫn đến việc mất niềm tin khi mặt thật bị lộ.


Hot girl ngực khủng bị "bóc phốt" sống ảo

Mới đây, một hot girl Trung Quốc gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ chính sở hữu khuôn mặt chuẩn  V-line, cặp mắt to tròn, làn da trắng, đôi môi căng mọng khiến người xem không thể rời mắt. 

Nổi tiếng trên mạng không lâu, hot girl này bị nhiều người "bóc phốt" sống ảo, chỉnh sửa ảnh một cách quá đà. Theo đó, khi một tài khoản đăng tải bức ảnh gốc cho thấy cô gái sở hữu khuôn mặt già nua, cơ thể có nhiều vết sẹo, khác "một trời một vực" so với ảnh trên mạng.

Ngay lập tức khoảnh khắc này đã thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến "ném đá", không ít người tỏ ra hoang mang khi thời gian gần đây xuất hiện nhiều mềm chỉnh sửa biến các cô gái có nhan sắc bình thường trở thành hot girl chính hiệu. Bị "bóc mẽ" là vậy nhưng hot girl trong ảnh vẫn chưa lên tiếng giải thích về việc này.


Hình ảnh lung linh của Xà Xà khi đăng tải trên trang cá nhân

Cách đây không lâu, một hot girl khá nổi trong cộng đồng mạng xứ Trung có tên "Ngoan Triệu Ngoan Xà Xà" hay còn gọi là Xà Xà đã mất lượng fans lớn khi vô tình tắt chế độ làm đẹp khi livestream, lộ mặt thật nhiều mụn, thiếu sức sống. 

Theo thông tin đăng tải, không chỉ sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, Xà Xà còn có gương mặt xinh đẹp và rất có duyên trong việc kinh doanh quần áo. Nhan sắc, cuộc sống và thu nhập của hot girl Bắc Kinh luôn khiến người khác hâm mộ. Cô nàng cũng có tới gần 1,3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.


Hình ảnh mặt mộc của Xà Xà khiến nhiều người thất vọng

Sở hữu lượng người theo dõi lớn, Xà Xà thường xuyên giao lưu với người hâm mộ để chia sẻ về cuộc sống riêng cũng như bí quyết giữ gìn nhan sắc, vóc dáng. Tất nhiên mỗi khi lên sóng trực tiếp, cô gái này không quên sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh tự động để gương mặt đẹp long lanh.

Và trong lúc livestream, cô đã vô tình tắt chế độ "làm đẹp" để lộ khuôn mặt thật. Dù nhanh tay sửa sai nhưng những hình ảnh này đã bị fans chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Nếu thường ngày, Xà Xà luôn xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ, xinh đẹp thì trong clip mới đây cô khiến người hâm mộ thất vọng khi để lộ làn da nhợt nhạt, nhiều mụn. 

Đặc biệt, ở một số khoảnh khắc, nhiều người còn tinh ý nhận ra cô từng động chạm dạo kéo để có gương mặt và thân hình như hiện tại.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-mang-lo-mat-that-gia-nua-gay-shock-n-157489.html

sống trẻ Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất